Chương 6

1.1K 132 12
                                    

Chuyện Bát Nhã thích Dạ Xoa suýt chút nữa làm Seimei đột tử. Y túm cổ áo Nhã Nhã hét lên

"Con có bị ngu không hả? Thế gian còn bao nhiêu thằng đàn ông tốt đẹp, hà cớ gì con lại đi thích tên nhân phẩm thiếu hụt ấy chứ?"

Bát Nhã chu đôi môi đào tỏ ý giận dỗi, bất mãn nói "Ba nghĩ con muốn lắm sao? Ai bảo đàn ông tốt trên đời này không tuyệt chủng thì cũng đã có vợ rồi chứ!"

"Vẫn còn đầy đàn ông tốt chưa vợ nhé!" Seimei méo mặt gào lên "Hơn nữa con còn có thể lựa chọn thích phụ nữ cơ mà!"

"Cứ như ba thì Hiromasa đại nhân cũng là đàn ông tốt chưa vợ đấy thôi? Con thích ngài ấy có được không?" Nhóc cau có gắt lên "Với lại con không thích nữ nhân, bọn họ phiền phức lắm!"

"Ngươi cứ thử đưnga trước mặt Yêu Hồ và các tỷ muội trong liêu nói thật to câu này đi, để ta xem ngươi có còn nguyên vẹn hay không?" Hiromasa khinh bỉ nói.

"Aaaa Nhất Mục Liên ngươi đang ở nơi đâu, mau về liêu nhà ta giúp ta dạy dỗ con quỷ con này đi..." Seimei tuyệt vọng ôm mặt khóc.

Ai ngờ...

"Ba ơi!" Hồ Điệp Tinh đột ngột chạy ào vào phòng, vội đến mức quên cả gõ cửa. Nhóc vui mừng la ầm lên "Kagura đại nhân vừa triệu hồi được một thức thần mới!"

___________________________________

Seimei dở khóc dở cười nhìn Nhất Mục Liên đứng trước mặt, cái này là cầu được ước thấy trong truyền thuyết hả? Mới ba phút trước y còn gào khóc cầu xin, thế mà bây giờ...

"Nhà chúng ta hết phòng mất rồi, nếu không ngại thì con ở chung với một đứa nữa nhé?"

Nhất Mục Liên mới tới liêu, còn chưa hiểu mô tê gì nên cũng đành nghe theo sắp xếp của Seimei, chỉ là khâu lựa chọn bạn cùng phòng cho cậu có đôi chút khó khăn.

"Trực tiếp loại các tiểu thư ra đi, còn lại một bầy đực rựa..." Hiromasa đăm chiêu suy nghĩ "Loại nốt hai đứa Cẩu Tể, chúng nó có đôi có cặp rồi."

"Tỳ Mộc cũng không được, phòng nó bây giờ bị anh em Genji đánh chiếm rồi, hơn nữa bọn Huỳnh Thảo cũng không thích nó ngủ chung với nam nhân."

"Tửu Thôn cũng không được. Hắn sẽ không chịu chia phòng với người khác đâu, trừ phi là Hồng Diệp."

"Chẳng có gì đảm bảo tên Dạ Xoa sẽ không tranh thủ đêm hôm khuya khoắt cưỡng bức dân lành, mà cho dù nó không làm vậy thì bị Bát Nhã đánh cũng không vui vẻ gì cho cam..."

"Để cậu ấy ở với huynh đệ Khiêu Khiêu nghe có vẻ ổn, cơ mà Khiêu Đệ còn không đủ sức chăm sóc ca ca đại ngố của nó nữa, có thêm người khác chỉ khiến nó mệt mỏi hơn thôi."

"Lão Xuyên và Cầm Nhi tuy chưa xác định quan hệ nhưng cũng không thể tùy tiện chen ngang được."

"Một nhà bốn người Hắc Bạch chắc chắn sẽ không chịu ở chung với người lạ, Phán Quan đại nhân thì tự nuôi mình còn không được."

Sau một hồi liệt kê gần hết nam thức thần trong nhà, cả ba vị Âm dương sư cùng thống nhất đưa ra một kết luận. Seimei quay sang Nhất Mục Liên đang ngủ gà ngủ gật nói

[Onmyoji x Touken] Hội bảo mẫu cao tuổi ngày ngày gù lưng chăm conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ