Đội 4 tìm được tới âm dương liêu đã là nửa đêm canh ba gà gáy, Mikazuki ngáo đá muốn xông vào luôn, may mắn Kasen kịp thời cản lại. Giờ này mà gõ cửa nhà người ta không bị lôi lên phường mới lạ, thế là cả đội quyết định đem lều ra cắm trại ở bìa rừng, sáng mai tính tiếp. Thế nhưng người tính không bằng trời tính, hôm nay đến phiên Yêu Đao Cơ và Bỉ Ngạn Hoa trực đêm.
Yêu Đao Cơ tính tình trầm lặng, Bỉ Ngạn Hoa cũng không phải người hoạt náo, cả hai một người bay một người đi bộ, cứ như vậy lượn lờ như ma trơi tuần tra khắp liêu. Ban đầu hai người tách ra đi riêng, nhưng Yêu Đao nói để đề phòng bất trắc tốt nhất nên đi cùng nhau, Bỉ Ngạn nghe vậy liền đồng ý.
"Bỉ Ngạn Hoa, ngươi làm việc dưới trướng Diêm Ma phải không? Nàng ta là người thế nào vậy?" Yêu Đao cảm thấy im lặng mãi cũng không tốt, bèn lên tiếng mở lời trước.
"Diêm Ma ư... Nàng ta tính tình sáng nắng chiều mưa trưa áp thấp, cẩn mật trong công tác nhưng hay giận cá chém thớt lắm" Bỉ Ngạn thành thật nói "Phán Quan và Quỷ sứ đều rất là vất vả, với lại ta cũng không làm việc cho Diêm Ma điện, ta chỉ tiện tay giúp một số chuyện thôi"
"Nàng ta có hay trút giận lên ngươi không?"
"Ta? Tất nhiên là không rồi, ta có làm gì đâu? Cơ mà ta không thích Diêm Ma lắm, thỉnh thoảng nàng rất phiền phức"
Saniwa từng nói phụ nữ rất dễ làm thân với nhau nếu như họ cùng ghét một đối tượng, có lẽ Yêu Đao và Bỉ Ngạn cũng không ngoại lệ.
"Ta chẳng ưa Diêm Ma chút nào" Yêu Đao lầm bầm "Ta vừa về liêu đã bị nàng ta và Thanh Hành Đăng tỏ vẻ chán ghét, ta còn chẳng biết bản thân đã làm gì ảnh hưởng đến bọn họ nữa kìa"
"Phán Quan nói hôm ấy Thanh Hành Đăng nương nương tâm trạng không tốt, Diêm Ma cũng khó ở theo"
"Nương nương?"
"Ngươi không biết sao? Ngục tốt ai cũng gọi Thanh Hành Đăng là nương nương hết á, ta cũng quen miệng rồi. Nàng ta và Diêm Ma là..."
Yêu Đao Cơ đột ngột giơ tay bịt miệng Bỉ Ngạn Hoa, kéo nàng áp sát vào ngực mình, nhanh chân nấp vào sau tường. Bỉ Ngạn không kịp phản ứng, theo bản năng cựa quậy muốn thoát ra. Yêu Đao Cơ vội ấn nàng lại, nhẹ giọng nói
"Suỵt, ngoài cổng có người"
Bỉ Ngạn nhất thời mở to mắt, ngửa cổ nhìn về phía cánh cổng. Nàng ngọ nguậy không ngớt, sau đó cơ thể nàng bị bàn tay mềm mại của Yêu Đao giữ chặt.
"Đừng cử động nữa, nếu không ta làm sao bảo vệ ngươi?"
Chất giọng nhẹ nhàng mà nghiêm khắc kề sát vành tai cùng hơi thở nóng ấm như có như không vờn trên phần gáy nhạy cảm của Bỉ Ngạn Hoa khiến mặt nàng vô thức đỏ bừng lên. Yêu Đao Cơ đang tập trung quan sát đám người khả nghi ngoài cổng, thế nhưng khi bàn tay nàng đặt trên gương mặt Bỉ Ngạn cảm nhận được nhiệt độ nóng dần liền ân cần hỏi
"Ngươi bệnh rồi sao? Ta đưa ngươi vào trong nhé?"
Bỉ Ngạn vội gỡ tay Yêu Đao ra, lắc lắc đầu "Ta, ta không sao"
"Nhưng mặt ngươi rõ ràng rất nóng"
Bỉ Ngạn ngẩng đầu lên muốn giải thích, nào ngờ đập vào mắt nàng là gương mặt phóng đại của Yêu Đao, thiếu chút nữa làm nàng ngất xỉu. Yêu Đao Cơ kề sát vào Bỉ Ngạn, chóp mũi hai người thiếu chút nữa chạm nhau.
"Có thật ngươi không sao?"
Hơi thở ấm áp phả lên khuôn mặt đỏ bừng của nàng, cặp mắt hai màu trong trẻo, đôi môi tô son quyến rũ, còn có bộ ngực khủng bố dán sát vào người nàng...
Trời đất ơi, cuộc đời ta trước giờ chưa từng thân mật với nữ yêu nào xinh đẹp như vậy đâu, ngươi gần quá rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji x Touken] Hội bảo mẫu cao tuổi ngày ngày gù lưng chăm con
FanfictionTác giả: Nấm Mèo Thể loại: OOC, OOC, OOC, cái gì quan trọng nhắc lại 3 lần. Ngược chút chút, hài chút chút, xuyên không, nam x nam, nam x nữ, nữ x nữ, sinh con đẻ cái, con cháu đầy đàn, chắc là HE. Ai không hợp khẩu vị xin hãy nhấn back chứ đừng bu...