Hôm nay là một ngày đẹp trời nhưng chẳng mấy dễ dàng với một người có tiền sử bệnh tim như ông cụ nhà Weals. Hết cháu trai quý hóa ngàn vàng Libra nhà ông tuyên bố một lần cưới hai cháu dâu, rồi lại đến thằng cháu Gemini náo loạn một phen vạch mặt đứa cháu dâu ông ưng nhất - Cancer từng là một con điếm, và chốt hạ cuối cùng là tin đứa cháu gái út của ông sau bao năm bỏ nhà ra đi bỗng vác bụng bầu trở về khóc lóc xin tha thứ. Nhà có năm đứa cháu, nhưng chẳng đứa nào giống đứa nào, hai đứa cháu gái, đứa thì cá tính ngút trời, đứa lại ngọt ngào, dịu dàng, còn ba đứa cháu trai, đứa thì suốt ngày chỉ biết ăn chơi đàn đúm, đứa thì cuồng công việc đến mức suýt suy kiệt mà chết, đứa thì vô ưu vô lo giờ chẳng biết ở chốn nào. Chúng có một điểm chung duy nhất đó là có thể khiến ông già này lên cơn đau tim mà chết bất cứ lúc nào chúng muốn. Thằng cháu Gemini quý hóa nhà ông hôm qua còn chẳng nể mặt ông nó mà làm loạn tiệc mừng thọ còn thẳng thừng ôm Taurus - đứa cháu gái ông yêu quý hết mực mà tuyên bố từ nay chúng nó thành đôi. Ông lão nhà Weals hiện chỉ muốn ông trời trên cao có mắt mau xuống đánh chết hết chúng nó đi cho ông nhờ. Chúng là anh em, anh em cùng cha, cùng mẹ nhưng lại yêu nhau. Cái thứ loạn luân chẳng biết phải trái này thật khiến ông tức chết đi được. Nhưng một lão già khú đế sắp xuống lỗ như ông thì làm sao có thể trị được bọn chúng. Ông chỉ mong thằng cháu đích tôn, thằng cháu cả của nhà Weals đang chơi bời ở chốn nào đó mau về để dẹp loạn nhưng giờ đến một chút tin tức nó đi đâu ông còn chẳng có, thì huống chi có thể kêu nó về giúp ông. Thật là, ông trời không có mắt, để cho lão già cô độc như ông đây phải ôm tim mà sống qua ngày tức tưởi như thế.
~~~
Gemini chẳng thèm ngó ngàng đến ông cụ nhà mình đang ngồi trước ghế bành than thở, liền một cước đá bay cái gạt tàn trên bàn lăn lóc xuống đất. Ông Weals giật mình ôm ngực trái nhằm trấn an cái quả tim đang đập thình thịch như muốn nổ tung của mình lại rồi hét lên:
- Thằng ôn con, mày muốn giết ông đấy à, mày làm cái gì thế. Hôm qua chẳng lẽ mày náo vẫn chưa đủ sao.Nhìn ông mình đang tức giận hừng hực, Gemini cười khẩy:
- Ông à, ông nghĩ xem có nực cười lắm không khi cho con điếm Cancer vào nhà Weals làm dâu, thể diện của nhà Weals chó tha hết rồi sao?
- Anh nghĩ anh lớn rồi thì anh làm gì cũng được à Gemini, dù cho trước đó Cancer nó là gì thì giờ nó cũng đã là cháu dâu của nhà ta, anh nói thế mà được à.
Ông lão bỗng hạ giọng rồi nói tiếp:
- Còn anh, anh nghĩ chuyện của anh không nực cười sao thằng cháu quý hóa của tôi ơi, anh đem em gái ruột của mình trở thành tình nhân. Một màn tối qua trước bao nhiêu quan khách tuyên bố nó là người yêu của anh. Sáng ra anh đã đọc báo chưa thế, anh chưa biết cái tiêu đề giật gân trên trang nhất hôm nay là anh vòng tay ôm chặt con em gái ruột của anh mà nói rằng cả hai là một đôi sao.
Còn chưa đợi ông mình nói xong, Gemini đã cười phá lên mà nói rằng:
- Thật lố bịch mà, con điếm hằng ngày bám gấu quần tôi nỉ non giờ đây lại trở thành em dâu của tôi sao. Còn nữa ông à, chuyện của tôi và Taurus ông chẳng cần quan tâm, vì vốn dĩ cái nhà này nó đã nát lắm rồi. Nếu không con bé Sagittarius nó chẳng đương không đương nhiên vác cái bụng bầu chẳng biết là con ai mà trở về ngay ngày mừng thọ của ông đâu.