Chapter 10: Feel

2.3K 231 45
                                    

Capricorn vô cùng nhàn nhã ngồi trên ghế, tay chống cằm hếch mắt xem kịch vui, Libra vừa mới tất bật chạy về đã phải lao ngay vào một cuộc chiến giữa hai người phụ nữ trong nhà. Pisces, Taurus, có nằm mơ cũng chẳng ngờ hai người như họ đang lao vào túm tóc chửi bới nhau túi bụi. Cùng chung trạng thái với anh còn có Cancer, tuy cô ta có hơi chật vật một tí nhưng cũng đang vô cùng thoải mái xem kịch như anh.

- Này Cancer, cô định bắt ai thắng trận này thế?

- Nếu anh hỏi hai đứa ngốc đánh nhau vì một thằng đàn ông này thì kệ đi, chả ai thắng cả. Còn nếu anh hỏi ai thắng trong mắt đám đàn ông thì chắc là Pisces đó. Lòng dạ Taurus thì ngây thơ, còn Pisces thì già đời rồi, cho dù cô ta có đang ngu ngốc đi chăng nữa thì trong mắt hai thằng đàn ông nhà này thì cô ta đang còn dễ thương chán.

Capricorn xoa xoa cằm, gật gù tỏ vẻ đồng ý với Cancer nhưng sau đó bỗng ngớ ra, như nghĩ ra thứ gì đó.

- Sao lại hai thằng đàn ông, nhà tôi ba anh em cơ mà.

- Ai, sao anh ngốc thế cơ chứ. Hai thằng đàn ông nhà này ý tôi là Gemini và Pisces, hai thằng dính líu đến Pisces kìa. Hay là anh cũng thích cô ta. Ai dà nếu thế thì nhà Weals loạn thật rồi đấy.

Capricorn còn chưa trả lời Cancer thì tiếng la thất thanh của Taurus đã vô tình chen ngang cuộc nói chuyện của hai người. Capricorn quay đầu nhìn, Taurus đầu tóc rối bù mắt đỏ kè đang ngã vật ra sàn khóc um lên. Libra đứng đó cũng chẳng quan tâm, quay người ôm Pisces chẳng khá hơn là bao vào lòng rồi đi thẳng lên tầng. Capricorn đang băn khoăn xem có nên đỡ cô em gái dậy không thì đã thấy Cancer nhào đến trước. Cô ta một lần tát vào má Taurus những hai cái đau điếng, Capricorn nhảy cẫng lên, Cancer tát Taurus vô cùng mạnh anh nhìn còn thấy đau nữa là.

Cô ngốc quá Taurus, vô cùng ngốc. Cô làm thế thì được gì, được tình yêu chắc. Cô không còn tình cảm của Gemini, giờ còn muốn mất đi tình cảm của Libra luôn sao. Sao cô không qua mà đánh mất luôn thứ tình cảm mong manh của cô với Capricorn luôn đi.

Taurus vì đau mà nín bặt, tay ôm lấy mặt nước mắt đọng lại trên má đau rát. Bỗng cô nàng bật dậy, túm lấy đầu Cancer kéo xuống đất, người ngồi lên người Cancer tát lại cô ta hai cái, hai cái tát in hằn trên khuôn mặt trắng nõn của Cancer. Capricorn ở phía bên kia vô cùng bất ngờ, Taurus công nhận rất nhanh đã vật ngã Cancer. Anh đành khoanh tay đứng nhìn, anh không muốn dây vào mấy cuộc đánh nhau giữa phụ nữ như này đâu.

Nghĩ thế Capricorn liền đi vào phòng bếp, tay cầm một dĩa trái cây nhỏ có sẵn, ung dung bước ra ngoài nhìn lại cảnh đánh nhau vừa nãy. Anh cứ nghĩ họ sẽ tiếp tục đánh nữa cơ, nhưng anh không ngờ hai người họ, một đứng một ngồi đang ngoan ngoãn nghe Gemini nói gì đó. Capricorn bước lại gần, miệng nhếch lên, giọng nố vô cùng trào phúng "chú mày dọn tàn cuộc đấy à".

Gemini liếc nhìn Capricorn một cái, chẳng thèm mở miệng mà kéo tay Taurus phóng lên tầng. Capricorn bị bỏ qua cũng chẳng quan tâm, anh nhìn Cancer, tay đưa dĩa trái cây ý mời ăn cùng. Nhưng Cancer chẳng quan tâm đến ý tốt của anh, quay người đi vào trong bếp. Capricorn nhún vai, xách người đặt mông xuống sofa nhâm nhi, lát sau liền thấy Cancer đi ra với một túi đá chườm, liếc một cái đã ngồi xuống bên cạnh anh.

[12CS] FlexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ