Nhà bạn táng gia bại sản cmnr, up con Sò lên 6* mà đi tong trăm con N với dăm chục da xanh ;;;-;;;_____________________________
Saniwa thường gọi Thoái Sử Quân là những cục shjt di động vì mùi ô uế của chúng, thứ mùi protein phân hủy đặc trưng của xác động vật thối rữa. Đối với các toudan mà nói, mỗi khi thứ mùi hôi thối này xuất hiện đồng nghĩa với việc lịch sử lâm nguy, và bọn họ buộc phải chiến đấu để bảo vệ dòng chảy thời gian không bị chúng phá hủy. Đó là nhiệm vụ và cũng là ý nghĩa sinh tồn của toudan.
Thế nhưng lần này thì khác. Theo như những gì đội 1 tìm hiểu được thì thời Heian mà bọn họ từng biết không hề có chuyện yêu quái chung sống với nhân loại như ở đây, cũng như không có bất kỳ tài liệu lịch sử nào ghi chép về âm dương liêu của Abe no Seimei. Từ đó đi đến kết luận, bọn họ hiện giờ đang ở một chiều không gian khác, một thế giới song song với đại bản doanh.
"Nhưng tại sao chúng lại xuất hiện ở đây?" Kogitsunemaru hỏi "Là vì lịch sử nơi này có biến động hay không cũng đâu ảnh hưởng gì đến thế giới của chúng ta ư?"
"Ta cũng không rõ nữa, có thể đó là lý do Thoái Sử Quân chọn đến thế giới này chăng? Nơi đây làm gì có Đao Kiếm Nam Tử ngăn chặn chúng hoành hành" Kogarasumaru nói.
"Tôi nghĩ chúng tới đây vì một mục đích khác ngoài việc phá hủy lịch sử" Tsurumaru nói "Ví dụ như đuổi theo chúng ta chẳng hạn, để làm gì thì chưa biết"
"Hoặc là chúng đang tìm kiếm một cái gì đó..." Mikazuki lầm bẩm.
Cho dù mục đích của Thoái Sử Quân là gì đi chăng nữa thì việc mùi của chúng phát ra từ phía âm dương liêu vẫn đang báo hiệu cho các toudan biết, có chuyện không hay xảy ra rồi.
Hoang Xuyên đang chuẩn bị nước tắm thì bị tiếng động lớn đột ngột phát ra từ phía nhà chính làm giật mình, đồng thời từ trong không khí ngửi được mùi thối rữa của xác chết. Bản năng mách bảo lão thứ mùi này không hề tốt đẹp gì, hơn nữa nó phát ra từ nhà chính, nơi ăn ngủ chủ yếu của các thức thần, Yêu Cầm Sư cũng đang ở đó. Nhận thức được điều này, phản ứng đầu tiên của lão là vội vàng chạy tới khu phòng ngủ.
Từ phía xa lão có thể trông thấy rất rõ cửa phòng Yêu Cầm Sư đang mở toang. Lão như phát rồ gầm lên
"Cầm Nhi!!!"
Hoang Xuyên hung hãn xô mạnh cánh cửa, bị cảnh tượng trong phòng dọa cho giật cả nảy.
Một, hai, ba,... Có tất cả năm cái xác rữa đến trơ xương mặc chiến giáp, tay lăm lăm cầm kiếm đang tấn công Yêu Cầm Sư. Y liên tục dùng Phong Ma Cầm Tâm đánh lui chúng, thế nhưng chỉ vài giây sau chúng lại bật dậy, tiếp tục lao vào y.
"Nuốt Chửng!!!" Hoang Xuyên vội vàng thả đại chiêu ứng chiến. Tranh thủ thời gian lũ cá cầm chân bọn xác sống, lão nhanh tay ôm gọn Yêu Cầm Sư lên vai, đem y chạy khỏi đó.
"Cầm Nhi, ngươi có bị thương gì không?" Lão lo lắng hỏi.
"Ta không sao" Yêu Cầm Sư nói "Ngươi có biết chúng là cái gì không? Ta cảm thấy sử dụng yêu lực tấn công không có tác dụng, cứ như thể chúng miễn nhiễm với yêu quái vậy"
"Không phải trước đó thằng nhãi tóc đỏ có kể cho Thanh Hành Đăng rồi sao, kẻ thù của nó là những chiến binh tử trận trong chiến tranh, lòng oán hận kết thành tâm ma, đi xuyên suốt không gian và thời gian để phá hoại lịch sử" Hoang Xuyên cười khổ "Ngoài chúng ra ta không nghĩ được thứ gì khác cả"
"Tsurumaru hình như có nói chỉ có những thanh đao kiếm đã trở thành phó tang thần mới có thể kết liễu chúng..."
"Tức là yêu quái như chúng ta không thể giết được lũ xác sống ấy?" Hoang Xuyên méo mặt hỏi lại "Nguy rồi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji x Touken] Hội bảo mẫu cao tuổi ngày ngày gù lưng chăm con
FanfictionTác giả: Nấm Mèo Thể loại: OOC, OOC, OOC, cái gì quan trọng nhắc lại 3 lần. Ngược chút chút, hài chút chút, xuyên không, nam x nam, nam x nữ, nữ x nữ, sinh con đẻ cái, con cháu đầy đàn, chắc là HE. Ai không hợp khẩu vị xin hãy nhấn back chứ đừng bu...