Chapter 24: Get ready

1.8K 187 36
                                    

Người ta bảo một bữa tiệc nào đó chưa thực sự bắt đầu khi thiếu vắng Cancer, nhưng cô nàng biết bữa tiệc đó chỉ chưa bắt đầu nếu thiếu đi Aries.

Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt đối với Cancer nói riêng và gia tộc Weals nói chung. Hạng mục lớn vừa kí kết một bước đưa gia tộc Weals từ con số khổng lồ trở thành bá chủ khu vực. Nhà Weals hẳn rất vui mừng mà vung tay liền tổ chức ngay một buổi tiệc mừng công hoành tráng khiến báo chí đưa tin không dứt.

Tất nhiên không cần bọn lá cải đề cập người ngoài nhìn vào cũng biết buổi tiệc này hoành tráng đến độ nào. Cả một quảng trường được mua đứt trong một đêm và hàng tá những khách sạn lân cận được bao trọn dành cho những vị khách muốn nghỉ lại nơi xa hoa này.

Từ sáng sớm đại sảnh gia tộc Weals đã nhộn nhịp lạ thường, tiếng nói cười râm ran lan tỏa từ tầng hầm cho đến tầng cao nhất của dinh thự. Con cháu nhà Weals tề tựu đông đủ, cả những đứa cháu chắt xa xôi nhất cũng kéo đến kiếm lấy miếng thơm từ buổi tiệc "từ thiện" này đây.

Gemini nhàn nhã ngồi châm thuốc trong phòng riêng của mình ở tầng hai, hắn bao quát mọi việc qua hệ thống camera mà nở một nụ cười châm biếm. Chẳng cần biết phải chi bao nhiêu cho dịp này, đến vạn con số đi nữa thì bọn lâu la kia vẫn bằng lòng vì miếng thơm béo bở mà hắn đây ban tặng chúng.
Phải rồi, bọn lâu la này là loài thú đói khát ngu dốt khi nào cũng chỉ thấy miếng mồi béo bở chứ chẳng thể thấy thứ thuộc độc ngấm chìm ấy. Gemini nắm rõ chúng trong lòng bàn tay và từ từ điều khiển chúng chết mòn trong tên gọi họ Weals mà chúng hằng mong ước.

Trông hắn nhàn nhã là thế nhưng cái đầu ấy đang suy nghĩ sâu xa đến một khả năng nào đó có thể xảy ra vào bữa tiệc tối nay. Việc Cancer quá im ắng khiến hắn lo nghĩ rằng ả ta có thực sự đã buông bỏ cho gia tộc này chưa khi anh trai hắn - Capricorn bảo bọc ả ta quá kĩ lưỡng khiến hắn chẳng thể có lấy một chút đề phòng nào cả.

Gemini cũng đã nghĩ đến Pisces trong một thoáng nào đó khi cái suy nghĩ Pisces cũng quá ư im lắng trỗi dậy khiến hắn lo sợ. Tự lúc nào hắn lại trở nên lo sợ, hắn không biết, nhưng nỗi lo sợ cứ chầu trực ở đấy khiến hắn hoảng hốt nhận ra rằng buổi tiệc tối nay nếu hắn không quản cho tốt ắt sẽ có những chuyện không hay xảy ra.

Nghĩ là làm, Gemini liền gọi ngay cho Capricorn đầy vội vã. Từng tiếc tút tút vang lên khiến đầu hắn căng ra muốn nổ tung. Và may sao anh trai hắn nghe máy kịp thời, nếu không hắn sẽ điên lên được mà phóng xe lên quả đồi vắng chết tiệt kia để tìm tận nơi ở của ông anh quý hóa này.

- Gì thế Gemini?

- Capricorn, Cancer đâu?

Capricorn ô lên một tiếng tỏ vẻ kinh ngạc rồi lại cười cợt chẳng đáp lại câu hỏi của hắn. Bỗng dưng thứ dự cảm không lành ấy lại sôi sục khiến Gemini nóng lòng muốn biết ả ta ở đâu ngay tức khắc mà gắt lên với Capricorn.

- Tôi hỏi anh ả ta ở đâu?

- Ôi Gemini, chú mày đang hét vào mặt anh đấy à. Chị dâu chú ở đâu chú quản được sao?

- Tôi không quản, tôi muốn biết ả ta ở đâu. Anh liệu mà giữ cho chặt ả, nếu buổi tiệc hôm nay ả gây ra chuyện tôi quyết sống chết với anh.

[12CS] FlexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ