Seimei đại nhân hiện tại đang vô cùng đau đầu, y muốn uống Paradol Extra nhưng trong nhà không có nên đành chịu. Mà nếu nguyên nhân gây đau đầu có thể trị được bằng thuốc thì dẫu phải ra đê nằm y cũng không ngại mua thuốc về thồn vào họng chúng nó đâu.
Vâng, Âm dương sư lừng danh nhà chúng ta sắp bị các cục cưng của y làm cho tăng xông tới chết đây.
Chuyện bắt đầu từ buổi tối hôm đầu tiên đội toudan đến liêu. Sẽ không có gì to tát nếu sáu thanh toudan không làm thân với các thức thần nhanh như tốc độ học sinh cấp 3 mất gốc Hóa hữu cơ, chuyện này khiến một nhóm nhỏ thức thần rất không vui.
Cụ thể, Kashuu cả ngày ngồi tán dóc với Yêu Hồ về mỹ phẩm và cách trang điểm, Kogarasumaru và Seimei nói chuyện chăm sóc con cái, Tsurumaru chọc Yêu Cầm Sư cười đến nội thương, Shinano chui trong ngực Thanh Hành Đăng suốt cả buổi chiều... Sau bữa tối các toudan lại đi tìm các thức thần chơi tiếp, càng khiến những người bị bỏ rơi thêm ức chế.
Hiromasa nhịn không được bèn chạy đến phòng Seimei định cùng y và Kogarasumaru "đàm đạo", hậu đậu thế nào lại hất đổ trà nóng lên đùi người thương, cuối cùng bị Seimei mắng cho một trận.
Hoang Xuyên thì ngồi ôm cứng Yêu Cầm Sư, nhất định không để y chơi đàn cho Tsurumaru nghe. Hai người vật lộn một trận, trong một giây bất cẩn lão đã vô tình làm đứt dây đàn của y. Yêu Cầm Sư không nói gì cả, chỉ lặng lẽ ôm đàn về phòng, mặc kệ Hoang Xuyên chạy theo phía sau liên tục xin lỗi.
Về phía Yêu Hồ, mái tóc xinh đẹp của y bị Đại Thiên Cẩu cầm lược chải tới chải lui, cuối cùng sản phẩm là một đầu tổ quạ. Tất cả chỉ vì đại nghĩa quân nào đó không muốn để Kashuu chạm vào tóc người thương nhưng y thì thấy hắn chỉ đang lý do lý trấu mà thôi.
Bá đạo nhất là Diêm Ma. Nàng không nói không rằng, trực tiếp ẵm Thanh Hành Đăng về phòng, trước khi đi còn không quên cảnh báo Shinano tìm các tỷ tỷ khác mà chơi, cấm ôm ấp thê tử nhiều chuyện của nàng nữa. Diêm nữ vương mặt lạnh như tiền, lời nói vô tâm vô tình, thành công làm Shinano khóc òa lên. Và Thanh Hành Đăng thì không ưa những người thích trêu chọc trẻ nhỏ cho lắm.
Sau đó tụi Yêu Hồ, Yêu Cầm Sư, Thanh Hành Đăng và Seimei đều nổi giận, không thèm nhìn mặt công quân nhà mình nữa, thành ra cả nhà cãi nhau.
"Ta nói này, các ngươi đừng trẻ con như vậy nữa được không?" Tam Vĩ Hồ méo mặt quát lên "Bọn họ đều đã có nơi có chốn cả rồi, chỉ là bằng hữu thôi! Có cần ghen tuông đến thế không?"
Để cho đại tiểu thư của liêu phải to tiếng tức là quá đáng rồi. Tam Vĩ thấy bọn họ im lặng liền quát tiếp
"Kashuu và Tsurumaru thậm chí Shinano, tất cả đều là hoa đã có chủ rồi, Kogarasumaru đại nhân cũng đã kết hôn, các ngươi ghen cái gì mới được? Ngày thường Đồng Nam Đồng Nữ ôm vai bá cổ Tể Nhi thì sao, Tọa Phu đòi Seimei đại nhân bế đi chơi thì sao, Nhã Nhã trêu đùa Cầm Nhi thì sao mà bổn cô nương và các tỷ muội ngồi nghe Đăng Đăng kể chuyện thì đã làm sao hả? Lúc ấy vì sao các ngươi không lên cơn, đến bây giờ lại giở chứng? Bỏ qua không được ư?"
Nội tâm bọn họ kêu gào ầm ĩ nhưng ngoài miệng lại im thin thít. Đấy là tụi trẻ con ham vui, nói làm gì, hội chị em cũng không tính! Đám "hàng xóm" mới tới này tuyệt đối không phải trẻ con, mà cái đứa trẻ con duy nhất trong đấy lại là một nhóc dê xồm! Bỏ qua thế quái nào được?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji x Touken] Hội bảo mẫu cao tuổi ngày ngày gù lưng chăm con
FanfictionTác giả: Nấm Mèo Thể loại: OOC, OOC, OOC, cái gì quan trọng nhắc lại 3 lần. Ngược chút chút, hài chút chút, xuyên không, nam x nam, nam x nữ, nữ x nữ, sinh con đẻ cái, con cháu đầy đàn, chắc là HE. Ai không hợp khẩu vị xin hãy nhấn back chứ đừng bu...