19

85 2 0
                                    

...

Vừa lên đến phòng, hai người bắt gặp cảnh sát đứng trước cửa. Anh liền bấu chặt vào người cậu, bắt đầu run lên đầy sợ hãi. Hai viên cảnh sát dần tiến lại gần, cậu kéo anh ra sau lưng mình.

- Chào hai anh! Tôi tên là Mingyu, tôi bên sở cảnh sát hình sự - Viên cảnh sát lấy giấy bút ra - Chúng tôi có một số chuyện muốn hỏi, liệu anh TaeHyung có thể giúp chúng tôi được không? - Viên cảnh sát hỏi.

- Chào anh! Hiện tại tinh thần anh ấy vẫn chưa ổn định lắm, các anh có thể đợi hai ba hôm nữa rồi quay lại được không? - Cậu giải thích giúp anh.

Hai viên cảnh sát gật đầu rồi rời đi, lúc này cậu dìu anh vào phòng.

- Không sao, không sao! Có em đây không ai đụng được vào anh đâu! - Cậu trấn an anh.

Chiều tối, anh đang nằm ngủ bỗng anh cảm nhận thấy có ai đó đang chạm vào cơ thể mình. Anh mở mắt, trước mắt anh là gương mặt quen thuộc.

- Thân hình cưng vẫn cuốn hút như ngày nào - Hắn lên tiếng.

Anh vẫy vùng sợ hãi cố gắng tìm cách thoát thân. Anh gào thét gọi tên cậu.

- Kook!!! JUNGKOOKKKK!!!!

Từ ngoài cậu chạy vội vào, kéo anh vào lòng dỗ dành. Cậu hôn lên tóc anh, đó là cái hôn nhẹ nhưng rất ấm áp.

- Em đây rồi! Đó chỉ là ác mộng thôi! Không sao nhé! - Cậu xoa nhẹ cái lưng ướt đẫm mồ hôi của anh.

"Cốc Cốc Cốc" có tiếng gọi cửa, cậu nhìn anh rồi đi tới mở.

- Sao... mọi người đông đủ vậy ạ? - Cậu bị choáng ngợp.

- Bọn anh mới mua ít đồ ăn nè! Qua đây ăn với hai đứa! - Namjoon nói.

- Sao mấy anh không hẹn xuống nhà hàng mà ăn? - Cậu đóng cửa rồi với tay lấy cái áo.

- Uầy, anh thấy thằng Tae nó vẫn chưa ổn lắm. Sáng ấy, lúc nó đi tìm em nó ra ngoài hành lang thấy mọi người nhìn nó thôi ấy, mà nó run lên cầm cập - Hoseok kể lại - Nên anh thấy ăn trên phòng là hợp lí rồi.

Cậu nghe thấy vậy thì quay sang nhìn anh người thương, đi tới gần anh hôn nhẹ lên môi anh. Rồi cậu đưa cho anh cái áo ý nói anh thay ra.

- Kook, em với Joon đẩy cái giường vào một tí đi! - Jin vừa dọn đồ ăn vừa nói.

Sau 15p sắp xếp và bày biện cuối cùng mọi người cũng đã được ngồi ăn bữa tối.

- Nào nâng ly! Hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Tae! - Cả đám cùng nói.

Anh cười hạnh phúc, tối đó anh cảm thấy rất vui và thoải mái. Ăn xong mọi người cùng dọn dẹp, Hoseok bỗng có ý muốn chơi trò chơi.

- Chơi "sự thật hay thử thách" đi! - YoonGi đề nghị. Mọi người đều tán thành.

- Hmmmm, vậy anh quay nhé! - Jin cầm chai rượu quay tròn, chai rượu dừng lại trước mặt Namjoon.

- Em muốn hỏi anh Namjoon! - Cậu hí hửng - Lí do nào anh lại thích thầy Jin ạ?

- Anh ấy rất tốt bụng, dễ thương và rất quan tâm đến anh. Rất hay chăm sóc và lo lắng cho anh - Namjoon nắm tay Jin. Hoseok bỗng tạo ra những âm thanh kì lạ thể hiện sự phấn khích.

Mọi người cứ tiếp tục tiếp tục chơi, đến lượt chơi cuối cùng, YoonGi quay trúng anh.

- Tae, mày có tình cảm với Jimin đúng không? - Câu hỏi này của Hoseok làm cả đám ngỡ ngàng.

- ... - Anh không trả lời.

Một bầu không khí im lặng bao trùm, vài phút sau anh đứng bật dậy, lên tiếng phá tan bầu không khí.

- Đúng, tao thích Jimin!

....

--------------------------------------------------
Á á, mingyu xuất hiện rồi nè!!!
À từ h hắn sẽ là Jimin nhaaa.

#spring_1201

LONG FIC | KOOKTAE | SOPE | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ