Chapter 12: Unknown

2.4K 247 28
                                    

Pisces khóc nấc bên cạnh chiếc giường ngủ trải ga trắng xóa, tiếng khóc của cô vang vọng trong căn phòng rộng lớn quá đỗi tĩnh mịch trước đây. Đôi tay với hai cánh tay giàn giụa nước mắt cấu chặt lấy ga giường. Chẳng ai ở đây, chẳng ai lúc này với cô cả. Những lúc trước khi nước mắt cô rơi, bao giờ cũng vậy Aries luôn ở bên cạnh cô, lúc nào cũng vậy khi cô cần nhất Aries vẫn luôn có ở bên. Giờ đây khi cô mệt mỏi nhất cô ấy lại chính nguyên nhân khiến cô cần cô ấy nhất. Nhưng tình bạn đã lỡ nứt rời thì còn níu kéo được không. Pisces muốn lắm nhưng liệu Aries có cần không khi những gì cô ấy đối với cô và tình bạn của cô chỉ là giả dối mà thôi.

Pisces căm ghét Cancer bao nhiêu Aries trả lại cô bấy nhiêu phản bội, Pisces yêu quý Aries bao nhiêu Cancer lại lấy đi từng đó yêu quý đáng lẽ Aries phải dành cho cô. Pisces chẳng muốn chuyện này xảy ra, cô chỉ có mỗi mình Aries, chỉ mình cô ấy thôi.

Cố gắng gạt đi hết những giọt nước mắt còn đọng lại trên mặt, Pisces vốc nước đập đập vào mặt, cô đang cố tỏ ra là mình đang ổn. Tình yêu không, bạn bè không, cô không thể nào làm cho mẹ lo lắng, mẹ cô đã đủ những khó khăn trong công việc và nuôi lớn cô rồi. Pisces chạy vội xuống cầu thang thật nhẹ nhàng, cô vội nói to vọng lên rằng mình sẽ không ăn tối ở nhà và sẽ về trễ rồi còn chẳng đợi câu trả lời của mẹ mình đã chạy thẳng ra xe. Leo lên xe rồi mà tim vẫn đập thình thịch, Pisces thật sự không phù hợp với những chuyện như này, cuộc sống bình lặng vốn phù hợp với tính cách của cô hơn.

Lái xe thẳng đến bar quen thuộc trong thị trấn, Pisces muốn tìm nơi nào đó yên tĩnh để trấn an tâm hồn đang gào thét dữ dội của mình.
Ngồi vào một góc khuất người và nơi những ánh đèn trong quán bar chẳng thể tìm tới, Pisces uống cạn li rượu nồng lần thứ hai liên tiếp. Khi ánh mắt vừa vặn mới phủ thêm một màn sương mỏng Pisces trông thấy bóng lưng của người đã trở thành bóng ma tâm lí trong lòng cô - Gemini. Không biết là do ảo giác hay cô thực sự thấy vậy, Gemini đang cuốc bộ nhẹ bẫng như lướt đến bên cô.

Pisces cuống cuồng tìm túi rồi lại áo định bỏ đi nhưng cô chẳng thể nhanh bằng hắn ta. Tay Gemini ghì chặt tay Pisces, vòng tay ôm cô thắm thiết. Cằm hắn đặt trên vai cô, tay nhẹ nhàng sờ khắp tấm lưng gầy của cô. Pisces thoáng rùng mình một cái, một tháng trôi qua như nước chảy khiến cô vô tình quên đi nỗi sợ thể xác này.

Gemini ôm chặt Pisces tựa như muốn khắc cả cơ thể cô vào trong mình, hắn hít lấy hít để mùi hương trên cơ thể Pisces. Pisces cựa quậy, cả người cô ngứa ngáy không thôi, cô muốn thoát khỏi hắn ta. Hắn ta khiến cô kinh tởm, cả nhà hắn ta đều khiến cô tởm lợm. Pisces đẩy mạnh Gemini rời khỏi người mình, tát cho hắn một cái rồi bỏ chạy. Cô chẳng thèm quan tâm đến phía trước hay phía sau, cứ thế mà chạy ra khỏi quán bar với bộ dạng chật vật đến khó tin. Pisces rủa thầm trong lòng, cô vừa thề sẽ không bao giờ dính líu đến cái nhà Weals chết tiệt ấy nữa, và ngay cả anh ta, người đàn ông chó chết mang itên Gemini.

Pisces vừa đặt tay lên cửa xe thì đã bị giật phắt người lại, Gemini ôm chầm lấy cô vào lòng. Hắn ôm cô tựa như ngày mai chẳng còn tồn tại, tựa như cô là duy nhất trong lòng hắn lúc này.

Pisces, làm ơn, xin em, đừng bỏ chạy.

Pisces khó khăn cựa người rồi đạp vào chân Gemini một cái, chết tiệt, hắn ta ôm cô quá gắt gao, cô chẳng thể dùng toàn lực mà tống cho hắn một đạp. Lời hắn nói cô tựa như không nghe thấy, đem vài ba câu chữ vừa rồi quăng ra sau mang tai. Hắn không xứng với cô, từng lời hắn nói cũng thế, chẳng cần cô phải để cho nó chui tọt vào tai. Gemini nhấc bổng Pisces  rồi ôm cô đi đến chỗ để xe của hắn, có những lúc Pisces suýt rớt xuống nhưng trên tay Gemini, Pisces luôn luôn yên ổn được ôm chặt. Bỗng chốc Pisces thấy hắn ta hình như đang có điều gì đó rất lạ. Hắn bảo hắn chỉ muốn ôm cô, xin cô đừng bỏ chạy. Pisces bỗng dưng muốn khóc thật to, chẳng vì gì cả, vì trái tim cô vừa bị tổn thương hay vì cô cũng thương cảm cho hắn như cho chính bản thân mình.

[12CS] FlexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ