14

105 2 0
                                    

...

- Căn bản là không xứng!

Fanny quay ngoắt lại nhìn cậu trai nhỏ.

- Anh nói tôi?

- Ơ, hay tôi không nói cô thì tôi nói ai? Chẳng lẽ tôi lại nói chính mình?

- Anh là ai mà có quyền phán xét tôi?

- Thế cô là ai mà phán xét em ấy? - YoonGi nhún vai nhẹ một cái.

- Hứ, thích lo chuyện bao đồng à?

- Ừ đấy! - YoonGi cứ nói tới làm Fanny hết sức tức giận.

Hoseok nãy giờ chỉ đứng ngoài gật gù đồng ý, rồi tới khều khều tay anh nói anh đưa cậu vào phòng đi. Nói xong Hoseok vội vàng chạy tới giữ tay anh người thương lại.

Ở phòng của KookTae...

- Hyung có đau không?

- Không sao, chỉ hơi nhói một chút ấy mà! Hề hề

Cậu nghe anh nói liền đứng bật dậy đi tìm túi đá chườm cho anh. Rồi không gian bỗng trùng xuống.

- Em... Em xin lỗi! - Cậu nhìn anh.

- Sao em lại xin lỗi, em đâu có lỗi gì đâu! Với lại em đâu muốn chuyện này xảy ra! - Anh an ủi cậu.

- Không đâu hyung, em cảm thấy bản thân em thật tồi tệ, vô dụng và vô tích sự - Cậu bắt đầu trách móc bản thân.

- Suỵt, suỵt! Nghe anh này, em không vô dụng gì hết. Em đã bảo vệ anh, em đã lo lắng cho anh trong mọi chuyện. Em cho anh một cảm giác an toàn nên em không hề vô dụng được chứ? Anh yêu em ❤ - Anh chồm người lên hôn cậu.

Cánh cửa phòng bỗng mở ra, Hoseok cùng YoonGi tiến vào, theo sau là Fanny với cái bánh kem trên tay. " Happy birthday to you... " Cậu ngớ người không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

- Chúc mừng sinh nhật JungKook!!!! - Mọi người đồng thanh.

- Ớ! Sinh nhật?? Ai cơ? - Cậu vẫn chưa nhận ra.

- Hôm nay sinh nhật em đó, thỏ béo! - Anh bật cười thành tiếng.

Bây giờ cậu mới nghiệm ra, tất cả mọi chuyện chỉ là anh dựng nên.

- Cảm ơn hyung, cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ! - Cậu xoa đầu anh, rồi quay qua thổi nến.

Mọi người cắt bánh rồi cùng nhau thưởng thức.

- À, tớ tên Fanny, là em họ của anh Tae! Tớ cũng có bạn trai rồi! - Cô cười đưa tay ra.

- Bạn nãy Xin lỗi vì đã nói nặng lời với cả hai. Còn anh nữa, em xin lỗi nhé tán hơi mạnh!

Anh khua tay cười vui vẻ, còn cậu khẽ gật đầu rồi bắt lấy đầy vui vẻ.

- Tôi cũng xin lỗi, nói với cô cũng hơi quá!

- Chà vậy, hết hiểu lầm rồi nhé! - Hoseok lên tiếng.

Sau một hồi ăn bánh uống trà và cười nói vui vẻ thì cậu nói.

- Hôm nay em rất vui, em cảm ơn mọi người đã tặng cho em một cái sinh nhật ý nghĩa thế này. Hừm, liệu bây giờ em có thể xin ít không gian riêng được không? - Cậu vừa nói vừa liếc mắt nhìn anh.

Hoseok liền hiểu ý tức tốc đứng bật dậy, kéo theo YoonGi và Fanny ra khỏi phòng. Trước khi đi còn không quên tặng anh một câu.

- Bảo trọng bạn yêu!

Anh còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đã thấy cậu đè anh xuống giường mà hôn tới tấp, rồi trên anh cũng chẳng còn một mảnh vải che thân....

--------------------------------------------------
#spring_1201

Lâu lắm tui mới lại trồi lên. Hi vọng mọi người vẫn còn nhớ đến tuiiiii. Hí hí chap này nếu đọc thì mn cũng biết nội dung rồi nè!!

Thì hôm nay cũng là birthday của Kookie nhà tar 🐰, chúc Kookie sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp, có những bước tiến lớn và có những sản phẩm thật tâm đắc. Mãi mãi vẫn là golden maknae của các anh ❤

LONG FIC | KOOKTAE | SOPE | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ