5

298 10 1
                                    

...

Trong khi đó, Ho Seok đang ráo riết chạy khắp nơi tìm Yoon Gi. Tìm từ nhà, kí túc xá, tiệm làm thêm,...( theo dõi ghê thía! ),.... đều không thấy bóng dáng Yoon Gi đâu. Bỗng Ho Seok dừng xe lại trước một khu ổ chuột.

- Anh Yoon Gi! Yoon Gi! Anh ở đâu??? - Ho Seok dáo dác nhìn xung quanh, bỗng khựng lại khi thấy bóng dáng người thương đang ngồi dưới mái hiên với hai, ba chai rượu lăn long lóc dưới nền đất.

- Anh - Ho Seok chạy tới ôm chần lấy Yoon Gi

- H...Ho Seok? - Yoon Gi nheo mày, lè nhè nói.

- Em đây!

- Em...em đừng...lại gần anh! Mọi người sẽ... sẽ bàn tán...và nói xấu em mất! - Yoon Gi cố đẩy Ho Seok ra.

- Không sao hết! - Ho Seok ôm Yoon Gi chặt hơn

- Nhưng... - Yoon Gi chưa kịp nói hết câu, đã bị Ho Seok chặn lại bằng một nụ hôn sâu

- Nghe đây, Yoon Gi! Những lời bọn họ nói, anh hãy để ngoài tai đi. Bọn họ chỉ là ganh tị với anh thôi, được chứ? Anh chỉ cần biết một điều rằng, em yêu anh! Yêu rất nhiều! - Ho Seok nói và hôn lên trán Yoon Gi.

Ho Seok cởi áo khoác, choàng cho Yoon Gi, cả hai nắm tay nhau ra xe, bỗng Yoon Gi vô tình va phải một người đàn ông, hắn ts khụy gối vờ ôm tay la toáng lên

- TAY TAO! TAY TAO! GÃY TAY TAO RỒI!

- Mày nói năng cho... cẩn thận! Tao chỉ đụng nhẹ mày... thế quái nào... tay mày gãy được chứ? Thằng ăn vạ! - Yoon Gi lèm bèm

- Mày...! - Hắn tức tối vung tay định đánh Yoon Gi thì Ho Seok ngăn lại.

- Tôi thay mặt anh ấy xin lỗi anh! Anh ấy không được tỉnh táo cho lắm! Mong anh bỏ qua.

Hắn gạt tay Ho Seok ra bỏ đi, bất thình lình quay lại đấm vào mặt Yoon Gi. Ho Seok đỡ lấy Yoon Gi đầy giận dữ trừng mắt nhìn hắn. Sau đó, Ho Seok vung chân cho hắn một quyền vào hạ bộ, rồi bế Yoon Gi ra xe.

Về đến nhà, Ho Seok bế Yoon Gi đặt lên giường, lấy khăn ấm lau người cho Yoon Gi. " Da anh ấy trắng thật, lại mịn nữa!" Ho Seok vừa nghĩ vừa cười. Lau đến vết bầm khiến Yoon Gi khẽ nhăn khẽ nhăn mặt. Ho Seok thấy thật chạnh lòng và xót xa cho mgười thương.
...

 Ho Seok thấy thật chạnh lòng và xót xa cho mgười thương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Bỏ ra được chưa? - Cậu nhìn anh thở dài

- Ơ... xin lỗi! - Anh vội buông tay cậu

LONG FIC | KOOKTAE | SOPE | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ