2

409 14 3
                                    

Cậu nghĩ thầm bất giác nhe răng cười, cầm loa thông báo:" Mời em Kim Tae Huyng lớp 11A7 lên phòng tổng phụ trách có việc cần, xin nhắc lại..."
Vừa nghe đến tên mình, anh bật dạy cầm theo bảng tường trình, vội chạy đi.

- Ê, TaeHyung! TAE! - Ho Seok gọi với theo anh - Mày đưa lá thư này cho anh Yoon Gi dùm tao nha! ( Viết lẹ vl )

- Tại sao tao cứ phải.... - Anh bực mình - ARGHHH! Rồi để tao đưa cho! - Anh giật lấy lá thư chạy đi.

- Thanks you!!!!! - Ho Seok nói - Tao sẽ ghi nhớ công lao của mày.

Đến trước phòng tổng phụ trách, anh đảo mắt một vòng tìm cậu và may thay lần này hai người đã gặp nhau.

- Để đâu? - Anh khó chịu hỏi

- Bên kia! - Cậu chỉ tay về phía bàn trống đối diện. Anh đập bảng tường trình xuống bàn, quay lưng bỏ đi

- Khoan! - Cậu nói khi mắt vẫn đang dán chặt vào máy tính

- Chuyện gì? - Anh khựng lại

- Sao lại bực mình? Có gì bất mãn? - Cậu đứng dậy đi về phía anh

- Bất mãn tất! Mấy chuyện ban sáng tôi không có làm mà là mấy thằng khác! - Anh phẫn nộ

- Thì sao? - Cậu bước từng bước về phía anh

- Vậy mà cậu cứ bắt tôi làm bảng tường trình! Ai mà không tức điên lên chứ!

- Thì sao? - Cậu bước gần hơn nữa

- Cái thứ chim lợn nhà cậu, hết việc để làm rồi hay sao mà cứ nhằm vào những người vô tội trong sạch như tôi để hiếp đập vậy? Tôi đề nghị nhà trường cách chức cậu, cách chức luôn cái người đã bổ nhiệm cậu vào vị trí này! Cứ đợi đấy cái lũ... - Anh được dịp xả giận thì la um lên, tuôn một tràng vào cậu. Nếu cậu không phải là thành viên tổ kỉ luật thì anh đã khuyến mãi cho cậu thêm mấy đấm cho hả giận. Anh bỗng khựng lại, bây giờ hai người đang rất gần nhau, xem chừng chỉ cách nhau vài xen. Đến nỗi mà cả hai có thể cảm nhận được hơi thở và nhịp tim của nhau.

- Thì? Vả lại sao lại nhắm mắt? Chửi tiếp đi! - Cậu thích thú trả lời

- Thì tại... SAO TÔI PHẢI TRẢ LỜI CHỨ??? TÔI VỀ!! - Anh giận đến đỏ mặt quay lưng chạy đi

Cậu nhìn theo tấm lưng anh mà cười thành tiếng. Anh chạy đi với gương mặt đỏ bừng, đúng lúc Yoon Gi đi tới thế là hai người va vào nhau

- Em... em xin lỗi, tiền bối! - Anh vội vã cúi đầu xin lỗi

- Không sao! Không sao! Anh cũng có lỗi mà, nhưng em bệnh à? Sao mặt đỏ thế? - Yoon Gi phủi phủi áo.

- A... ơ... dạ không có gì đâu! Em... em xin phép đi trước - Mặt anh càng đỏ hơn nữa. Anh vội khua tay

- À! Cái này... Ho Seok gửi tiền bối! - Anh đưa Yoon Gi lá thư rồi lễ phép chào, chạy đi.

Yoon Gi nhìn anh bằng vẻ mặt khó hiểu rồi lặng lẽ đi về phòng tổng phụ trách

- JungKook, mày làm gì thằng TaeHyung à? Nó bị sao thế? - Yoon Gi hỏi cậu

- À... không có gì đâu! Anh đừng để ý! - Cậu cười trả lời

- Ờ! - Yoon Gi lết về bàn làm việc, thảy lá thư lên bàn, sắn tay áo lên rồi đi pha một tách cà phê nóng. Cậu mắt đang dán chặt vào màn hình máy tính bị mùi hương quyến rũ của cà phê hớp hồn, nên quay người chạy về phía Yoon Gi. Cậu lướt qua chiếc bàn làm việc của Yoon Gi thì vô tình thấy bức thư.

- Cái gì đây anh? - Cậu tò mò

- Có gì đâu! - Yoon Gi chạy vội tới giật lấy lá thư

- Á à! Thư tình chớ giề! - Cậu cười gian

- Không phải! - Yoon Gi chối

- Thư tình em nào gửi chắc luôn!

- Đã nói không phải mà!

- Thiệt hôn?? AISHHH! Thư tình mà làm bộ hoài! - Cậu vẫn nhây chọc Yoon Gi

- Tùy mày, muốn nghĩ gì thì nghĩ! - Yoon Gi cầm tách cà phê ngồi xuống bàn. Cậu sau khi chọc ghẹo Yoon Gi thì cũng quay về với máy tính.

Yoon Gi nhẹ nhàng mở lá thư ra vừa xem vừa nhâm nhi tách cà phê nóng, vừa đọc vừa cười tủm tỉm có lúc cười thành tiếng. Cậu ngồi cạnh bên bắt gặp hình ảnh man rợ ấy thì máu tò mò nỗi lên. Tranh thủ lúc Yoon Gi đứng dậy cất tách cà phê, mắt cậu bừng sáng. Cậu chạy vội tới cầm lá thư dày cả xấp lên và đọc một cách chăm chú.

- Chậc chậc! Chữ gì mà xấu thế không biết? Lại gạch xóa tùm lum - Cậu lắc đầu

" Yoon Gi à, anh biết là em rất thích anh mà đúng không? Em thật sự thích anh rất nhiều. Vì vậy khi em nhận được lời tỏ tình của anh em vui lắm! Em rất hạnh phúc vì điều ấy. Chắc anh cũng không biết rằng, ngay hôm diễn ra buổi văn nghệ ấy, em cũng đã để ý đến anh. Chàng trai có mái tóc màu xám khói đang hăng say đánh những phím nhạc du dương, bàn tay nhỏ nhắn trắng trẻo đang uyển chuyển đánh đàn. Từ sau hôm ấy, em vẫn luôn nhớ đến anh! Yoon Gi à, em muốn trở thành người đàn ông của anh! EM YÊU ANH!"
-------------------------------------------
SOPE thiệt ngọt ngào~~~

Cơ mà mãi KookTae vẫn chưa có gì nên chắc mọi người hơi sốt ruột ha!!! Đừng lo sắp có rồi!!!

#spring_1201

LONG FIC | KOOKTAE | SOPE | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ