Yongsun's POV
"Kayo munang bahala kay Sky ah." bilin ni Byulkong kina Irene.
"San po kayo pupunta, mommy?" tanong sakin ni Sky na naka-kandong sakin. Ewan ko ba kay Byulkong kung saan basta sabi niya lang, yun daw ung gusto kong gawin matagal na tapos mag-eenjoy daw ako. Hindi kaya...
(Hoy. Wag kang green minded dyan Solar.)
Wala pa nga kong sinasabi author eh. Hayst. Nakakainis talaga pag nac-curious ka sa isang bagay at wala ka man lng idea about don.
"May bibilin lng kami ni mama."
"Okay. Pasalubong ko po ah?"
"Sure, baby."
Lumapit si Byulkong samin at binuhat si Sky.
"We have to go. Magpakabait ka, okay? Kapag kinulit ka ni Yeri unnie mo, isumbong mo kay Tita Irene or kay Tita Oso."
"Opo, mama."
Ibinaba niya na si Sky at hinawakan ang kamay ko.
"Tara na."
**********
Bumaba kami ni Byulkong mula sa kotse at napansin kong parang ang bigat nung laman ng plastic bag na dala niya. Nandito kami sa... Uuhhh... Malapit sa abandonadong building?
"Ano bang gagawin natin dito tsaka ano ba yang dala mo, Byulkong? Bakit ba tayo naka-mask at nakadamit na all black?"
"Calm down. *laugh* This is my second wish. Alam kong pangarap mo ring gawin to..."
*silence*
"Vandalism."
Vandalism? Heol... Mula bata ako isa yun sa mga pangarap kong gawin. Ewan ko ba... Ang weird ko noh? Hihihi. Parang ang saya gumawa ng ganon. Magd-drawing ka sa malaking space. Pero bawal yun eh.
"Bawal yan. Mahuhuli tayo."
"Hindi yan. Tara na."
"Eh pano pag may nakakita satin? Makukulong tayo."
Bumuntong-hininga siya at lumapit sakin. She gave me a peck.
"We won't... Trust me."
"Stop with that puppy eyes. Hindi bagay sayo."
"Tara na kase. Hmmm?"
"Okay. Leggo."
"Leggo!"
Moonbyul's POV
30 minutes passed and we're still here. Tinignan ko kung ano ung dino-drawing ni Yongkong at nakita kong isang bahay. Sa tabi non ay dalawang matangkad na babae at isang batang babae. Our family.
I took out my phone and took a picture of her. Napatingin siya sakin dahil sa flash.
"This is unforgettable, Byulkong. Thank you for making my dream come true."
I walked towards her and hugged her. I will do everything for you. Minsan, hindi masamang gumawa ng mali para sa ikasasaya mo at ng taong mahal mo.
"Anything for my sun. I love you."
"I love you too---"
*PRIIIIIIIITTTT PPPPRRRIIIIITTT*
Paglingon ko sa likod ko ay isang ilaw ang tumama samin---ilaw ng flashlight?
"BAWAL YANG GINAGAWA NYO!"
"Damn... Run."
Mabilis kaming tumakbo ni Yongkong palayo pero hinahabol pa rin kami nung tanod. Nang makakuha ko ng pagkakataon ay hinila ko siya para makapagtago kami sa pader.
"Sshhh."
"Nasan na ba mga yon?!" dinig namin na sabi ng tanod.
*Ting*
Nasipa ni Yongkong ung bakal sa gilid---dahilan para mahulog yun. Tinakpan ko agad ung bibig nya. Nakarinig kami ng mga yabag na papalapit. Aish. Wag sana.
*rriiinngg rriiiinnngg*
Sinilip ko ung tanod at nakita kong naglalakad na sya papalayo habang may kausap siya sa phone. Muntik na yun ah.
"Buti na lng di tayo nahuli. I told you."
"But... We enjoyed right? *chuckle*"
Instead of answering me ay binatukan niya ako. I just laughed at her and the next moment, I found myself staring at her. We're staring each other for a moment. I smirked and pinned her on the wall. She was shocked for a second but she suddenly grinned. She tip-toed and reach for my ears.
"Don't you dare challenge me, Moonbyul." she said seductively.
Fvck. That sent shivers to my spine. Why does she have to say my name in a very sexy way?! She held my jacket and pulled me closer to kiss. I bit and sucked her lip causing her to moan. I felt her smirk while kissing me.
"So... This is... Hhhmm... How you play... Miss Yongsun." I said in between kisses then, she pulled off.
"That was just an introduction. Wait until you reach the highest level." she said and caressed my shoulders. I kissed her again and held her waist.
"Then... Let's go home. I can't wait to see what the highest level feels like."
BINABASA MO ANG
The Collision Of Two Worlds
FanfictionWhat will happen if two different worlds collide? What if this collision causes trouble? Will you be able to fight against it until the end? Please support and vote my story. Enjoy reading! (Gaya ng pag-eenjoy niyang saktan ako. Charot!) Date start...