E hèm, chapter này bàn về cuộc sống vợ chồng hai đứa nhà Hille nhoa cho nên hehe trong sáng lúc cần và đen tối lúc muốn hiểu nha mấy bợn :>>>>>>>>
Tui warning dồi đó nhoa, giờ thì đọc thong thả nà :-》|||
- Thôi đi Scorpio, tại sao cứ suốt ngày phải cho người bám theo tôi như thế chứ.
Aries quăng mạnh cái túi xách lên bàn nghe coong một tiếng đanh thép, mặt cô nàng co lại đầy giận dữ hừng hừng khí thế quát nạt người trước mặt. Ngược lại Scorpio vô cùng bình tĩnh mà liếc nhìn Aries một cái rồi đứng dậy xoay người trở vào phòng làm việc.
Aries sôi máu dậm chân đuổi theo, từ ngày chính thức trở thành vợ chồng đến giờ chưa bao giờ cô có thể rời khỏi tầm kiểm soát của anh ta được. Shopping cũng có người đi theo, đi dạo cũng có người lẽo đẽo, cô nhịn, nhịn hết. Nhưng giờ đây thực sự quá quắt lắm rồi khi còn cho cả người đi theo khi cô đi gặp Cancer và khi cô vừa cắt đuôi được bọn chúng thì anh ta đến áp giải cô về. Nhịn, nhịn đủ rồi.
- Con mẹ nó anh định im lặng chứ gì, được, anh im đi, im cả đời luôn đi.
Aries hậm hực quay gót đổi hướng đi về phía cửa, tay vừa cầm cái túi xách vừa bị quăng xuống thì cửa chính nghe cạch một tiếng. Mẹ cô thong thả bước vào cùng với vẻ mặt không thể nào yên tâm hơn của ông Hille.
Ông lão húng hắng nhìn xung quanh nhà rồi đáp lại ánh mắt nơi cô cháu dâu hoàn hảo ưng đến không thể nào ưng hơn của nhà mình mà cười hiền.
- Aries, cháu đang định đi đâu sao?
Có mười cái miệng Aries cũng không dám to tiếng mà bảo "đi cho khuất mắt cháu trai quý giá nhà ông" như những gì đang chui ra từ trong đầu mà chỉ dám cười bẻn lẽn.
- À cháu định ra ngoài chút thôi nhưng ông đến rồi nên cháu ở nhà ạ.
Ông Hille từ tốn gật gù rồi lại nhìn về phía Scorpio giờ đây rất an nhàn tựa cửa chứng kiến màn giả ngoan ngoãn mà Aries vừa dựng lên la một tiếng.
- Mày lại chọc giận Aries đúng không? Đừng tưởng ông không nhìn ra con bé bị mày chọc điên lên mà muốn bỏ đi nhé, thằng ngỗ nghịch như mày muốn ông sống sao đây hả.
Scorpio nghe xong cười cười không nói khiến Aries vừa hả dạ chút ít đã bị bộ dạng coi trời bằng vung kia chọc tức trở lại. Cô hướng mẹ mình mà chào ngọt rồi liền nhanh tay đỡ mẹ ngồi ghế xong liền chạy đi mang trái cây lên.
- Mẹ à, sao hôm nay lại rảnh rỗi đến đây thế này, không phải mẹ bận lắm sao, hay đến xem con sống chết thế nào dưới tay con rể đáng giá ngàn vàng của mẹ rồi.
Aries biết, đủ thông minh để biết rằng Scorpio cùng mẹ mình đã đặt ra giao kèo quản chặt cô từng li từng tí, nếu không anh ta có mười con mắt cũng không nhìn ra cô đến phương nào hay cũng không đủ lộng hành để khóa chặt cô như vậy.
Chưa để mẹ Aries trả lời ông Hille đã lên tiếng nghi hoặc.
- Sao lại bảo sống chết thế nào, nó hay chọc giận cháu lắm sao Aries. Thằng hỗn láo, mày muốn ông tức chết đúng không. Được thằng Virgo đã chẳng ra gì, mày còn muốn làm tao tức chết đúng không?