Ngắn gọn một câu thôi, bạn author sum ra Cẩu dồi, công sức 100 bùa của bạn đã được đền đáp ahuhu
Thế nên bạn rất là cao hứng, một phát ra hai chương luôn :3
Các bạn reader chymte có bạn nào âu khí thì cho bạn author hít nhé, biết đâu đấy bạn sum ra Nội ra Tuyết boi ra Tỳ bạn cho nguyên cái fic hoàn luôn :33
____________________________Tỳ Mộc trọng thương.
Higekiri đã tới âm dương liêu được hai tuần nhưng chưa bao giờ hắn thấy nơi này ồn ào đến vậy, xem ra Tỳ Mộc đúng là rất được yêu thích nhỉ, mọi người vừa chữa trị vừa bàn bạc về nguyên nhân cậu ta bị thương kìa.Sáng sớm hôm nay hắn đang cùng cha và em trai uống trà, bỗng nghe tiếng hét từ khu trị liệu vọng tới. Ba người còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra đã thấy Tsurumaru cùng Shinano chạy lại, la hoảng lên
"Tỳ Mộc bị thương rồi!"
Kogarasumaru lập tức bật dậy, ngài biết khoảng thời gian này không có thức thần nào trực ở khu trị liệu, nếu không mau lên Tỳ Mộc có thể sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng.
Tsurumaru dẫn bọn họ tới gian phòng trị liệu nơi cậu và Shinano để người bị thương lại. Quan sát sơ qua cũng thấy tình hình nghiêm trọng như thế nào: sắc mặt Tỳ Mộc tái mét, cơ thể không ngừng run rẩy, sau lưng đổ mồ hôi lạnh, còn có máu tươi thấm ướt quần và nệm. Kogarasumaru nhanh chóng xác định triệu chứng, sau đó cấp tốc tiến hành sơ cứu, trong lúc đó Kashuu chạy đi tìm Seimei cầu cứu...
Bây giờ việc sơ cứu đã hoàn thành tốt, các thức thần cấp cao đang ngồi lại cùng nghe Tsurumaru thuật lại câu chuyện.
"Buổi sáng ta tỉnh dậy không thấy anh em nhà Genji, cứ nghĩ bọn họ lại ở phòng Tỳ Mộc nhậu nhẹt qua đêm liền tới đó tìm, vừa đúng lúc gặp cậu ấy đi ra khỏi phòng. Lúc ấy mặt cậu ta trắng bệch làm ta giật cả nảy, thầm nhủ tên này ốm rồi, liền nhờ Shinano đem cậu ta tới khu trị liệu, nào ngờ đi được nửa đường mới phát hiện cậu ấy chảy rất nhiều máu, Shinano mới hét lên..."
Mọi người không ai bảo ai, cùng quay đầu nhìn vào trong phòng cấp cứu. Các thức thần trị liệu gần như phát cuồng, ra sức chữa trị cho Tỳ Mộc, chỉ là tốc độ không đủ nhanh, máu tươi vẫn tràn ra nệm.
Khu trị liệu ồn ào kinh khủng, không ai biết vì sao Tỳ Mộc bị thương. Rõ ràng ngày hôm nay Seimei đại nhân còn chưa đi đâu hết, chẳng lẽ là bị tấn công từ đêm hôm trước?
"Làm gì có chuyện đó, chúng ta chơi đuổi bắt trên mái nhà cả chiều hôm qua, đâu có thấy ai đâu" Đồng Nam lo sợ nói.
Dĩ Tân Chân Thiên, Hỏa Phượng Hoàng, còn có Đại Thiên Cẩu cùng nhóm toudan đều gật đầu xác nhận lời Đồng Nam, bọn họ cũng không phát hiện kẻ nào khả nghi.
Vậy thì tại sao Tỳ Mộc bị thương?
Chờ tới khi thương tích của Tỳ Mộc ổn định đã là quá trưa, lúc này Seimei mới dám thở phào nhẹ nhõm. Y vỗ vỗ chiết phiến trong tay, nhàn nhạt nói
"Cô Cô, Tam Vĩ, các ngươi ở lại nói chuyện với ta, tất cả ra ngoài đi"
Seimei gọi hai vị nương nương ngồi lại thảo luận chứng tỏ đã xảy ra chuyện gì đó rất nghiêm trọng, các thức thần khác không khỏi hoang mang lo lắng. Cô Cô thấy vậy liền mỉm cười trấn an bọn nhỏ, sau đó kéo cánh cửa lại.
"Seimei đại nhân, Tỳ Mộc gặp chuyện gì rồi phải không?" Tam Vĩ Hồ bình tĩnh hỏi.
"..."
Tam Vĩ cũng không hỏi lại nữa, chỉ lẳng lặng ngồi nhìn Seimei, chờ đợi câu trả lời của y.
"... Ta nghĩ liêu chúng ta sẽ đại loạn một phen đây"
"Ngài cứ nói" Dù sao liêu này ngày nào chẳng loạn, có loạn thêm chút nữa cũng có sao đâu.
Seimei hít một hơi thật sâu, cố gắng bình ổn nhịp thở, sau lưng không ngừng đổ mồ hôi lạnh. Y khó khăn nói
"Ta mới phát hiện ra... Tỳ Mộc mang thai"
Y nói ra chuyện này cũng không khiến bản thân cảm thấy nhẹ nhõm, ngược lại còn thêm hoang mang, không tự chủ được mà liếc mắc sang chỗ khác. Y không dám nhìn thẳng mặt Cô Cô và Tam Vĩ lúc này.
Đường đường là Quỷ Tướng của Đại Giang Sơn oai nghiêm mạnh mẽ mà lại mang thai con của kẻ khác, nói như vậy đến con Cà Chua nhà Khiêu Khiêu còn không tin, huống chi...
... Nam nhân... hẳn là không thể mang thai chứ nhỉ...
Bầu không khí trong phòng một chút cũng không bớt căng thẳng, thậm chí còn có xu hướng gia tăng. Hiển nhiên hai vị nương nương đều đang nghĩ Seimei chỉ giỡn chơi.
Cô Cô cau mày quở trách "Seimei đại nhân, lúc này không phải lúc nói đùa. Ngài làm ơn nghiêm túc đi, Tỳ Mộc rốt cuộc bị làm sao?"
Seimei nhìn Cô Cô "Ta đã để Kogarasumaru đại nhân bắt mạch cho nó, kết quả... Ta cũng không biết nói sao..."
"Hắn nói vậy mà ngài cũng tin?"
"Tin chứ, cả nhà ta học y mà"
Kogarasumaru lẩm bẩm. Hừ, nói chuyện như ở chốn không người thế à, Ngài ngồi ở đây từ đầu rồi nhé, đừng có lơ người ta đi như thế.
"Thật ra chuyện này cũng chẳng có gì lạ, bố vợ ta là thần thú giống đực hẳn hoi, vậy mà vẫn có thể mang thai, nói gì tới yêu quái" Ngài nói "Quan trọng là tác phẩm của ai đây?"
...Nhìn tới nhìn lui cả cái âm dương liêu cũng chẳng có ai thích hợp hơn tên sâu rượu đâu, hỏi thừa.
"Bị động thai rồi đấy, muốn giữ đứa trẻ thì nói với ta một tiếng, ta chế thuốc an thai cho"
Kogarasumaru dường như đã hết kiên nhẫn, nói xong liền bỏ ra ngoài, để ba người lớn ở lại nói chuyện với nhau. Căn phòng lâm vào cảnh trầm mặc, không một ai lên tiếng.
"... Giờ làm sao đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji x Touken] Hội bảo mẫu cao tuổi ngày ngày gù lưng chăm con
FanfictionTác giả: Nấm Mèo Thể loại: OOC, OOC, OOC, cái gì quan trọng nhắc lại 3 lần. Ngược chút chút, hài chút chút, xuyên không, nam x nam, nam x nữ, nữ x nữ, sinh con đẻ cái, con cháu đầy đàn, chắc là HE. Ai không hợp khẩu vị xin hãy nhấn back chứ đừng bu...