Chương 19

445 46 6
                                    

            
Đại bản doanh năm 20xx.
                     

Saniwa xoay Tinh Bàn, cặp mắt nàng lơ đãng quan sát các ngôi sao đang chuyển động. Hasebe và Mitsutada ngồi nhìn mà sốt ruột.

"Chủ nhân, có thật là ngài đang coi bói không thế?"

"Im lặng, anh làm ta mất tập trung bây giờ" Saniwa ngáp dài, tiếp tục lơ đãng nhìn vào dụng cụ chiêm tinh của mình, chưa được ba giây liền bò ra ngủ. Hasebe phát hoảng, có ai đang coi bói mà lại lăn ra sàn ngủ luôn như thế này không?

"Chủ nhân! Ngài mau dậy đi, lỡ như đội 1 xảy ra chuyện gì thì sao? Dậy bói tiếp đi chứ!" Mitsutada vội lay nàng dậy.

"Chẳng làm sao cả, chúng nó đang cùng đội 4 ăn chơi phè phỡn ở liêu nhà Seimei rồi" Nàng đáp "Ta buồn ngủ lắm, đừng có gọi nữa..."

"Nhưng mà Tinh Bàn không có nói thế! Hố đen đang tiến đến ngôi sao của Kogarasumaru đại nhân kia kìa!" Hasebe hoảng hốt ôm Tinh Bàn lắc lắc "Không phải hỏng rồi chứ?"

"Hỏng cái đầu anh ấy, bỏ tay ra đừng có lắc nữa!"

Saniwa lồm cồm bò dậy, cúi đầu nhìn Tinh Bàn. Nàng "ồ" một tiếng, nở nụ cười vẻ thích thú lắm.

"Ta không ngờ bọn shjt đó ra tay sớm như vậy đấy" Nàng híp mắt "Xem ra không thể ngủ được nữa rồi"

Saniwa đứng dậy ra lệnh cho Hasebe chuẩn bị mở cổng dịch chuyển, đồng thời dặn dò Mitsutada quản lý đại bản doanh trong lúc nàng đi vắng. Anh hoang mang hỏi

"Chủ nhân, có phải ngài định tới chỗ Tsuru-san không?"

"Không, ta đi thăm thằng đệ kết nghĩa thôi. Lâu rồi chưa gặp nó, không biết phu quân và lũ nhỏ đã hành nó thành hình dạng gì rồi. Ta phải đi xem mới được" Saniwa đáp.
              
Hóa ra là đi hóng drama, vậy mà làm như nghiêm trọng lắm.
                
"Anh và Hasebe ở lại trông nhà, bật tất cả kết giới phòng thủ lên cho ta, tạm thời không một ai được phép ra khỏi bản doanh, không có ngoại lệ. Mọi người phải luôn giữ bản thân trong trạng thái chiến đấu, đề phòng xảy ra bất trắc. Bây giờ là thời điểm nhạy cảm, ngay cả ta cũng không biết tiếp theo Thoái Sử Quân sẽ gây chuyện gì đâu. Trong trường hợp tệ nhất hãy đốt bùa đen triệu hồi cha và phụ thân, lúc ấy họ sẽ biết phải làm sao"

"Đã rõ. Chủ nhân, chúc ngài bình an. Chúng tôi chờ ngài trở về" Mitsutada nghiêm trang nói.

"Ta sẽ về sớm thôi" Nàng mỉm cười chào tạm biệt anh.

Nụ cười đó không hiểu sao lại khiến Mitsutada cảm thấy vô cùng bất an.
   


             
                   
            

Âm dương liêu chưa bao giờ náo loạn như bây giờ. Thoái Sử Quân đột nhập khiến khắp nơi trở nên ô uế, một số phòng bị hư hại nặng và làm gần một phần ba thức thần trong liêu bị thương. Seimei và Kagura lãnh nhiệm vụ thanh tẩy uế khí, Yaobikuni lo công tác trị liệu, Hiromasa xử lý những nơi bị hư hại còn các toudan thì đi tìm những thức thần đã mất tích.
                       
                 
                    

[Onmyoji x Touken] Hội bảo mẫu cao tuổi ngày ngày gù lưng chăm conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ