...
" Cốc, cốc", cậu bước tới mở cửa.
- YoonGi hyung? Có chuyện gì ạ?
- Tao tính hỏi mày có đi ăn tối chung không?
- Dạ chắc có!
- Ờ vậy 6h xuống nhà hàng dưới khách sạn! - Nói rồi YoonGi bỏ về phòng.
Cậu vừa đóng cửa thì thấy anh đang nhăn mặt xoa hông. Cậu phì cười, đi tới xoa đầu anh rồi nói:
- Em xin lỗi nhé! Mà anh đi tắm đi, lát có hẹn với anh YoonGi.
Anh gật đầu, bước xuống giường, nhưng anh đứng không vững loạng choạng mém ngã, may mà cậu đỡ kịp không thì tiêu cái mặt đẹp trai của anh.
- Em giúp anh! - Nói rồi cậu bế anh vào phòng tắm.
Dưới nhà hàng...
- Làm gì mà lâu lắc thế không biết? - YoonGi cằn nhằn.
- Anh ráng chờ tụi nó xíu, thằng Tae đang mệt mà! - Hoseok tìm cách xoa dịu YoonGi.
Lúc này, mặc cho sự vẫy vùng của anh và bao ánh mắt đổ dồn về phía hai người, cậu bế anh đến chỗ ngồi.
- Các anh chờ lâu không? - Vừa ngồi xuống cậu hỏi.
- Trễ 30p!
- Em xin lỗi! Chầu này em trả, các anh cứ gọi món đi!
Vừa nghe cậu nói vậy, SOPE không cần biết gì, gọi một lô đồ ăn. Cậu thì gọi toàn những món healthy and balance.
20p sau, bàn của bốn người đầy ụ đồ ăn, nhưng chỉ chưa đầy 30p mọi thứ đã bị chén sạch.
- Tính tiền dùm em với ạ! - Cậu móc bóp ra.
Nhận lấy tờ hóa đơn mà cậu phải dụi mắt vài lần mới tin được. Có 4 người mà ăn hết gần 5 triệu mấy.
- Đi dạo không? - Hoseok ngỏ í - Cho tiêu cơm đi, no quá!!!
Ngoài biển...
Cậu nắm tay anh đi dọc theo bờ biển, anh đi tới gần mép biển nơi mà có những gợn sóng nhỏ li ti, anh đưa chân xuống dòng nước mát mà cười thích thú. Cậu chỉ nắm tay và nhìn anh chăm chú.
Còn SOPE thì cũng không ai nói ai câu nào nhưng tay vẫn nắm chặt lấy nhau.
Cứ thế, 4 người đi đến tận 10h.
- Thôi trời bắt đầu trở lạnh rồi, quay lại khách sạn thôi! - YoonGi nói.
Đêm đến...
Ở phòng của KookTae...
- Làm ơn... đừng mà...! - Anh gặp phải ác mộng - Các người... tha cho tôi đi!!
- Tôi sai... tôi sai rồi! Đừng đụng vào tôi... BUÔNG TÔI RA!!- Anh sợ hãi gào lớn.
Cậu vì nghe tiếng anh mà giật mình thức giấc, chạy tới bên giường của anh. Cậu cố gọi anh dậy, anh bỗng vẫy vùng kịch liệt.
- Thả tôi ra! THẢ RA!!! BUÔNG RA ĐIIII!!!!
- HYUNG! - Cậu hét lớn để anh thức giấc - Em đây! Kook đây, đừng sợ! Không ai làm gì anh đâu! - Cậu xoa nhẹ lưng anh.
Anh thở hổn hển, tay nắm chặt lấy áo cậu. Rồi từ từ anh mới chìm sâu vào giấc ngủ.
- Đến bao giờ thì anh mới thôi không bị chúng giày vò nữa? - Cậu nhìn anh đang say giấc trong tay mình.
...
--------------------------------------------------
Lâu lắm rồi tui mới lại trồi lên 😅.Thành thật xin lỗi mọi người rất nhiều, không phải tới bỏ bê chuyện đâu. Mà là do đi học về tui làm bài các kiểu rồi quên luôn. Huhu xin lỗi mọi người 🙏🙏🙏.
Để đền bù thì mai CN tui sẽ ra thêm 3 4 chap nữa nha ☺. Hi vọng mọi người vẫn sẽ ủng hộ tui 💜💜💜💜
#spring_1201
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG FIC | KOOKTAE | SOPE | HOÀN
FanfictionCậu - Jeon JungKook là thành viên của tổ kỉ luật, anh - Kim TaeHyung một hot boy trong trường. Cả hai vô tình gặp nhau trong một lần cậu trực và đã xảy ra những hiểu lầm nhỏ. Nhưng sau những lần cãi vã và hiểu lầm ấy, cả hai dần có tình cảm với nhau...