7

170 4 0
                                    

...

- Không phải tao cố tỏ ra ghét, mà chỉ là tao sợ em ấy không thích tao, sợ em ấy đùa giỡn với tao! - Anh buồn bả

Ho Seok không nói gì thêm, quay mông bỏ về chỗ. Ba tiết học dài đằng đẳng vừa kết thúc, học sinh ồ ạt chạy ra sân. Còn anh thì ngồi thẫn thờ trong lớp nhìn đám bạn vui đùa dưới sân. Ngoài trời, những cơn gió thổi nhè nhẹ khiến anh dần dần chìm vào giấc ngủ. Khi anh đang say giấc, cậu bước vào cởi áo khoác quàng cho anh. Rồi cậu kéo ghế xuống ngồi bên cạnh anh, dùng một tay vén nhẹ gợn tóc rủ trước mặt anh, rồi cậu hôn lên đôi môi anh. Sau đó ngắm nhìn anh. Rồi tiếng chuông giờ ra chơi kết thúc, cậu đứng lên hôn nhẹ lên tóc anh, cúi xuống gần tại thì thầm:" Em vẫn đáng yêu như xưa, Tae à!"

- Tae! Dậy đi mày! - Ho Seok lay gọi anh

Anh cau có từ từ mở mắt, nhìn xung quanh

- Áo của ai vậy? - Ho Seok chỉ vào cái áo trên vai anh

Anh đực ra nhìn cái áo, thắc mắc suy nghĩ hồi lâu rồi mỉm cười, khoác lại áo lên vai.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

- Hyung! Lát nữa hyung làm giúp em chuyện này được không? - Cậu giở cái giọng mè nheo

- Việc gì? - Yoon Gi thở dài

- Em phải đi qua nhà kho xếp lại mấy thùng hàng nhưng mà vì Tae Hyung đang bị như vậy nên.... - Cậu giải thích

- Rồi rồi! Để đó đi tao làm cho! - Yoon Gi ngán ngẩm

- Cảm ơn, hyung! Saranghae ❤️! - Cậu bám lên người lên người Yoon Gi

- Leo xuống đi! - Yoon Gi lườm cậu

Sau khi tiếng chuông báo hiệu những giờ học dài đã kết thúc, Yoon Gi lười nhác lết xác tới nhà kho, mở cửa nhà kho ra mà ho sặc sụa vì một màn bụi trắng bay về phía Yoon Gi.

- Khụ khụ! Đã bảo lâu rồi không dọn dẹp vậy! - Yoon Gi khua khua tay màn bụi tấn dần rồi bước vào trong dọn dẹp, bỗng từ ngoài phát ra một giọng nói.

- Mày là Yoon Gi? - Y hỏi

- Ờ! - Yoon Gi dừng tay, ngước lên nhìn

- Mày thích Ho Seok? - Y lại hỏi

- Thì sao? - Yoon Gi giở cái giọng khinh người đó ra

- Không! Chỉ là... tao thiết nghĩ Ho Seok lại có thể thích một thằng như mày! - Y nhìn Yoon Gi một lượt.

- Liên quan gì đến mày?? - Yoon Gi bắt đầu cáu

- Chậc chậc chậc! Tính khí nóng nảy quá! - Y cười khẩy - Tụi bây, đánh nó!

Hắn vừa dứt câu, một nhóm bảy thanh niên tiến tới. Hai thằng giữ tay Yoon Gi, những thằng còn lại liên tục đấm vào bụng Yoon Gi và mặt, cho đến khi bọn nó thấy Yoon Gì gục xuống mới chịu dừng tay.

- Nam Joon đại ca! Nó ngất rồi! - Jackson nói

- Được rồi! Rút thôi! Hôm nay cho nó như vậy là đủ rồi! - Năm Joon bước qua người Yoon Gi và đạp thật mạnh lên chân Yoon Gi - Khoá cửa lại

Hắn rời đi sau khi chắc chắn không ai thấy những chuyện mình là và cánh cửa đã được khoá chặt.
...
-----------------------------------------------------------
Chap này ngắn quá à!!!!! Thôi thì tôi sẽ cố chap sau cho nó dài hơn hen!!!!

Thành viên cuối cùng của Bang Tan đã xuất hiện rồi!!!! *bung lụa*
Tất nhiên là toy k để Nam Joon đóng vai phản diện đâu!!! Tạm thời là phản diện thôi!!!!!

Chap này có sự tham gia của GOT7!!! Chap sau cx sẽ có thêm một nhân vật mới nữa nha!!!!

Cảm ơn mọi người đã đọc, mong m.n luôn ủng hộ các tác phẩm sau của mình!!!

#spring_1201

LONG FIC | KOOKTAE | SOPE | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ