....
- Em hứa với anh! Nhưng...liệu em có thể biết ngày xưa chuyện gì xảy ra với anh ấy không ạ?
Ho Seok không biết phải mở đầu câu chuyện như thế nào, Ho Seok hơi ngập ngừng cùng một chút bối rối.
- Haizzzz.... Thiệt không biết phải nói thế nào... Nhưng.... Đại khái là khi xưa, nhà nó khó khăn nên nợ nần nhiều, bọn chủ nợ lại thường tới đánh phá. Do không thể trả được nợ nên có lần nó đã bị bắt cóc, bọn chúng muốn thao túng gia đình nó, bắt nó chỉ để lấy tiền chuộc. Nhưng do nợ nần quá nhiều và không thể xoay sở được nên gia đình nó cũng chẳng thể làm gì. Và.... - Ho Seok bỗng khựng lại, nhìn anh bằng ánh mắt thương cảm - Bọn chúng đã... làm một điều kinh khủng đối với nó, mà chắc chắn nó không thể nào quên. Bọn chúng còn đánh nó rất dã man khiến nó phải nằm viện mấy tháng liền.
Nghe đến đây, ánh mắt cậu bừng lên một ngọn lửa căm thù đầy giận dữ, siết tay ôm anh thật chặt.
- Thế khoản nợ đó...bây giờ anh ấy vẫn phải trả ạ?- Ừ còn một chút, khoảng đâu 100 triệu ấy!
Ngay lúc này, Yoon Gi trở lại xe.
- Sao rồi anh?? - Ho Seok miệng vừa hỏi, tay thì lật đật khui chai nước cho Yoon Gi.
- Chắc chúng ta sẽ đến trước, vì trường còn đi tham quan đây đó - Yoon Gi hớp ngụm nước rồi nói.
- Sao vậy anh? - Ho Seok và cậu ngạc nhiên, đồng loạt hỏi.
Yoon Gi không nói gì, chỉ tay về phía anh, cậu mới chợt nhận ra gật đầu. Cả bốn người khởi hành về khách sạn, vừa tới nơi cậu liền bế anh lên phòng, sau đó tắm rửa. Vừa thư giãn trong phòng tắm xong bước ra, cậu thấy anh nằm dáng ngủ hết sức là... nên liền tới ngắm nhìn anh, sau đó do không kìm được mà hôn lên môi anh.
- Kook! - Anh giật mình đẩy cậu ra - Hơ! Đây là....
- Khách sạn, chúng ta tới trước mọi người đi tham quan rồi! - Cậu vừa nói vừa thay đồ.
- Sao không gọi anh? - Anh bĩu môi - Anh cũng muốn tham gia mà.
- Tại em thấy anh ngủ ngon quá không nỡ gọi anh, mai em sẽ nói anh Ho Seok chở anh đi nhé! - Cậu xoa đầu anh.
Lúc này, bỗng có tiếng gõ cửa, cậu bước ra mở
- Cậu là...????
- Mình... mình... là Fany - Fany ngập ngừng.
- Cậu tìm mình? - Cậu có phần ngạc nhiên, hỏi
Cô chỉ khẽ gật đầu
- Mình... mình... thích cậu!!!
...
--------------------------------------------------
#spring_1201
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG FIC | KOOKTAE | SOPE | HOÀN
FanfictionCậu - Jeon JungKook là thành viên của tổ kỉ luật, anh - Kim TaeHyung một hot boy trong trường. Cả hai vô tình gặp nhau trong một lần cậu trực và đã xảy ra những hiểu lầm nhỏ. Nhưng sau những lần cãi vã và hiểu lầm ấy, cả hai dần có tình cảm với nhau...