Chapter 19: Just stop right there.

1.6K 180 37
                                    

Đính chính: Aquarius là con ngoài giá thú của ông Weals, là cô của Libra.

|||

Đèn cấp cứu của bệnh viện thành phố chớp nháy chớp nháy như muốn báo cho một lớp người ngồi ngoài hành lang biết sắp có chuyện không hay xảy ra. Gemini cười khẩy, anh nghĩ quá nhiều rồi, lão già đó thì xảy ra chuyện gì được chứ.

Trước khi đến đây Gemini không nhanh không chậm đã liên lạc với luật sư nhà Weals, đúng hơn là luật sư của lão già nhà Weals mới đúng. Lão luật sư khá già, khoảng năm mươi nhưng đầu đã trọc và bạc gần hết, cả đời người chắc chưa bao giờ lão thấy làm luật sư khổ hơn là làm cho cái nhà Weals này. Cứ ba bữa hay một tuần lão luật sư lại phải lóc cóc xách giấy tờ qua nhà ông lão nhà Weals, đám con cháu nhà này không chọc cho ông cụ nhà nó tức điên lên được thì chúng không phải mang họ Weals nữa.

Kể thì ông cụ nhà Weals cũng lạ, khối tài sản lão sở hữu có thể dùng để mua đứt hàng chục hàng trăm hòn đảo nhưng chúng chẳng đứng tên lão bao giờ, lão lập cho mỗi đứa cháu một cái tài khoản xong vứt tiền vào đó và lão già nhà ấy thì gần như là một kẻ trắng tay. Nhưng ông lão nhà Weals luôn thay đổi xoành xoạch người thừa kế tài sản lớn nhất của lão - tập đoàn Weals, cả năm đứa cháu đứa nào cũng được lão điền vào di chúc công ti đó ít nhất ba lần, lão đổi đi đổi lại vẫn không tài nào ưng được người thừa kế chính thức ấy. Thế nên mới bảo luật sư nhà Weals khổ chết chẳng đùa, làm luật sư cho nhà giàu thì giàu thật nhưng tóc chẳng mấy chốc mà rụng hết, thứ gì cũng phải có cái giá của nó.

Giờ đây lão luật sư ngồi trên băng ghế lạnh băng cùng đám con cháu nhà Weals, lão đếm đi đếm lại thì vẫn thấy thiếu mất một người dù rằng trên hàng lang này có rất nhiều người. Nếu lão nhớ không nhầm thì đó chính là người cháu thứ ba - Taurus Weals. Còn những người ngồi đây ngoài bốn đứa cháu nhà Weals thì lờ mờ lão có thể đoán được chính là tình nhân của chúng, thế nhưng điều khiến lão ngạc nhiên nhất lại chính là cô gái bên kia. Lão luật sư lật tìm lại trí nhớ của mình, có một lần ông lão nhà Weals nhắc tới đứa con ngoài giá thú của lão, một cô gái tên Aquarius, khoảng ba mươi hoặc hơn một chút, ông lão nhà Weals có vẻ khó xử lắm đối với đứa con gái này.

Nếu Aquarius ở đây thì không có gì đặc biệt nhưng điều khiến lão bất ngờ chính là cậu hai nhà Weals - Libra Weals lại vô cùng ân cần mà chăm sóc ngắm nhìn Aquarius như tình nhân. Lão luật sư đỡ trán, cái nhà này loạn, loạn thật chứ không phải bông đùa nữa. Lão chịu chết, nếu không có ông lão nhà Weals thâm tình chắc luật sư như lão đây đã xin chạy mất từ lâu.

Tay đặt lên cái cặp chứa di chúc mà ông lão nhà Weals ưng nhất của lão luật sư run run, mướt cả mồ hôi mặc cho khí lạnh bao trùm cả hành lang vắng tối tăm này. Lão chẳng biết ông lão nhà Weals có qua được đêm nay không và nếu không thì khi lão công bố cái di chúc này lũ con cháu nhà Weals có định chạy vào nhà xác mà vật xác ông cụ lên hay không. Lão không biết lại càng không muốn biết, lão không muốn chịu trách nhiệm với cái di chúc này, tốt hơn hết ông bạn già nhà Weals nên tỉnh lại công bố di chúc trước rồi sau đó hãy nhắm mắt xuôi tay mà đi.

[12CS] FlexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ