Em vừa nói gì?
Scorpion nhìn Aries với ánh mắt vô cùng khó hiểu.
Nhắc lại nghe xem nào.
Chưa bao giờ Scorpion thấy một Aries như vậy, một Aries khúm núm và có vẻ hơi run rẩy trước mặt anh.
Aries bỗng bị tông giọng với hai câu hỏi dồn dập của Scorpion dọa sợ, đầu càng cúi thấp hơn. Giọng cô lí nhí nghe chẳng rõEm bảo hay là em làm bạn gái anh nhé!
Scorpion bật cười, đến anh cũng chẳng biết vì sao mình lại cười như thế nữa. Nhưng anh không ngừng lại được, cứ thế cười. Cho đến khi mặt Aries đã đỏ như trái gấc Scorpion mới cố nhịn nén tiếng cười vô cùng thoải mái xuống. Anh nhìn Aries lại càng khó hiểu hơn, chẳng lẽ cô nàng hôm nay cắn nhầm thuốc sao.
Sao lại bảo làm bạn gái tôi, chẳng phải đó giờ đã như thế rồi sao. Aries?
Aries thôi không cúi đầu nữa, nghe thấy sự lên giọng và gằn mạnh khi anh nói ra tên cô, mắt Aries đỏ ngầu.
Sao chứ, đó giờ đã là bạn gái anh sao? Ai nói thế hả. Scorpion?
Hiển nhiên Aries sẽ không để cho Scorpion lên mặt với cô, học giọng điệu của anh đáp lại anh với một tông giọng cao hơn gấp hai lần. Cô đã cúi mình muốn hiền hòa với anh hơn anh không chịu, nói thử cô có bị tổn thương không chứ, nếu không tổn thương thì cô cũng có lòng tự trọng chứ. Vì là con gái kia mà, đã tỏ tình trước thì thôi đi, anh lại còn vặn ngược lại hỏi cô rồi chất vấn cô về cái khoảng thời gian mà cô không muốn nhớ lại.
Ồ, thế thì em là bạn gái của tên trai bao ăn, nằm, ngủ, nghỉ trong nhà em đó à. Không phải cũng đã lên giường với hắn ta rồi sao. Không phải trong lúc em đang là bạn gái của tôi hay sao hả Aries?
Gì chứ, tôi là bạn gái của anh lúc nào hả Scorpion. Mẹ nó, anh ăn nói cho đàng hoàng lại. Tôi chưa từng là bạn gái anh nhé. Mẹ nó, giờ tôi đây ngỏ lời muốn là bạn gái anh đấy. Hừ.
Scorpion cười cười, coi việc chọc cho Aries tức điên lên là sở trường của mình. Nói sao bây giờ nhỉ, đêm qua anh đã suy nghĩ khá nhiều, hay nói trắng ra là mấy ngày nay đều suy nghĩ về tình cảnh giữa anh và Aries hết. Scorpion muốn buông bỏ thứ tình cảm có đi mà không có lại này rồi, và ngay cái tình cảnh này Aries muốn làm bạn gái của anh đó sao.
Tôi không muốn làm bạn trai em, thế đấy. Một tí cũng không. Còn giờ thì cút đi, đừng có sáng sớm ra đã làm loạn nhà tôi và chửi đổng lên như thế.
Aries bị Scorpion chửi thẳng thì mặt nghệch ra ý hệt cắn phải trứng thối. Gì chứ, anh ta đang muốn chơi trò gì với cô đây. Chẳng phải mấy ngày trước còn ôm cô thủ thỉ trách móc mấy câu tình cảm sao. Chỉ vì cái ôm của anh ta cùng mấy câu hỏi đó Aries mất ăn mất ngủ mấy ngày liền, lại còn phải quyết tâm lắm mới có thể gần lại anh ta thêm chút nữa. Còn nữa chẳng phải lúc gặp Capricorn ở nhà cô anh ta điên như thế không phải vì muốn khẳng định cô là bạn gái anh ta và anh ta yêu cô đến điên dại hay sao. Giờ thì sao đây, anh ta ngồi đó, trên ghế cao nhìn xuống cô với ánh mắt vô cùng hỗn loạn, Aries chẳng thể lí giải được ánh mắt ấy của anh ta. Tay nắm chặt lấy ga giường, Aries tức khí giật mạnh một cái tựa như muốn đem cái ga giường trong phòng Scorpion xé đi.