Thấy nhiều mẹ đọc xong chương 15 kêu tụi toudan hắc hóa qtqđ :)))))Xin phép đính chính chút, không phải toudan độc ác gì đâu, là do môi trường chúng nó sống thôi. Ngày nào cũng ở trên chiến trường chém chém giết giết đã hình thành sự máu lạnh và tàn nhẫn của chúng nó, cộng với giáo trình dạy con chỗ-nào-cũng-không-đúng của Saniwa mới thành ra như vậy chứ không phải bẩm sinh đã độc ác, hy vọng các mẹ đừng hiểu lầm sắp nhỏ, tội chúng nó 😢
Hơn nữa về sau cái sự vô tư đến mức vô tâm này của tụi toudan sẽ giúp ích rất nhiều cho đám thức thần não rỗng kia đến với nhau đấy ạ :)))))
_________________________________
Chợ đêm ở chốn nhân gian đối với Bát Nhã có rất nhiều thứ thú vị mà nhóc chưa bao giờ nhìn thấy, vô cùng kích thích sự tò mò của nhóc, nhóc hào hứng kéo Thanh Phường Chủ đi khắp nơi. Thanh Phường Chủ ngoài mặt ra vẻ lạnh lùng thờ ơ, thực chất trong lòng mừng rơi nước mắt, đứa nhỏ cuối cùng cũng chịu mở lòng với hắn rồi, không uổng công hắn nài nỉ Nhất Mục Liên đi với Hoang tối hôm nay..."Lão hòa thượng, ta muốn ăn bạch tuộc viên chiên!"
"Ta muốn chơi vớt cá vàng!"
"Ta muốn thả đèn lồng!"
"Ta muốn..."
... Cơ mà đi chơi với đứa nhỏ tốn kém thật, Thanh Phường Chủ đau lòng nghĩ. Tiền lương Seimei phát cho thức thần có phải bùa xám đâu, ngươi đốt từ từ thôi...
Phía trước là Bát Nhã đang tíu tít chơi đùa với Thanh Phường Chủ, phía sau hoàn toàn ngược lại.
Yêu Cầm Sư đen mặt nhìn khu chợ, níu chặt tay áo Hoang Xuyên lầm bầm "Quá đông, quá mùi, quá bẩn! Không thích!"
Hoang Xuyên vội vàng dỗ người đẹp "Ngươi khó chịu sao, vậy ta đi chỗ khác chơi nhé? Ngươi muốn đi đâu nào?"
"Đi chỗ nào mà ta có thể chơi đàn ấy" Mau dẫn ta đi nơi nào yên tĩnh một chút, ta muốn bầu không khí hai người ám muội cơ...
"Chơi đàn...?" Lão nhíu mày suy nghĩ, chợt nhớ ra điều gì liền nói "Ta biết này, lần trước tên Yêu Hồ có giới thiệu cho ta một nơi rất thú vị, hắn nói người ưa đàn ca sáo thổi như ngươi chắc chắn sẽ thích! Để ta dẫn ngươi đi nhé!"
Yêu Cầm Sư không khỏi nghi ngờ Hoang Xuyên. Kinh nghiệm làm bạn tâm giao trăm năm có lẻ với Yêu Hồ cho hay, những nơi mà tên này cho là "thú vị" thường chẳng tốt đẹp gì cho cam. Chưa kể vị này nhà y còn là dân vùng sâu vùng xa, quanh năm suốt tháng lặn dưới đáy sông, nào có hiểu biết gì nhiều về nhân gian, lỡ như lại bị con cáo mất nết kia lừa...
Thực tế chứng minh kinh nghiệm của Yêu Cầm Sư đã đúng. Tòa nhà trước mặt y đèn đuốc rực rỡ lấp lánh, trên cửa treo tấm biển đề ba chữ "Thanh Uyên Lâu" to đùng.
... Người mù cũng thấy đây rõ ràng là kỹ viện mà!
Thâm tâm Yêu Cầm Sư vạn lần phỉ nhổ tên bạn chí cốt Yêu Hồ, ngươi tốt nhất đừng để ta bắt được, bằng không ta nhất định sẽ vặt trụi cái đuôi của ngươi, để xem đại nghĩa quân nhà ngươi có dám thị tẩm thứ vô sỉ như ngươi nữa không!
Yêu Cầm Sư càng nhìn càng xấu hổ, y đỏ mặt quát "Ngươi có biết chỗ này là chỗ nào không hả?"
Xuyên vô tội nói "Biết chứ, là chỗ đàn ca sáo th..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji x Touken] Hội bảo mẫu cao tuổi ngày ngày gù lưng chăm con
FanfictionTác giả: Nấm Mèo Thể loại: OOC, OOC, OOC, cái gì quan trọng nhắc lại 3 lần. Ngược chút chút, hài chút chút, xuyên không, nam x nam, nam x nữ, nữ x nữ, sinh con đẻ cái, con cháu đầy đàn, chắc là HE. Ai không hợp khẩu vị xin hãy nhấn back chứ đừng bu...