...
- Ừ, tao thích Jimin! - Anh nói rồi bỏ ra ngoài.
Cậu đang vui vẻ cầm ly bia trên tay, nghe anh nói liền làm rớt ly bia xuống đất. Cậu đứng bật dậy chạy theo anh.
- Hyung! Tae!! TAE! - Cậu gào lớn khiến anh khựng lại, cậu nắm lấy cổ tay anh - Chuyện anh Hoseok nói... là thật sao?
Anh im lặng không nói chỉ gật đầu, cậu không tin vào sự thật trước mắt liền ngồi gục xuống, hoang mang nhìn anh.
- Sao...sao anh lại... anh giấu em...từ bao giờ? - Cậu vẫn còn chút hi vọng.
- Thật ra...quen mày anh đây thấy chán lắm! Chỉ muốn quen cho vui, còn đối với Jimin những thứ tình cảm ấy đều là thật lòng - Anh siết chặt tay thành nắm đấm - Nếu không còn gì, anh đi trước! À nhân tiện, hôm qua mọi thứ đều là diễn cả đấy! - Anh nói rồi bỏ đi, anh đi thật nhanh để che đi những giọt nước mắt đang rơi " Anh yêu em! "
Cậu vẫn ngồi đó, không thể đứng dậy nỗi vừa khóc vừa đấm thùm thụp vào sàn nhà đến khi tay úa máu mới thôi, lòng ngực cậu như bị ngàn mũi kim đâm vào. Hoseok đã phải dìu cậu về phòng.
- Ờ...thôi thì...hôm nay mọi chuyện có hơi...em nghỉ ngơi đi! - Jin ngập ngừng rồi kéo đám em rời đi.
Cậu ngồi thờ thẫn trên giường, trên tay cầm chai rượu vang chưa khui. Giờ trong đầu cậu hoàn toàn trống rỗng, không thể nghĩ thêm gì, chai rượu mới khui chẳng mấy chốc đã hết. Cậu cứ ngồi như vậy tới sáng.
Namjoon qua phòng cậu gọi cửa, thấy cửa không khóa nên đẩy vào. Thấy cậu đang ôm chai rượu mà ngủ, còn dưới nền đất cũng lăn lóc 3 4 chai.
- Sao mà phải làm khổ nhau thế??? - Namjoon làu bàu rồi cúi xuống dọn dẹp giúp cậu.
Ở một diễn biến khác...
- Em biết điều gì đúng không? - YoonGi hỏi trong khi đang xem TV.- Đâu... đâu có đâu! Sao...sao anh lại hỏi em? - Hoseok ấp úng, vội lật tờ báo ra đọc.
- Sao em lại bối rối tới nỗi cầm báo ngược vậy? Nói mau! - YoonGi trừng trừng nhìn Hoseok.
- Em...không nói được! Em hứa với Tae rồi!
- Mày muốn giữ bí mật cho đến khi thấy đứa nó đau khổ đến chừng nào nữa?
- Thằng Tae...nó nhờ em làm vậy! - Hoseok buông tờ báo xuống- Nó bị Jimin đe, nếu không chia tay với Kookie thì hắn sẽ tung hết những cái clip của nó lên mạng. Với lại cũng sẽ làm ảnh hưởng đến chúng ta - Hoseok nói rồi đưa tin nhắn cho YoonGi coi.
- Haizz, thằng này! Để đó, anh giải quyết! Gọi mọi người đi!
Sau 15p chờ đợi, mọi người cuối cùng cũng có mặt ở phòng SOPE.
- Chuyện gì đấy? - Jin lên tiếng khi vừa bước chân vào phòng.
- Còn thiếu thằng Kook! - YoonGi lèm bèm.
- Nó mệt, nó không muốn qua đây! - Jin nói.
- Vậy thì qua phòng nó! - Nói rồi YoonGi đứng lên đi, làm ai ai cũng khó hiểu nhưng phải đi theo.
Cậu nghe tiếng gõ cửa liền ra mở, thấy các anh nên có hơi ngạc nhiên.
- Có chuyện gì không, hyung? Nếu không có thì thôi! - Cậu đang định đóng cửa- Tại nay em đang mệt!
- Có mới qua nói, chứ anh mày cũng bận vậy! - YoonGi đẩy cửa bước vào- Vào vấn đề luôn nhé! Hobi!! - YoonGi ra hiệu cho Hoseok.
Hoseok kể lại đầu đuôi câu chuyện, cậu vừa nghe xong liền đứng bật dậy chạy đi mất. Các anh không kịp cản mà còn chưa kịp phản ứng thì cậu đã đi rồi.
- Nó có biết thằng Tae ở đâu không mà kiếm? - Joon thở dài.
Cậu chẳng cần biết gì, chỉ chạy thẳng tới đồn cảnh sát, cậu dò hỏi thì không có thông tin gì nhưng có một điều khiến cậu tức giận. Đó là hắn không phải ngồi tù vì được chống lưng và có một chút địa vị. Cậu lo lắng lấy điện thoại gọi vào số anh, điện thoại có đổ chuông nhưng không bắt máy. Vài phút sau, có một giọng nữ vang lên.
- Alô?
- Cô là...
- Tôi là Fanny! Ai bên kia vậy?
- Tôi, JungKook đây! Anh ấy đang ở đâu? - Cậu khẩn trương.
Fanny nói địa chỉ nhà anh cho cậu, cậu nhắn qua cho các anh biết là mình sẽ đi đâu. Cậu chỉ có một ít tiền đủ để ngồi xe đến Daegu - nhà anh. Cậu đã phải ngồi xe suốt mấy tiếng, vừa tới trạm cậu đã nhảy vọt xuống, chạy bộ tới nhà anh.
"Cốc Cốc Cốc" cậu gõ cửa nhà anh. Fanny biết đó là cậu, nên đã nhờ anh mở cửa dùm.
- Kook...sao...sao...- Anh còn chưa kịp phản ứng đã bị cậu ôm vào lòng và hôn.
Anh giãy dụa đẩy cậu ra, lúc này từ trong nhà anh, một người đàn ông trung niên đi ra, gằn giọng nói.
- Hai đứa đang làm cái gì vậy?
....
--------------------------------------------------
#spring_1201
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG FIC | KOOKTAE | SOPE | HOÀN
FanfictionCậu - Jeon JungKook là thành viên của tổ kỉ luật, anh - Kim TaeHyung một hot boy trong trường. Cả hai vô tình gặp nhau trong một lần cậu trực và đã xảy ra những hiểu lầm nhỏ. Nhưng sau những lần cãi vã và hiểu lầm ấy, cả hai dần có tình cảm với nhau...