Chapter 14: Some bitching guys

2.1K 210 23
                                    

Aries dụi dụi mắt khó nhọc tỉnh lại, đôi mắt cô cay xè và khô khốc. Chúng dính chặt vào nhau tựa như đã mấy ngày rồi chẳng ngủ, nhưng đâu phải thế, cô vừa trải qua một giấc dài kia mà. Và Aries băn khoăn vì sao mình lại có cảm giác ấy.

Một căn phòng lạ trắng toát với mùi nước hoa dịu nhẹ nhưng đem lại cảm giác lạnh lẽo và khô khốc nơi đầu lưỡi. Những gam màu trắng đan xen nhau cứ tối dần và tối dần dẫn đi đâu đó, Aries nghĩ người thiết kế căn phòng này hẳn có dụng ý muốn những người khác vô tình tò mò về thứ ở bên bức tường đen xám xa xa kia.
Nhưng Aries vốn chẳng mấy để tâm những chuyện như thế, cô vừa ngóc dậy nhìn xung quanh đã lại nằm phịch xuống giường thở dài. Đây hẳn là trong mơ, Aries đinh ninh nói với lòng.

Một giấc mơ cô chẳng thể nào biết đường ra và cũng chẳng can đảm bước đến cuối căn phòng và tự đi ra mà không phải chờ ai đó đến kéo cô thức dậy. Trắng và trắng toát, dường như đó là cuộc sống của cô những ngày trước đây, nhưng càng về sau nó càng đen lại, tụ thành một nhúm đem đúm xấu xí không thành hình.

Aries hiểu sớm muộn cuộc sống của mình rồi cũng rơi vào bế tắc, với một ai đó.

Những tiếng nói từ phía xa xôi vọng lại. Cô nghe thấy tiếng mẹ cô, bà đang cằn nhằn điều gì đó, hẳn là sáng rõ trời rồi nhưng cô còn chưa bò dậy. Nhưng cơ thể cô nặng trĩu, việc phản ứng ngoài giấc mơ đối với cô cũng là một điều khó khăn.

Rồi Aries lại nghe thấy giọng nói nào đó quen tai, mắt cay xè, nước mắt ứ ra đọng đầy quanh vành mắt.

Pisces!

Tai Aries ù đi và chẳng còn nghe thấy rõ ràng nữa, những tiếng xì xào khó chịu như tìm cách đâm thủng màng nhĩ cô. Aries hoảng loạn bịt tai lại, cô sợ hãi ngồi chồm dậy nhưng sức người cứ thế bật ra sau.

Aries khóc, nhưng nước mắt chẳng chảy thành dòng, chúng chảy ngược lên và đan lại thành những hình thù kì lạ. Đúng là trong mơ thì chuyện quái gì cũng có thể xảy ra.

Aries ngừng khóc, tiếng xì xào biến mất và giọng nói của Pisces thì rõ ràng hơn bao giờ hết.

" Hiện giờ Aries đã qua khỏi giai đoạn nguy hiểm rồi phải không bác?"

Tai Aries lại ù đi, tiếng của Pisces đâm thẳng vào trong tai đau nhói, nguy hiểm. Giai đoạn nguy hiểm như Pisces nói là thế nào, tại sao cô nghe lại không hiểu. Aries cố vùng vẫy trong mơ, cô hất tung chăn nệm trắng xóa, nhưng dường như từng sợi dây xích vô hình lại kéo kìm chặt. Aries ngã phịch xuống giường một tiếng nặng nhọc.

Tiếng điện tâm đồ tít tít kéo dài, sự hoảng loạn trong đáy mắt Aries lại càng tăng lên, âm thanh xung quanh lúc mất lúc còn khiến Aries băn khoăn lần nữa rằng có phải mình đang ở trong mơ, hay nơi cô ở lúc này là ranh giới giữa sự sống và cái chết.

Bỗng có tác động nào đó vào giấc mơ, trần nhà trắng xóa rung lắc dữ dội, ngực Aries thì đau nhói, tay chân bị cấu véo chi chít. Aries sợ hãi như con thú hoang bị bắt nhốt vào chuồng. Theo bản năng lại lùi người vào sâu trong giường, Aries hít thở không thông. Cô nhào dậy, cố lê lết đôi chân đau đến buốt về phía những mảng tường chuyển màu đen đậm. Aries cứ chạy và chạy nhưng đôi chân di chuyển chẳng được bước nào.

[12CS] FlexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ