Chào mừng đến với party của những mĩ nhân nào, chap này Cancer và Pisces đoạt vote cao nhất nên lên sàn và có cả cameo ngàn năm có một nữa đây keke.
|||
- Cancer.
- Pisces, thật bất ngờ là cô đến.
- Đủ rồi đừng dài dòng, vào chuyện chính đi.
Cancer cười cười, môi cô ả đỏ chót cong lên cao vút. Cô ả chậm rãi khuất tay ý bảo Pisces cứ thong thả mà ngồi xuống rồi nhanh nhẹn gọi phục vụ đặt đồ uống. Trông Cancer chẳng có gì là gấp gáp như cái giọng cô ả nói trong điện thoại khi hốt hoảng gọi cho Pisces vào sáng nay.
Pisces trầm ngâm nhìn Cancer băn khoăn, cô tin chắc trong cái đầu kia hàng vạn thứ đang được lập ra và chắc chắn rằng có cả những âm mưu nào đó. Và Pisces cũng chắc chắn rằng những âm mưu đó chẳng lệch đi đâu được đều sẽ nhắm vào nhà Weals.
Pisces lờ mờ đoán được lí do đằng sau vì sao Cancer lại căm thù gia tộc đó như thế nhưng chẳng có gì là chắc chắn đối với ả ta cả. Cứ như việc trước đó cái thóp của Cancer luôn nằm trong tay Pisces nhưng giờ đây ngay cả cô cũng phải dè chừng cô ả không ít.
Cancer nhìn Pisces chìm đắm trong suy tư của riêng mình mà khoái chí, cô nàng Pisces vẫn cứ vô tư mà không phòng bị như thế. Suy cho cùng bản chất con người ta là khó đổi nhất, con người ngây thơ như Pisces thì chẳng bao giờ hết ngây thơ đi được.
Cancer khúng khắng ho khan vài tiếng nhằm lôi kéo sự chú ý của Pisces, rồi cô ả lại cười cười bí ẩn. Pisces nhìn Cancer khó hiểu, cô ả có cần thần bí như thế không, Pisces không ngốc đến nỗi không biết được cô ả bây giờ đang nghĩ gì, chỉ là cô đã quá mệt với trò chơi phòng bị chán ngấy này rồi.
- Có gì nói mau, tôi không rảnh như cô đâu Cancer.
Pisces gằn giọng, tay gõ gõ lên mặt bàn, khói nghi ngút bốc lên từ cốc trà nóng tỏa vào không khí, mặt Pisces vì thế mà cũng đỏ hơn bình thường khiến nụ cười trên môi Cancer hằn xuống càng sâu, càng bí hiểm.
- Từ từ đã nào Pisces, chúng ta cần thêm người đến góp vui chứ.
- Ai?
- Hừm, sao cô càng ngày lại càng nóng tính thế. Một người chúng ta đều quen, thế nào?
Pisces lại chìm vào trầm tư suy nghĩ, Cancer cũng chẳng cười nữa mà khuấy đều cafe trong li rồi lại ngoái nhìn ra cửa. Ai à, ai được chứ? Có thể là ai khác ngoài cô em đáng giá ngàn vàng vừa lên kiệu hoa vào gia tộc lớn nhất nhì cái thành đô này được chứ. Nhưng con bé này cũng thật chậm chạp, hẹn nó đến từ sớm nhưng bây giờ khi con bạn nó đến rồi mà vẫn còn chưa thấy bóng dáng phu nhân Hille đâu cả.
Pisces trông thấy Cancer cứ một thoáng lại ngoái nhìn về phía cửa ra vào thì đã nhận ra người mà cô ả nói đến thật có trọng lượng đối với ả. Pisces cũng chẳng cần suy nghĩ về người đó nhiều bởi vì từ cửa chính một bóng người không thể nào quen hơn đã đang vội vã bước vào với một cái phong cách chẳng thể nào quen thuộc hơn.
- Aries?
- Bingo, giỏi lắm Pisces, đây sẽ chẳng là một bữa tiệc nếu thiếu đi con nhóc này.