Chapter 15: Slay the world

2K 223 46
                                    

- Có chuyện gì sao? Chẳng phải Gemini anh đã dứt khoát với tôi rồi ư?

- Đủ rồi Cancer, cô nhanh chân đến bệnh viện thành phố. Có chuyện xảy ra.

Cancer cợt nhả như "chuyện xảy ra" mà Gemini nói chỉ là tí chuyện cỏn con bằng lỗ mũi. Cô ả lả lơi buông xuống điếu thuốc ngậm trên môi, thả một hơi nhẹ rồi mới từ từ đứng dậy.

- Chuyện mà anh nói có liên quan đến cái móng chân của tôi không? Nếu không thì cút, tôi không ở không đi xía vào chuyện gia đình anh.

- Liên quan đến cả bộ mặt cô đấy Cancer. Nhanh cút đến bệnh viện, tôi không rảnh ở đây đấu đá với cô.

Cancer mặc kệ, quăng điện thoại một đường gọn ghẽ. Rồi lại đi đến gàn giường đạp đạp lên tấm chăn trắng cộm lên.

- Này tên kia, nhà anh có chuyện lớn xảy ra đấy. Còn không mau thức dậy.

Capricorn trên giường lầm bầm mấy tiếng, trở người lại mắt tí hí nhìn Cancer ngơ ngác. Ngái ngủ còn chưa đi khỏi đã bị Cancer lôi thẳng vào phòng tắm dội nước lạnh.

Capricorn thở hừ hừ vì lạnh, tay bóp chặt cổ tay Cancer kéo cô ả về phía mình. Day nghiến hôn lấy môi cô ả và cũng không quên nhéo vào cặp mông căng tròn một cái đau điếng.

Cancer giật mình đập vào tay Capricorn không thôi, xong lại lấy hết sức đẩy Capricorn ra khỏi người mình. Tát cho anh ta mấy cái vào ngực, bực mình lớn tiếng.

- Em trai anh vừa gọi đến, nhà anh có chuyện gì đấy, còn không mau đi đến đấy với tôi. Chắc là anh ta chẳng thể liên lạc với anh nên mới gọi cho tôi. Nhanh lên, tôi rất muốn xem kịch vui đấy.

Capricorn hừ một tiếng, quay đi tìm bàn chải đánh răng, rồi đánh răng bình thản như lời của Cancer nãy giờ chỉ là tiếng gió thoảng qua tai.

- Capricorn!

Cancer lần nữa to tiếng với anh ta. Đáp lại Cancer chỉ là một cái liếc nhanh nhưng sắc lẹm. Cancer bực dọc đi ra khỏi phòng tắm, quay đi kiếm túi xách rồi lại điện thoại định bước đi. Nhưng Capricorn nhanh hơn cô ả một bước.

- Chờ anh đi với em.

_ _ _

Họ cùng nhau ra khỏi nhà, cùng nhau lên xe và rời đi như bao cặp tình nhân trông hạnh phúc khác. Duy chỉ trong lòng họ biết rằng thứ hạnh phúc này sẽ chẳng an ủi lẫn nhau được lâu. Bởi vì họ đã quá mệt mỏi để chữa lành vết thương cho nhau.

Ngồi trên xe Cancer mệt mỏi nhắm mắt, để mặc cho Capricorn lái xe trên con đường dài vắng vẻ. Nơi đây bao quanh là núi cây, chọn nơi này để ở cũng chỉ vì muốn tách biệt với cuộc sống ngoài kia.

- Em đừng có một tí là cáu lên như thế. Chúng ta đã thỏa thuận ra sao, em không nhớ à?

Mắt Cancer vẫn nhắm nhưng tai thì nghe thấy tất cả, không phải cô không nhớ. Nhưng cứ hễ nghe đến nhà Weals cô không kiềm được mà muốn gây sự. Ai ai thuộc nhà Weals cũng khiến cô nhức mắt muốn ra tay dạy cho họ một bài học đáng nhớ. Chỉ duy nhất đối với Capricorn thì không, anh ta như tách biệt với nhà Weals. Mang họ Weals nhưng dường như anh ta không phải người nhà ấy.

[12CS] FlexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ