Chapter 25: Shut down the party

2K 177 54
                                    

Đầu tiên là Valentine vui vẻ nha mọi người ơi, có pồ thì dui mà hổng có pồ thì đọc fic nè.

Thứ hai là nghỉ học :))))

Đùa thôi thứ hai là đọc xong chap này đừng có phang dép cho tui nghe hôn, luv yuuuu

Tui beta lại rồi nè, hôm qua tui đăng gấp không trễ valentine thì pùn ó.

|

Tối.

Cả quảng trường như sáng bừng rực rỡ bởi bao ánh đèn đủ sắc màu bao phủ. Ở nơi đó có kịch hay nhưng chưa thể nào mở màn.

Gemini trần ngâm nhìn dòng người đổ vào sảnh chính của tòa nhà. Váy áo xúng xính đi kèm cùng mọi tiếng trầm trồ xôn xao. Giờ G đã điểm, đáng lẽ ra hắn đã phải xuống dưới kia chào quan khách, đứng sau micro và ựm ờ vài tiếng rồi bắt đầu tuyên bố thành tựu mình đạt được trước hôm nay.

Nhưng hắn lại chần chừ, chẳng biết vì sao hắn lại chần chừ nữa, phòng hắn trống không nhưng khói thuốc phủ mịt. Tàn thuốc rơi vãi trên thảm, trên bàn và cả trên tay áo hắn. Bỗng hắn hoảng hốt tột độ, hắn cứ châm hết điếu này đến điếu khác rồi rít một hơi liền dụi tắt.

Tiếng gõ cửa vang lên trong tịch mịch, tiếng gõ như đem hắn từ cõi hư vô nào đó quay về với khung cảnh xì xào dưới kia. Hắn lại nhớ cái lần Taurus gõ cửa vào phòng hắn cái ngày Cancer cùng Pisces vừa bước chân vào gia đình Weals. Cái ngày xoay vần cuộc đời hắn đến thảng thốt.

Pisces lại chẳng đợi hắn rời khỏi dòng hồi tưởng mà đã bước vào ngó nghiêng. Cô nàng ho hai tiếng tỏ vẻ khó chịu bởi căn phòng toàn ám mùi thuốc rồi mới thấy Gemini đang ngồi đó ngã ra trên sofa màu trà. Nhìn hắn tiều tụy đến lạ.

Pisces thầm nghĩ rồi đến ngày chúa sơn lâm cũng từ giã cõi trần nhuốm màu phủ bụi. Gemini nào biết cuộc đời hắn hôm nay vinh quang lẫy lừng sau một khắc sẽ tàn lụi không sương. Cô nàng nhẹ nhàng nhích gần đến bên hắn, vươn đôi tay thon dài chỉnh lại chút cà vạt và phủi đi những tàn thuốc còn vương vãi. Hắn phải thật tráng lệ trong khoảnh khắc bước ra đó, để chút níu lại trong đáy mắt này kiêu hãnh đến khuôn nguôi.

Pisces nhanh tay rứt đi điếu thuốc còn nằm trên môi Gemini rồi dụi tắt ngay trên thành sofa. Cái vết cháy loang lổ đen ngòm dần to dần to rồi phụt tắt. Nàng cười, Pisces chẳng ngờ có một ngày cuộc đời chơi với nàng một vố thật đau. Lại chẳng ngờ có ngày kẻ đầu gió rồi sẽ tắt ngúm như điếu thuốc vừa tàn ban nãy.

Gemini đứng lên, trao cho Pisces một nụ hôn trên má rồi bước đều ra cửa. Cái cảm giác bất an dồn dập khuynh đảo lồng ngực hắn. Hắn quay đầu đưa mắt nhìn Pisces vẫn còn ngồi trên sofa, làn váy đen quét dài lung linh chói mắt hắn. Hắn nheo mắt, bỗng có tí cảm giác sẽ rời xa. Rồi Pisces nở nụ cười đứng lên nối bước cùng hắn, cánh cửa đóng cạch nghe giòn tan.

Dòng người chợt lặng yên nghe giọng người đàn ông ngầm trâm mà phát biểu, mắt họ toàn là ngưỡng mộ với người cháu nhà Weals tuổi trẻ tài cao. Hắn ở trên đó cười một tiếng sảng khoái, trong đáy mắt bọn họ lại phảng lên vài tia đố kỵ.

[12CS] FlexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ