28

67 1 0
                                    

...

- Con... Xin lỗi! Tôi không thể cưới cô.

Nói rồi cậu quay đi với những tiếng xì xầm bàn tán xung quanh cùng sự tức giận của bà Jeon.

Cậu chạy tới nơi anh đang đứng ngơ ngác, chìa tay ra.

- Đi cùng em được không?

Anh ngập ngừng nhìn những người xung quanh, nhưng rồi các anh đi tới đặt tay lên vai anh thay cho lời động viên. Anh hít một hơi thật sâu nắm chặt lấy tay cậu.

- Đứng lại! Mẹ nói con đứng lại đó.

Bà Jeon đứng chặn trước cửa, bà tiến tới cố gắng tách cả hai ra nhưng bất thành. Bà tức giận lớn tiếng quát.

- Con có biết mình đang làm gì không? Đi vào xin lỗi Chaewon cho mẹ!

- Con không đi! Con không làm gì sai cả, con chỉ làm theo những gì con tim con mách bảo.

- Con trai à, cũng có những lúc chúng ta chọn sai mà con. Nghe lời mẹ, vào xin lỗi con bé đi!

Anh nghe vậy liền buông tay cậu ra, nhưng rồi cậu lại nắm chặt lấy tay anh không buông.

- Con tin! Con tin bản thân con sẽ không chọn sai. Nếu con chọn cô ấy, có lẽ sau này con sẽ cảm thấy hối hận với bản thân mình lắm.

Bà Jeon giận đến không thể nói nên lời, bà tiến tới tán liên tiếp vào mặt anh 2 bạt tai. Cậu bàng hoàng nhìn anh rồi đưa con mắt khó hiểu nhìn mẹ.

- Sao mẹ lại làm vậy?

- Con không thể đến với nó! Mẹ không cho và mọi người ở đây không ai đồng ý cả.

- Bà sai rồi! - YoonGi từ trong đi ra đứng cạnh cậu.

Các anh em khác cũng đi ra rồi không biết như thế nào và từ bao giờ mà mọi người cũng đi lại đứng bên cạnh ủng hộ hai người. Thậm chí Chaewon cũng đã đi tới đứng bên cạnh cậu và nói.

- Tôi bị anh thuyết phục rồi!

Cô tiến lên đứng bên cạnh bà Jeon, cô nắm lấy tay bà và nói.

- Bác, con nghĩ bất kì người mẹ nào cũng thương con mình hết đúng không bác? Vậy thì khi con trai mình được hạnh phúc bác cũng nên cảm thấy hạn phúc chứ ạ!

- Con nghĩ chắc bác cũng không muốn con trai mình kết hôn với người mà cậu ấy không yêu và chỉ để làm hài lòng bác, đúng không bác?

Bà Jeon vẫn nắm chặt tay Chaewon nhưng bà đã cùng cô đi sang một bên để anh và cậu có thể đi tiếp. Cậu nhìn cô mỉm cười còn anh thì cúi đầu nhìn bà Jeon.

....

- Hyung, anh có đau không?

Cậu lo lắng lấy khăn chườm vết thương cho anh, trong khi các anh khác cũng đang loay hoay tìm thuốc.

Anh lắc đầu nhưng rồi anh lại rơi nước mắt, cậu thấy anh khóc mà hoảng loạn.

- Anh đừng khóc! Anh khóc em đau.

- Anh đau lắm em biết không?

Anh đấm thùm thụp vào ngực cậu, cậu ngồi im chịu đòn không một chút phản kháng. Anh vừa đấm nước mắt dàn dụa, nói.

- Khi em nói anh đến đón em, anh đã vui đến nhường nào. Nhưng rồi khi anh thấy em và cô ấy hôn nhau, tim anh như muốn vỡ vụn. Anh đau lắm!

- Ở lễ đường cũng thế! Anh đã khóc, khóc rất nhiều nhưng vì là ngày vui của em nên anh đã giấu những giọt nước mắt ấy vào trong.

Cậu ôm chầm lấy anh, hôn nhẹ lên môi anh một cái.

- Em biết, là lỗi của em. Là do em không tốt! Em làm anh buồn, em xin lỗi! Thời gian sau này, em sẽ bù đắp lại cho anh!

Jin nhìn hai em mỉm cười, rồi đuổi hết mấy đứa khác lên phòng. Cho hai em một chút không gian.

Tối, cả nhà đang dùng bữa thì điện thoại anh reo lên, có tin nhắn đến từ số lạ.

Mai hẹn cậu 14h ở quán coffee đầu đường, không gặp không về.

Anh khó hiểu nhìn tin nhắn một lúc rồi lại đưa cho cậu xem.

- Mai em đi với anh!

Bữa tiệc lại bắt đầu tới tối khuya, mọi người ai cũng say mèm. Anh cũng vậy, cậu bất lực bế anh về phòng. Trong lúc nửa say nửa tỉnh, anh ôm chặt lấy cậu nói mớ.

- JungKookie là đồ tồi tệ, em dám làm anh buồn. Em không thương anh nữa T^T

Cậu phì cười nhìn anh người yêu đang chu mỏ lên uẩy khuất trách móc cậu.

- Anh đáng yêu thế này, làm sao em không thương anh được!

Cậu cúi người hôn lên trán rồi môi anh.

- Ngủ ngon nhé! Em yêu anh.

14h chiều...

Cậu và anh đến chỗ hẹn. Vừa vào cậu đã thấy anh ChanYeol vẫy tay  gọi.

- Tiền bối! Anh là người hẹn bọn em ạ?

- Không là cậu ấy! - ChanYeol chỉ tay về phía cậu trai đối diện.

Cậu ngạc nhiên nhìn người con trai đó.

- Jimin?

...

--------------------------------------------------
Á, Jiminie xuất hiện rồi nè!!!!!

#spring_1201

LONG FIC | KOOKTAE | SOPE | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ