...
Tại nhà YoonGi,
SOPE đang ngủ thì Hoseok nhận được tin nhắn từ cậu. Hoseok trở mình vừa đủ để không phá giấc ngủ của YoonGi.
International Playboy :Em đang không biết phải làm sao với tên khốn kia. Các anh có cách nào không?
Tối nay anh ấy lại gặp ác mộng tiếp này!Joonie: Hay chúng ta nhờ tới cảnh sát đi!
Worldwide handsome: Anh thấy họ không tin đâu, chúng ta không đủ bằng chứng.
International Playboy: Liệu chúng ta có thể nhờ ai nói chuyện với hắn được không?
Hobi: ChanYeol sunbaenim???
Joonie: Sao...mày lại nghĩ đến ổng?
Hobi: Tự dưng tên ổng bay qua đầu tao.
International Playboy: Em nghĩ cứ thử đi, biết đâu có thể khiến hắn quên anh Tae!
Hobi: Ok! Anh sẽ nhờ anh YoonGi!
Worldwide Handsome: Rồi giải quyết xong vấn đề, ngủ thôi! Mọi người ngủ ngon!!!
...
Sáng sớm hôm sau, YoonGi thức dậy nhìn đồng hồ " Mới 6h à? ". YoonGi lười nhác bước xuống giường, sau khi vệ sinh sạch sẽ YoonGi bước vào bếp nấu đồ ăn sáng cho cả hai.
- Chả biết nấu gì, haizzz - YoonGi đứng ngớ người trước tủ lạnh - Thôi nấu đại vậy.
Trong lúc YoonGi đang cặm cụi chuẩn bị đồ ăn sáng thì Hoseok đã thức giấc bởi mùi hương của các món ăn. Hoseok nhanh chóng bước xuống giường, chạy vào bếp ôm lấy dáng người nhỏ bé kia.
- Anh nấu cái gì mà thơm thế? - Hoseok dịu đầu vào cổ YoonGi.
- Canh kimchi thịt bò!
- Cần em giúp không?
- Thôi được rồi, đi vệ sinh đi rồi ra ăn! Anh nấu sắp xong rồi! - YoonGi xoa đầu Hoseok.
- Tuân lệnh!! - Hoseok làm dáng chào trong quân đội khiến YoonGi phì cười.
...
Ở nhà Tae...
Cậu thức dậy từ rất sớm nhưng vẫn muốn nằm ngắm nhìn gương mặt nam thần của anh người yêu.
- Mí mắt anh dài thật í! Mũi cũng cao nữa - Cậu chạm vào sóng mũi của anh. Anh nhăn mặt trở mình, trong mơ còn nói mớ.
- Không phải là em tỏ tình anh trước!
Cậu bật cười, ngồi dậy hôn nhẹ lên trán anh rồi mới rời đi.
- Ủa, con đi đâu đấy? - Bà Kim đang nấu ăn thấy cậu liền hỏi.
- Con tính về kí túc ạ!
- Ở lại ăn sáng đã con, rồi có gì chở Tae nó về dùm cô với! - Bà Kim dọn đồ ăn ra bàn.
Cậu biết mình không thể từ chối, liền ngồi vào chỗ ăn sáng.
- Cho con hỏi là...bác trai...đâu rồi ạ?
- Ổng đi làm rồi! Con đừng buồn vụ hôm qua nhé, ổng vậy đấy chứ thiệt ra ổng tốt lắm! - Bà Kim gắp đồ ăn cho cậu.
- Dạ, con không để bụng đâu ạ! Con hiểu mà!
Cả hai đang cười nói vui vẻ thì anh đi xuống, giọng trách móc nói
- Sao em dậy mà không gọi anh??
- Em thấy anh ngủ ngon quá nên không nỡ - Cậu kéo ghế ra hiệu cho anh ngồi kế bên.
Bà Kim đứng dậy lấy đĩa thức ăn vừa được hâm nóng đưa cho anh.
- Thôi nào, mới sáng sớm mà hai đứa đã cãi nhau! Sau này sống chung với nhau thì sao?
Cả hai ngớ người ra với câu nói của bà Kim trong khi bà thì cười khúc khích.
Bữa ăn sáng kết thúc, cậu có nhủ ý muốn rửa chén nhưng bà Kim nói
- Hai đứa về kí túc đi, chén đũa để cho Fanny nó rửa.
- Nếu cô đã nói vậy thì con đành theo ý cô! - Cậu cười - Hyung! Anh thay đồ xong chưa?
Anh nghe cậu gọi liền lật đật chạy xuống. Cả hai được bà Kim chở ra nhà ga, trước khi rời đi bà Kim dặn dò.
- Tae à, con nhớ ăn nhiều vào nhé! Mẹ thấy dạo này con ốm lắm đấy! - Bà Kim nhéo má anh - Với lại nếu có thiếu thốn gì nói mẹ nhé, học phí mỗi tháng mẹ sẽ gửi lên cho con! Cứ yên tâm mà học - Bà ôm đứa con trai bé nhỏ.
- À Kook à, cô giao nó lại cho con! Chăm sóc cho nó thật tốt nhé! Cô cảm ơn! - Bà ôm cậu thạt chặt, cái ôm đó mang lại cho cậu một cảm giác ấm áp lạ kì.
Trên tàu...
- Em mua vé đi đâu đấy? - Anh dựa vào vai cậu.
- Busan!
- Ơ, đó là...
- Ừ, em dẫn anh về nhà em!
...
--------------------------------------------------
#spring_1201
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG FIC | KOOKTAE | SOPE | HOÀN
FanfictionCậu - Jeon JungKook là thành viên của tổ kỉ luật, anh - Kim TaeHyung một hot boy trong trường. Cả hai vô tình gặp nhau trong một lần cậu trực và đã xảy ra những hiểu lầm nhỏ. Nhưng sau những lần cãi vã và hiểu lầm ấy, cả hai dần có tình cảm với nhau...