Capricorn rút từ trong túi áo ra một hộp thuốc lá, tay lục vào túi quần tìm bật lửa, rồi anh châm một điếu, phà một hơi thật dài. Đèn phòng phẫu thuật vẫn sáng như vậy, nhưng lòng người thì đã nguội tàn như thế.
Capricorn đến và ở lại đây với nghĩa vụ của một người anh, đương nhiên là không tự nguyện chút nào. Nhắm nghiền mắt, đợi chờ từng tiếng tít tít bé xíu vang lên từ căn phòng kín cửa bên cạnh.
- Thưa anh, trong bệnh viện không được hút thuốc.
Tiếng nhỏ nhẹ của một cô y tá nào đó vang lên, Capricorn choàng mở mắt, khóa vào trong mắt anh là thân hình nhỏ bé cùng với cái áo blouse trắng, tóc dài được cột gọn sau ót, người đang cúi cúi để nói chuyện với anh.
- Xin lỗi, tôi dập ngay đây.
Nói rồi anh liền thả tay để điếu thuốc rơi xuống nền nhà cái bộp, chân dí dí cho đến khi tắt hẳn. Anh cười trừ nhìn theo cái gật đầu nhẹ tênh và bóng dài khuất xa của nàng y tá đó.
Chết tiệt. Thời khắc này anh còn có thể tăm tia người khác sao. Dù gì thì anh cũng mặc kệ, giờ còn gì ở lại ư. Chẳng còn gì cả, kể cả gia đình anh hay là người của anh.
"Anh, e là Gemini không qua khỏi đâu"
Giọng Libra từ xa xa vọng lại, mặt cậu ta lấm tấm mồ hôi như vừa chạy bộ về, cái áo vest đã được cởi ra rồi vắt ngang vai, sơ mi nhàu nhĩ mở hai cúc lộ rõ vẻ mệt mỏi chán chường.
- Ừ.
Giọng Capricorn không tí cảm xúc đáp lại. Anh biết, mạng Gemini có lớn đến đâu cũng không qua được sự hận thù của Cancer. Thà thì hắn chết, nếu không mối ân oán tình thù của gia tộc Weals chẳng biết đến bao giờ mới có thể rửa sạch.
- Cancer sao rồi?
Libra nghe Capricorn hỏi vậy liền ngẩng đầu cười khinh khỉnh rồi lại ngã ngửa xuống thành ghế. Capricorn tỏ vẻ chẳng quan tâm gì đến Cancer nhưng thật ra lại là người đau lòng hơn tất thảy.
- Còn sao nữa, vào tù thôi.
Còn cách gì khác sao, không phải tay người lúc nào cũng che được mắt thánh. Đằng này chính cô ả Cancer còn chẳng muốn che mắt thánh nhân thì lấy đâu ra kết cục khác cơ chứ.
Capricorn lại một lần nữa đáp lại nhẹ bẫng. Anh vẫn chưa thoát khỏi cái cảm giác bất ngờ và mất mát lúc ban nãy. Mọi thứ ập đến quá vội vàng, những tưởng anh đã vững chắc một bên nhưng cơ sự lại thay đổi quá chóng mặt. Giờ đây trước mặt anh là cả một gia tộc Weals đang trên bờ vực nếu như Gemini không còn nữa.
- Libra, nếu Gemini chết, công ti và gia tài là của cậu.
Capricorn nói xong liền nghe thấy tiếng cười khinh bỉ đặc trưng phát ra từ miệng Libra. Hắn ta đã ngồi hẳn dậy, hai tay đan lại chống lên chân từ tốn đưa mắt nhìn Capricorn ở phía đối diện.
- Cảm ơn, nhưng em không cần. Em tự gây dựng lên cho mình một đế chế rồi, còn cái hão huyền mang tên Weals đó cũng đến lúc rồi anh phải gánh vác đi.
Libra nói rồi đứng hẳn dậy, tiến lại gần Capricorn rồi vỗ vỗ vai anh hai cái. Cũng đến lúc rồi, con người từ trước tới giờ chẳng mảy may quan tâm chuyện gia tộc cũng phải đứng lên và chịu đựng thôi.