Aquarius ngồi ngẩn ngơ trên cái ga giường màu trắng, ánh mắt vô hồn và đôi tay buông thỏng rệu rã. Trông cô cứ như một con búp bê sứ bị vứt bỏ, khó để chữa lành và càng khó để chạm vào.
Libra nhìn Aquarius mà đau lòng, mắt hắn ầng ậng nước nhưng hốc mắt lại chẳng đỏ lên tí nào. Hắn chỉ dám đứng ngoài cửa nhìn vào, bởi vì hắn sợ, sợ khi hắn bước qua cánh cửa này Aquarius sẽ vỡ tan ra được mất.
Aquarius giờ đây đã quá quan trọng trong lòng hắn, người hắn yêu, người yêu hắn, tất cả đang xoay vần và từ từ lớn lên trong lồng ngực chưa bao giờ biết thổn thức vì ai của Libra. Hắn đã từng tự hỏi rằng mình có thật sự yêu Aquarius không, yêu như cái cách cô nàng yêu hắn vậy. Hắn đã chần chừ, hay chính xác hơn là do dự, bởi hắn dường như đã vô cảm mất rồi.
Nhưng rồi hắn nhận ra, Aquarius đối với hắn còn nhiều hơn thế. Không chỉ là yêu, đối với Aquarius Libra còn có cả trách nhiệm.
Chưa từng, chưa từng một ai khiến hắn phải dừng lại, hắn không phải là một con ngựa bất kham nhưng tuyệt đối cũng không phải là một kẻ dễ níu giữ. Thế mà chỉ vì một cô gái quen biết từ thuở nhỏ, Libra sẵn sàng chững lại để đợi cô nàng sánh bước.
Và đột nhiên dòng suy nghĩ của Libra bị cắt đứt bởi tiếng gọi ngọt ngào của Aquarius. Cô nàng nhỏ giọng gọi một tiếng "anh" rồi lại thổn thức.
Libra đứng sững cả người, mặc dù đó là điều hắn không nên có nhất nhưng lúc này hắn chỉ biết có thế thôi.
Libra chậm chạp đẩy cửa, hắn vô thức nhẹ nhàng bước đến bên cái giường trải ga trắng muốt. Tay hắn vươn lên định vuốt mái tóc người hắn yêu. Thế mà Aquarius lại tránh đi, tay hắn vô vọng giữa không trung, rồi buông thõng bất lực.
- Đừng chạm vào em. Xin lỗi.
Aquarius nhìn Libra đắm đuối, một cái chớp mắt trong tích tắc cũng khó để kiếm ra.
- Xin lỗi Libra.
Nói rồi Aquarius bưng mặt mà khóc, tiếng nức nở nhỏ bé như tan vào hư không. Chân tay Libra bỗng trở nên vụng về hơn bao giờ hết, hắn luống cuống ôm chầm lấy Aquarius nhưng lại bị cô nàng đẩy ra.
Aquarius vẫn khóc nhưng lại không để Libra ôm mình.
Libra giờ đây chẳng biết làm gì hơn ngoài đứng yên một chỗ và nhìn người mình yêu khóc cho đến khi im bặt. Hắn có những suy nghĩ trong đầu, nghĩ đi nghĩ lại hắn vẫn nghĩ mình nên để em đi.
- Aquarius, anh nghĩ hay là em nên đi du lịch một chuyến, tạm thời để quên chuyện này đi.
- Chuyện này, chuyện em mất con, con anh kia mà, sao anh còn không gọi nó.
Aquarius bỗng nổi giận vô cớ, Libra biết người hắn yêu giờ đây không được ổn định cho lắm, nhưng hắn chẳng thể mang em đi gặp bác sĩ tâm lí. Em sợ nhất cái cảm giác mất đi đứa con của mình bị người khác biết được.
- Xin lỗi Aquarius, bây giờ anh chỉ làm được thế thôi.
Aquarius gật đầu, cô nàng không ngốc, chỉ là lòng đau chìm vào trong những mất mát đã qua mà thôi. Và Aquarius biết, rời đi là cách tốt nhất để quên đi những đau khổ đã trải qua.