Thật ra Tửu Thôn cũng không quá ngu ngốc như Hồng Diệp nghĩ, gã chỉ ngu hơn thế thôi.
Gã biết nàng không thích gã, nàng thích Seimei, thế nhưng gã vẫn một mực theo đuổi nàng, những mong sẽ có một ngày nàng quay lại nhìn gã, đáp lại cảm xúc của gã, nguyện ý cùng gã bên nhau trọn đời trọn kiếp. Đó là giấc mộng mà đêm nào gã cũng mơ.
Trong giấc mộng của gã chưa từng xuất hiện bóng dáng của bất kỳ ai khác, từ đầu đến cuối chỉ có hai người là gã và Hồng Diệp.
Tửu Thôn cũng không hay biết ngoài bản thân gã vẫn còn có một người nữa cũng mơ một giấc mộng y hệt, chỉ khác người ở cùng một chỗ với gã trong mộng không phải là Hồng Diệp mà thôi.___________________________________
Hôm nay âm dương liêu vẫn vô cùng ồn ào, nguồn cơn ồn ào thì nhiều vô kể. Đầu tiên phải kể đến vị thức thần mới được Seimei triệu hồi về sáng nay.
"Vì sao... Vì sao... Vì sao ngực ngươi lại to hơn ngực ta, chân ngươi trắng hơn chân ta, tuyệt chiêu của ngươi cũng mạnh hơn tuyệt chiêu của ta?" Thanh Hành Đăng tuyệt vọng gào lên "Vì cớ gì ngươi lại đến cái nhà này chứ Yêu Đao Cơ?"
Diêm Ma thở dài tóm lấy phu nhân nhà mình, ngăn không cho nàng ăn tươi nuốt sống cô nương tên gọi Yêu Đao Cơ nọ, cơ mà bản thân Diêm nữ vương cũng muốn đập thức thần mới tới một trận sấp mặt vì tội khoe hàng nơi công cộng. Ngươi tưởng ngực ngươi bự chân ngươi dài đùi ngươi thon là ngon hả? Để lộ thân thể như thế chỉ chứng tỏ ngươi chẳng khác gì thằng cha damdang Dạ Xoa ngoài kia thôi! Ngươi nghĩ mình xinh như Tam Vĩ Hồ là sẽ được Seiemi cưng chiều như nàng ấy hả, nằm mơ đi! Xinh nhưng đại chiêu của ngươi làm ăn không ra gì thì thân hình ngươi có mượt thế nào cũng chỉ để trưng ra cho đẹp nhà đẹp cửa thôi! Đừng nghĩ ngươi xinh đẹp hơn Đăng nhà ta mà lên mặt nhé! Thứ ô uế mau tránh ra!
Phụ nữ mà có ác ý với ai thì mồm miệng thâm độc lắm, cứ cẩn thận là hơn.
Yêu Đao Cơ trầm mặc nhìn hai vị tiền bối đang nháo nhào trước mặt, trong lòng bắt đầu âm thầm tính toán phương án thủ tiêu cả hai vì một tương lai tươi sáng.
"..." Huy Dạ Cơ không biết nên làm gì lúc này nữa, nhân lúc muội muội ngực bự cao ngạo kia còn non nớt chưa có kinh nghiệm chiến đấu một phát giết luôn hay để nàng ta sống và chọc các tỷ muội trước sau như một trong nhà ghen ăn tức ở? Làm sao bây giờ đây?
Có một chuyện mà bốn cô nương không ai để ý, đó là Shinano nãy giờ vẫn ngồi trong phòng, hai mắt dán chặt vào ngực các nàng.
"..."
... Được rồi, Yêu Cầm Sư hứa từ nay về sau sẽ không bao giờ bén mảng đến phòng triệu hồi nữa, tránh gặp cảnh các tỷ tỷ vừa xinh vừa mạnh trong nhà đằng đằng sát khí nhìn nhau, lại còn có một nhóc con tóc đỏ dê xồm ngồi trong xó. Y chỉ muốn sống bình yên thôi, âm dương liêu này đáng sợ quá.___________________________________
Ở một gian nhà nào đó, Bát Nhã đang đòi Seimei mở tiệc rượu ở rừng đào dưới chân núi chào mừng thức thần mới và các toudan đến liêu.
"Đi mà ba yêu dấu, con hứa sẽ ngoan thiệt~ là ngoan~ mà!" Bát Nhã trưng ra vẻ mặt cún con, hai mắt long lanh lấp lánh, năn nỉ Seimei "Đi mà~ Mở tiệc đi~~~"
Tất nhiên Seimei đủ mạnh để kháng lại ánh mắt chết người của nhóc, mặt y không chút cảm xúc, nói
"Tuyệt đối không! Mỗi khi con đòi tiệc tùng là lại có chuyện xảy ra, đừng hòng ăn vạ!"
"Con hứa sẽ không bày trò đâu mà, ba ơi~~~"
"Tốt nhất con đừng phí hơi phí sức nữa, không là không!"
Kagura nhìn rồi lại nhìn, cuối cùng nàng chịu không nổi phải đứng dậy bỏ đi. Trời ơi, rốt cuộc Seimei vững vàng tới mức nào vậy? Bị một bé trai tóc vàng óng mắt to tròn da trắng nõn, môi hồng xinh xắn dáng người thanh cao giọng nói ngọt ngào, từ đầu đến chân ngập mùi dụ dỗ như vậy đứng trước mặt năn năn nỉ nỉ, thế mà vẫn mặt lạnh như vàng phũ phàng từ chối? Nghị lực thế này thì không phải người nữa rồi!
Đối với các tỷ muội trong âm dương liêu thì "Bát Nhã siêu cấp làm nũng" chắc chắn là tuyệt chiêu đỉnh nhất của thằng quỷ con này, nhất kích nhất sát, một phát chết luôn. Tiếc là không mấy hiệu quả với các huynh đệ khác.
Bát Nhã thấy ăn vạ Seimei không được liền quay sang làm nũng với Yaobikuni và Kagura. Mặc dù quyền hạn của hai người này trong liêu không cao bằng Seimei nhưng chí ít bọn họ vẫn bị ánh mắt cún con của nhóc ảnh hưởng không nhẹ, biết đâu đấy sẽ chiều ý nhóc thì sao.
Kết quả hai nữ Âm dương sư không ai đồng ý tổ chức tiệc rượu, Bát Nhã tức muốn lật bàn.
Tức rồi thì sao? Tìm người âm phủ... kiếm sĩ trắng trẻo xinh đẹp kia cùng đi phá phách khắp nơi chứ sao nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji x Touken] Hội bảo mẫu cao tuổi ngày ngày gù lưng chăm con
FanficTác giả: Nấm Mèo Thể loại: OOC, OOC, OOC, cái gì quan trọng nhắc lại 3 lần. Ngược chút chút, hài chút chút, xuyên không, nam x nam, nam x nữ, nữ x nữ, sinh con đẻ cái, con cháu đầy đàn, chắc là HE. Ai không hợp khẩu vị xin hãy nhấn back chứ đừng bu...