...
- Ừm... Cậu nói cậu thích tớ? - Cậu có phần hơi ngạc nhiên - Vậy đợi tớ chút!
Cậu quay đầu lại gọi lớn
- Huyng ới! Em có chút chuỵên ra giúp em với!
Anh nghe cậu gọi lật đật chạy ra, bắt gặp thấy Fanny, hai người nhìn nhau với ánh mắt khó hiểu.
- Cô ấy nói thích em, giờ sao đây anh? - Cậu hỏi
- Thì... Thì em tự giải quyết đi! Hỏi anh làm gì? - Tuy miệng anh nói là thế nhưng trong lòng anh lại hoàn toàn khác " Sao em không từ chối? Hay em chỉ xem tôi như trò chơi? "
Cậu như hiểu thấu tâm can anh, liền xoa đầu anh cười nói với Fanny.
- Xin lỗi nhé, nhưng tớ có người yêu rồi!
- Người yêu á? Ai cơ? Anh ta? - Fanny bắt đầu lên giọng trừng mắt nhìn anh.
Cậu không nói gì chỉ gật đầu.
Fanny đảo một vòng, nhìn anh từ trên xuống dưới rồi phá lên cười rồi nói với anh bằng giọng khinh bị, miệt thị.
- Anh ta thì có gì tốt? Anh ta không đẹp bằng tôi! Anh ta không thông minh giống tôi! Và... quan trọng nhất là không phải con gái.
Nghe những lời Fanny nói xong, anh cảm thấy rất bối rối vì anh nghĩ nếu đúng như lời cô nói thì mối quan hệ của hai người là sai trái. Thấy thái độ của anh, cậu liền hiểu ra.
- Tôi nói cho cô hay! Người yêu tôi là do tôi chọn! Tôi thích ai cũng là quyền của tôi, cô không có quyền phán xét người yêu của tôi! - Cậu nắm chặt tay anh - Cô cũng có đẹp hơn anh ấy đâu? Cô nghĩ cô thông minh hơn anh ấy? Xin lỗi, cô không bằng anh ấy, tất cả mọi thứ đều không bằng và điều quan trọng nhất đó là, dù anh ấy là nam tôi vẫn yêu.
Nói rồi, cậu quay sang đặt lên môi anh một nụ hôn. Anh có hơi giật mình, cố đẩy cậu ra nhưng cậu đã giữ chặt anh khiến anh chẳng thể làm gì. Fanny vô cùng kinh ngạc, cô chạy tới kéo anh ra và tát vào mặt anh rõ đau.
- Sao anh dám quyến rũ người yêu tôi???
Cậu vốn dĩ đang rất tức giận nay lại thấy anh bị một ả đàn bà tán mà ngọn lửa kìm nén trong lòng nãy giờ bừng lên. Cậu kéo anh ra sau lưng, rồi quát lớn.
- Cô thôi ngay! Tôi không biết cô, tôi cũng không yêu cô thì làm sao trở thành người yêu của cô?? Cô đi đi và XIN LỖI ANH ẤY NGAYY!
- Tôi không xin lỗi! Tại sao chứ? Yêu anh là sai sao? Thế anh ấy yêu anh là đúng??? - Fany kênh mặt lên nhìn anh - Thật đáng ghê tởm!
- Cô... - Cậu tức điên người đi trước mặt cô nhìn trừng trừng thẳng vào mắt cô, tay nắm chặt thành đấm - Cô đừng nghĩ con gái muốn làm gì thì làm.
- Kook! Bình tĩnh lại! - Anh ra sức ngăn cản cậu nhưng xem ra không có hiệu quả là mấy.
Lúc này, từ đằng sau Yoon Gi đi tới, đẩy cậu ra rồi quay sang nhìn Fanny, YoonGi nhìn hết một lượt rồi cười khẩy.
- Căn bản là không xứng.
...
--------------------------------------------------
#spring_1201
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG FIC | KOOKTAE | SOPE | HOÀN
FanfictionCậu - Jeon JungKook là thành viên của tổ kỉ luật, anh - Kim TaeHyung một hot boy trong trường. Cả hai vô tình gặp nhau trong một lần cậu trực và đã xảy ra những hiểu lầm nhỏ. Nhưng sau những lần cãi vã và hiểu lầm ấy, cả hai dần có tình cảm với nhau...