Cậu - Jeon Jung Kook - là thành viên tổ kỉ luật của trường có thành tích vượt trội, gương mặt ưa nhìn và với đôi mắt to tròn, hai má bầu bĩnh trông rất đáng yêu. Nhưng trái với vẻ ngoài đáng yêu ấy bên trong cậu lại là một người khá bướng bỉnh, khó bảo và lạnh lùng.
Như mọi ngày, cậu đi kiểm tra quanh trường, đặt chân lên tầng thượng, bỗng ngửi thấy mùi cháy, cậu liền tức tốc chạy vội về hướng có khói, cậu thấy một nam sinh đầu tóc bù xù, quần áo xộc xệch đang đứng thờ thẫn trên thành lan can. Dưới nền đất, trong đám lửa là những bàu kiểm tra đang bừng bừng cháy, bụi tro từng đợt bay theo gió.
- Leo xuống đi! - Cậu vơ vội xô nước gần đó dập ngọn lửa
- Hả? - Anh giật mình quay lại
- Xuống nhanh! - Cậu lạnh lùng - Dọn dẹp đống này xong thì viết bảng tường trình nộp cho tôi!
- Hả? Tôi có làm gì đâu? - Anh thắc mắc
- Sử dụng lửa không đúng qui định! - Cậu nói
- Là thằng khác đốt mà! - Anh cau mày - Lúc tôi đến nó đã như vậy rồi.
- Vậy thì tội của cậu là thấy lửa mà không dập, đe dọa an ninh trường học! Viết bản tường trình nốt!
- Cái....
- Không nói với anh nữa. Tôi rất bận nên dọn dẹp đống này rồi lát nộp bản tường trình xuống phìng tổng phụ trách cho tôi! - Nói rồi cậu quay mông bỏ đi.Anh miệng không ngừng chửi rủa cả gia phả nhà cậu. Anh đến phòng tổng phụ trách với sự bực tức tay nắm chặt bản tường trình, anh mở nhẹ cửa ló đầu kiếm tìm cậu nhưng chẳng thấy mà chỉ gặp một anh có vẻ như là tiền bối lớp trên, có mái tóc đen tuyền, mắt đeo kính vuông đang ngồi chăm chú đọc sách.
- Em chào anh! - Anh cúi chào
- Em muốn tìm ai sao? - Yoon Gi rời mắt khỏi cuốn sách dày cộm, nhẹ nhàng hỏi
- Dạ! Em cần đưa cái này cho một thành viên tổ kỉ luật nhưng hình như tên khốn ấy không... cậu ấy không có ở đây ạ! Vậy em xin phép, có gì em quay lại sau cũng được! Xin lỗi vì đã làm phiền tiền bối ạ! - Anh lễ phép
- Ừ! À... mà em tên gì? Có gì anh sẽ hỏi giúp em? - Yoon Gi hỏi
- Dạ, TaeHyung. Kim TaeHyung. Em học lớp 11A7 ạ! - Anh trả lời- 11A7? Vậy... em có quen Ho Seok không? - Yoon Gi hỏi
- Dạ có! Sao thế ạ? Nó vi phạm điều gì ạ? - Anh vừa cười vừa hỏi
- Không phải! Ơ... ừm...ừm... vậy liệu em có thể đưa lá thư này cho Ho Seok được không?? - Yoon Gi hỏi một cách ngại ngùng
- Dạ được! - Anh nhận lấy lá thư được bỏ trong phong thư
- Cảm ơn em nhiều nhé! Cứ nói là Yoon Gi hyung gửi là được! - Yoon Gi dặn với theo
Về đến lớp, đẩy cửa bước vào, anh thấy Ho Seok đang ngồi trên bàn cười nói ồn ào với hội Gwangju trong lớp, anh đi tới đập lá thư vào mặt hắn, nói:
- Tiền bối Yoon Gi gửi!
Ho Seok định quay sang chửi nhưng vừa nghe đến tên Yoon Gi, Ho Seok liền bật dậy giật lấy lá thư, đi thẳng về cuối lớp, đọc thư. Anh với Ho Seok là bạn chí cốt từ thời học mẫu giáo. Hết bậc tiểu học, trung học rồi bây giờ là phổ thông cả hai vẫn chung trường chung lớp, thậm chí còn ngồi kế nhau. Ho Seok có một bí mật thầm kín mà chỉ anh mới biết đó là Ho Seok đã trúng tiếng sét ái tình của Yoon Gi.« Yeah!!!!! » Một âm thanh chói tai vang lên phá tan những kí ức đẹp đẽ của anh. Ho Seok cầm lá thư hú hét, khua tay múa chân loạn xạ, còn hôn chụt chụt mấy cái khiến cả lớp nhìn Ho Seok bằng ánh mắt không thể khinh bỉ hơn. Còn anh thì chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.
- Ho Seok! Anh cũng không biết phải bắt đầu làm sao. Ơ... ừm... khi anh và em đôi ta lướt qua nhau ở buổi văn nghệ thì anh chợt nhận ra, hình bóng của em anh đã mãi mãi không thể xóa bỏ được. Những bước nhảy đầy mạnh mẽ ấy, giọng rap ấy và nụ cười ấy của em dưới ánh đèn vàng sân khấu, anh đã tin chắc rằng tình yêu sét đánh là có thật! - Một thằng giật lấy lá thư đọc lớn, bằng giọng không thể truyền cảm hơn, ghẹo Ho Seok - Em, chàng trai có mái tóc màu nâu cam với chút hương hoa quyến rũ. Bàn tay thon và dài cầm chai nước uống cùng vài giọt mồ hôi còn vấn vương trên tóc của em, hình ảnh ấy anh thật không biết dùng từ nào để diễn tả hết. Ho Seok à, liệu em có đồng ý... ờ... hẹn hò cùng anh không?
Cả lớp rộ lên những tiếng ồ thích thú trong khi Ho Seok rú lên ôm ngực theo một cách lố lăng.
Cùng lúc ấy....
- Ô! Về rồi à? Hôm nay sao chăm thế? - Yoon Gi hỏi khi đang pha coffee
- Em thì lúc nào chẳng chăm chứ đâu như ai kia! - Cậu châm chọc
- Im đi! - Yoon Gi gắt - À! Ban nãy có một cậu học sinh tới đây tìm ai đó thì. Phải tìm em không?
- Em không biết! Nhưng ai vậy anh?- Cậu hỏi
- Kim... Kim...! - Yoon Gi cố gắng nhớ - À! Kim Tae Hyung lớp 11A7
- TaeHyung? - Cậu thắc mắc
- Anh thấy thằng bé cầm cái bản tường trình gì ấy! - Yoon Gi nhún vai
"Ra là lớn hơn à?" Vui rồi đây.
-------------------------------------------
Thật ra,Văn toy dở lắm nên nếu có chỗ nào không thích thì cứ góp ý nha!!!!Mới đầu thôi, mà SOPE đã như thế r!!! Không biết mấy phần sau sao đây??? ( Nói chứ mấy phần sau còn gay cấn hơn ấy)
#spring_1201
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG FIC | KOOKTAE | SOPE | HOÀN
FanfictionCậu - Jeon JungKook là thành viên của tổ kỉ luật, anh - Kim TaeHyung một hot boy trong trường. Cả hai vô tình gặp nhau trong một lần cậu trực và đã xảy ra những hiểu lầm nhỏ. Nhưng sau những lần cãi vã và hiểu lầm ấy, cả hai dần có tình cảm với nhau...