Chapter 11: Nothing better

2.4K 240 49
                                    

Em chưa từng nghĩ đến ai khác, một ai đó có thể tốt hơn anh.

Leo ngẩn người đặt điện thoại bên tai, đôi mắt vô hồn nhìn chằm chằm vào một khoảng không nào đó vô định. Từng chữ từng chữ lẩn theo tiếng thở nhẹ của Sagittarius quanh quẩn vào tai, anh đều nghe rõ, rất rõ.

Tiếng ngắt điện thoại vang lên cũng không khiến cho Leo hoàn hồn lại, anh cứ ngẩn người cầm điện thoại, Sagittarius hẳn rất đau lòng khi nói ra những lời ấy. Anh cũng đau chứ, nhưng đau ngắn còn hơn đau dài. Anh chỉ bước được cùng cô ấy tới đây thôi, cho dù có nặng tình cũng không thể tiến tiếp được nữa. Sagittarius sẽ rất khổ nếu ở bên anh, nhưng sẽ càng khổ hơn nếu không có anh.

Leo liền nhanh chân kéo lấy áo ngoài và chụp lấy chìa khóa xe rồi phóng thẳng ra ngoài, anh phải đi tìm Sagittarius. Nhưng anh biết phải tìm cô ấy ở đâu đây, Leo không nghĩ nhiều đến thế, anh liền phóng thẳng xe đến nhà lớn của gia tộc Weals.

Tiếp đón Leo là Capricorn, Leo biết người này, bởi vì anh ta chính là người đầu tiên phản đối việc Sagittarius yêu anh. Giờ thì anh ta hẳn ghét anh lắm, em gái anh ta mất con, còn tự mình bị tổn thương bởi anh kia mà.

Capricorn nhìn thấy Leo liền cười khẩy, bản tính chọc ghẹo và xem thường người khác bấy lâu nay cất giấu đều được Capricorn mang ra dùng đá đểu Leo. Leo nhìn nụ cười của anh ta mà cũng nực cười theo, anh bỗng tự hỏi mình đến đây làm cái quái gì trong khi Sagittarius hẳn sẽ không ở được trong ngôi nhà loạn hết cả lên này.

Sao thế, em rể. Đến tìm Sagittarius à, hay là đến tìm ông xin li hôn sau khi cưới chui cưới nhủi mấy năm trước.

Capricorn nhìn Leo không chớp mắt, mắt anh ta sắc như dao bén mà phóng thẳng về phía Leo. Leo hiển nhiên chẳng sợ Capricorn, nếu nói về gia tộc này người anh kính nể nhất chỉ có ông lão nhà Weals.

Tìm em gái anh cô ấy đâu, tôi chẳng muốn nhiều lời với anh.

Capricorn còn chưa trả lời Leo thì trên cầu thang một tiếng nói chua nghét khác đã vọng xuống.

Ồ Leo, hẳn là đến xin ăn gậy của ông Weals nữa đúng không. Còn dám vác mặt đến đây nữa đấy cơ à.

Leo ngạc nhiên nhìn người phụ nữ vừa bước xuống từ cầu thang lớn, cô ta lả lướt đi tới trong một bộ váy dài mỏng tang màu trắng ngà.

Cancer nhẹ nhàng bước đến rồi lại sà vào vòng tay Capricorn đang đặt hờ trên ghế sofa, cô ả hôn lên môi Capricorn một cái như chuồn chuồn đớp nước rồi lại phóng mắt về phía Leo.

Sao nào, tôi đang hỏi anh đấy.

Leo ngẩn người nhìn Cancer rồi lại nhìn Capricorn, anh không phải là đui mù tin tức mà không biết Cancer là vợ của Libra còn Capricorn là anh cả của nhà Weals. Còn bây giờ tại sao vợ của em lại nằm trên người của ông anh lả lướt quyến rũ như thế này thì anh hoàn toàn không biết. Hẳn là gia đình nhà Weals loạn lắm đi vì nào là tình cảm anh em rồi hai vợ hai chồng gì đó nhưng chuyện này anh thật sự chưa từng nghĩ đến.

Sao thế, Leo. Lạ lắm đấy à, vợ em thì chơi luôn cả anh có chuyện gì sao. Đằng này anh ấy lại ngon ăn như này, sao mà không chết.

[12CS] FlexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ