CHAPTER 12 : LQ

258 19 0
                                    

YongSun's POV

Natapos na kaming mag-grocery kaya pumunta na kami sa department store. May cart naman kaya di kami nahirapan dalin ung mga napamili. Tsaka kasama namin si BM kaya no problem. Sa laki ba naman ng katawan niya eh.

Makikita ko na ulit si Byulkong. Hihihi.

"Oh! Ayun sila oh."

Sinundan ko si Irene kung san siya papunta at nakita kong...

Nakita kong may kayakap siya. I gave her a death glare. Yari ka sakin, Moonbyul.

Nagkatinginan kami kaya agad siyang bumitaw don sa lalake. Kaso, inakbayan naman siya nung lalake. Tapos... Tapos--HINALIKAN SIYA SA PISNGE!
FUCK HIM. Parang kilala ko---Minhyuk?! Aba... Nang-iinis ba. ヽ(`⌒')ノ

Lumapit kami sa kanila.

"Baechu! Oppa, this is Irene. My girlfriend. Siya ung kinukwento ko sayo dati."

"Hello, Irene. Patay na patay sayo si Seulgi noon pa. Hahahaha! Nice to meet you." natatawa niyang bati habang nakikipag-shakehands.

Ngumiti at nagbow naman si Irene.

Lumapit naman sakin si Moonbyul pero di ko siya pinansin. Balakadyan.

Alam naming dalawa ni Byul na may gusto sa kanya si Minhyuk dati pa. Kaya nga ganto ko magselos eh. Kase nilalapitan talaga siya ng lalaking yon pag may pagkakataon.

"A-ah, oppa. This is YongSun, my girlfriend."

"Ikaw ang laging bukambibig ni Byul sa tuwing nag-uusap kami. I'm glad I finally met you in person. Nice to meet you, YongSun."

I gave him a fake smile at nagbow din ako. Byul tried to hold my hand pero iniwas ko ung kamay ko. Narinig ko naman siyang nagbuntong hininga.

"Yongkong. *sigh*" bulong niya sakin.

"Don't talk to me, Moonbyul."

The Collision Of Two WorldsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon