Chapter 31: let you love me

1.5K 123 11
                                    

Nếu nói rằng sau sự sụp đổ của đế chế nhà Weals người ít bị ảnh hưởng nhất ắt hẳn là Taurus. Mặc cho cái chết của kẻ cô nàng yêu nhất tác động đến đâu, cô ả vẫn có đủ yêu thương để lấp đầy.

Taurus luôn trú ngụ trong căn biệt phủ nằm ẩn sâu trong đồi cùng Virgo. Cái tình cảm ấm áp của cậu bọc lấy và chở che vừa vặn cho cô nàng khỏi những biến động bên ngoài. Đó là Virgo nghĩ thế khi cậu thấy mình trói buộc được cô nàng ở lại nơi đây, nhưng trong thâm tâm Taurus, thứ trái cấm kia vẫn âm ỉ mặc cho khoảng cách là âm dương biền biệt.

Taurus vẫn còn yêu Gemini nhiều lắm, trái tim nào nói được một là một hai là hai. Taurus đau lắm, vẫn đau cho mối tình nghiệt ngã không có hồi kết này. Cô những tưởng mình đã chết đi được sau cái chết của anh ấy, cô chẳng còn lí do gì để sống nữa khi những người cô thương yêu nhất lần lượt rời bỏ cô.

Cái lí do duy nhất cô còn ở lại trên cõi đời này chắc chỉ còn mỗi Virgo. Mặc cho tình cảm cậu dành cho cô là thật, nó lớn lắm, lớn hơn cả nỗi đau cô có. Nhưng trong tận cùng trái tim Taurus, cô vẫn không thể chấp nhận thứ tình cảm liêng thiêng đó.

Không phải là không thể, mà là không muốn. Cô không muốn cưỡng cầu yêu cậu, càng không muốn cậu nghĩ rằng đấy là tình yêu xuất phát thật lòng từ trái tim. Không thể, Taurus không cao thượng đến thế, bởi cô biết làm vậy sẽ gây ra nổi đau lớn nhường nào.

Đã nhiều lần Virgo ngỏ ý, rất nhẹ nhàng rằng cô còn có thể mở lòng hay không. Một con người tinh tế như cậu hẳn hiểu Taurus có vết thương lòng rất lớn, hay nói cách khác là cái bóng ma tâm lí của cô với tình yêu từ Gemini rất lớn. Nhưng cậu yêu Taurus, một tình yêu xuất phát từ một trái tim trần trụi chỉ mong muốn được đáp lại mà thôi. Cậu có thể bỏ qua tất cả, nhắm mắt làm ngơ mọi thứ chỉ để chờ đợi người con gái ấy quay đầu.

- Em không thể mở lòng được sao, Taurus.

Một ngày như mọi ngày, đây luôn là câu Virgo hỏi Taurus mỗi sáng. Cậu không từ bỏ, không hề muốn từ bỏ cô. Virgo yêu Taurus nhường nào chẳng lẽ cô còn chẳng biết.

- Không, Virgo. Tôi phải nói bao lần nữa để cho cậu hiểu ra rằng tôi không thể nữa, cậu nói đi. Cậu nói được tôi cũng nói từng đó câu chối từ được.

Im lặng một chút rồi Taurus lại cất tiếng.

- Giải thoát cho cả hai đi Virgo. Cậu nghĩ chúng ta có thể tạm bợ như thế này được bao lâu nữa. Coi như tôi xin cậu, từ bỏ được không?

Kể từ khi Gemini chết, Taurus như mất đi vài tuổi. Sự não nề trong cô chỉ có tăng qua ngày chứ chẳng thể thuyên giảm khi thời gian dần trôi. Tâm hồn Taurus đã kiệt quệ, hẳn thế. Cô còn chẳng ăn ngon được buổi nào ra hồn. Nhiều lúc cô muốn quyên sinh, muốn vứt đi mạng sống đã chẳng còn gì luyến tiếc này nữa.

Nhưng hình như ông trời thích trêu ngươi, lại đem cô buộc chặt với chàng trai trẻ tâm tình như nước một mực mong muốn cô đáp trả tấm lòng phẳng lặng ấy. Taurus đã cố, có từng cố gắng chứ không phải là không. Nhưng không được, cô không thể khiến một người chết tâm hệt như cái cách Gemini đã làm với cô vậy.

- Nếu em muốn, Taurus. Em biết đó, tôi không ép buộc được em điều gì. Từ nhỏ tới lớn tôi sống dưới cái bóng người anh họ Scorpio dường như là vĩ đại trong dòng tộc, đến bây giờ được gặp em tôi như trở mình đổi gốc. Tôi nhận ra mình không phải Scorpio, không phải cái bóng của anh ấy. Vì tôi yêu em Taurus. Và tôi muốn dùng tình yêu đó chứng minh cho cả thế giới này tôi không phải là một ai khác em à.

- Không, Virgo. Cậu sai rồi. Tình yêu là tình yêu, còn những thứ khác không nằm cùng trường nghĩa đều không phải thứ thuộc về trái tim. Cậu chỉ đang dùng cái tình yêu cậu cho tôi để cậu chứng minh mình độc nhất thôi ư. Cậu thật ngốc Virgo, đây không phải yêu, đây chẳng qua chỉ là cái tôi khỏa lấp. Buông bỏ đi Virgo, cậu xứng đáng có một mối tình đúng nghĩa hơn mà.

Taurus chậm rãi nghe từng lời bộc bạch của Virgo rồi lại bật cười trước những con chữ non nớt của người đàn ông mới lớn ấy. À thì ra cậu ta còn chưa định nghĩa được cả tình yêu cơ mà.

- Không phải tôi không thể mở lòng với cậu, tôi hoàn toàn không thể với một ai khác nữa, Virgo.

- Hắn ta thật sự khiến em kiên quyết như vậy sao Taurus?

Virgo giận dữ gằn giọng, ánh mắt quật cường soi thẳng vào mắt Taurus. Cô giật mình né tránh đi ánh mắt ấy, thật lâu. Phải, cô có thể khẳng định chắc chắn với lòng mình rằng Gemini là tường thành kiêu hãnh không thể nào buông bỏ, nhưng cô sợ khi lời nói buông ra sẽ tổn thương cậu trai ấy, cho nên cô chọn cách im lặng, đau thương vơi vai là đủ rồi.

- Nếu thế thì tôi níu kéo làm gì. Đối với em những tháng qua hẳn là tôi đáng ghét lắm nhỉ. Em đi đi, à không, em cứ ở lại đây, tôi đi.

Nói rồi Virgo rời khỏi thật nhanh, thoáng chút đã chẳng còn thấy bóng dáng đâu trong căn nhà lớn trong đồi nữa. Taurus vẫn đứng đó, bất động như trời trồng tiêu hóa hết những thứ vừa xảy ra.

Cái ý nghĩ kết liễu đời mình thoáng qua trong chốc lát nhưng rồi bị cô xóa đi không thương tiếc. Không, Taurus không muốn chết nữa, nếu cái chết không thể đem người cô yêu quay lại thế thì cần gì cưỡng cầu.

Taurus ngồi đó, trên cái ghế bành trong căn phòng khách căn biệt phủ. Virgo đứng ngoài mắt ngó qua khung cửa gỗ.

"Thật lòng không thể cho anh một lần yêu em được sao?"

!
!
!

Hiiii, welcome back to my channel hihi. Ừm thì cũng lâu rồi mình không có hứng viết, writeblock đợt này khá nặng và dư chấn cũng sâu á nên là chap này nó ngang phè rồi. Nhưng mà ngâm nữa thì có khi mình bỏ luôn :< nên mình tạm viết vậy. Không hài lòng lắm nhưng mình mong không làm các bạn thất vọng tràn trề nha.
Cảm ơn các đọc vẫn ở đây, hai năm với bộ truyện này rồi, cũng sắp đến hồi kết. Mong các bạn vẫn ở lại, mong các bạn mới sẽ đến và ủng hộ. Cũng như mong mình còn đủ lửa để hoàn em nó mà không bị đuôi chuột keke.
Cảm ơn rất nhiều!!!

[12CS] FlexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ