Hello mấy bà, chiện là tui tính beta lại em Flex' mà giờ tui hông có thời gian rảnh để sửa lại ẻm nên tui làm phiền noti mấy bà nha' tui sẽ public lại hết mấy chap lun nò, thoi thì lưu giữ kỉ nịm xưa câu văn xưa ó. Cảm ơn mấy bà nha iu iu.
Pisces thơ thẩn đi đi lại lại trong căn phòng trống.
Quý nàng đang lo lắng cho cuộc gặp mặt tối nay.
Như bao cô nàng khác, cứ đến tuổi xem mặt gả chồng, nàng bị bắt đi gặp mặt những người có cơ hội trở thành bạn đời của mình. Và tối nay, có lẽ nàng sẽ gặp được kẻ bầu bạn với mình cả đời. Như thế làm sao mà không lo cho được.
Chợt dừng bước, Pisces nhanh tay với lấy chiếc điện thoại mà nàng cho là hiện-đại-nhất trong cái thành phố cổ lỗ sĩ này, vài âm thanh vui tai vang lên, rồi sau đó là một tràng dài những âm thanh máy móc lặp đi lặp lại nhàm chán.Quái! Sao cô ả Cancer lại không bắt máy nhỉ?
Pisces băn khoăn "rõ ràng sáng sớm ả có cả đống thời gian cơ mà!"
Nàng lại kiên nhẫn chờ máy lần nữa, nhưng đầu dây bên kia vẫn biệt tăm.
Quý nàng thật sự nổi giận.
Pisces là một quý cô thực thụ nhưng quý cô này có cái đầu nóng hơn cả lửa và còn sẵn sàng chửi ai đó một cách thô tục nếu làm phật ý mình. Thế mà đáng cho cái danh xưng quý cô sao? Đáng chứ, vì chả có ai vừa thanh lịch lại vừa nhã nhặn trong giao tiếp như cô nàng ở cái thành phố nhàm chán đến phát bực này cả.
Ôi thôi. Cô ả Cancer lại một lần nữa chọc giận quý nàng con cưng của thành phố nữa rồi.
Pisces tức đến nỗi có thể cảm nhận được vài cọng tóc trên đầu đang xì xèo bốc cháy. Nếu không phải vì muốn nhờ con điếm có mắt thẩm mĩ tốt ấy chọn cho một bộ cánh cho cuộc gặp mặt tối nay thì còn lâu Pisces cô mới cất công chạm tay đến số điện thoại của con ả.
Khổ nỗi Pisces cô dáng đẹp, óc đẹp nhưng lại không có mắt nhìn đẹp cho lắm, nàng thường xuyên phải nhờ đám bạn bè chọn cho vài bộ cánh cho những dịp đặc biệt.
Cố gắng kìm nén cơn tức giận đã ăn sâu vào trong máu. Pisces lại lướt tay trên màn hình cảm ứng tìm kiếm, rồi nhanh tay ấn chọn một cái tên được đánh dấu đặc biệt trong danh bạ. Áp điện thoại lên tai, thứ âm thanh vui nhộn lại vang lên. Và may thay, cơn tức giận của Pisces sẽ không bùng phát lần nữa.
Bên đầu dây kia có tiếng chào hỏi nhỏ xíu đáp lại. Pisces có cảm tưởng ngày hôm nay của nàng chỉ vừa mới bắt đầu thôi.Này Aries, rảnh không? Mau qua nhà tao. Tao cần mày giúp.
Chần chừ mãi, đầu giây bên kia vẫn chưa có tiếng con bạn thân chí cốt vang lên. Pisces nóng lòng hỏi lại lần nữa. Đáp lại nàng chỉ là tiếng thở dài của một ai đó -chắc-chắn không phải là Aries.
Xin lỗi, Rise vẫn chưa thức. Nếu gấp, tôi sẽ gọi cô ấy dậy ngay cho cô.
Cái gì mà gọi dậy! Cái gì mà Rise!
Và trời ạ là giọng đàn ông. Từ lúc nào con bé Aries để cho đàn ông vào nhà, rồi lại còn ngủ chung. Trời ạ! Là ngủ chung đó. Chẳng phải con bé còn chẳng thèm ngó ngàng đến thằng bạn trai kim tiền của nó hay sao. Còn cái giọng nói trầm ấm như độ sâu của Thái Bình Dương ấy chắc chắn, chắc chắn không phải là của bạn trai con bé. Trời ạ! Nếu chuyện này mà lộ ra, bạn trai con bé mà biết, thể nào cái đầu của người đàn ông Thái Bình Dương kia không cánh mà cũng có thể bay được mất.
Bỗng dưng quý cô Pisces thấy trên vai mình như nặng thêm vài tạ vì cú shock sáng sớm chẳng thể tiêu hóa được này.
Dường như đầu dây bên kia có chút sốt ruột vì chờ lâu mà chẳng có ai đáp lại. Anh ta cất tiếng lên lần nữa "Xin chào!". Ngay lúc này hồn quý cô xinh đẹp mới có thể tìm về với chủ. Pisces nhanh nhảu đáp lại