CHAPTER 29 : WALLPAPER

189 14 0
                                    

(Photo above)
Yoooww! Let's appreciate WheeIn's sexiness in that picture. ❤ My ghaaaadd! I just died. 🔥 Charot.
Mamamoo is the best ❤
--------------------------------------------

Moonbyul's POV

Pauwi na kami ngayon ni Yong at nakasakay na sa kotse. Hindi pa rin mawala sa isip ko ung mga ginawa ni WheeIn. Hanggang kelan niya ba kami guguluhin...

Napansin ko namang nakatitig sakin si Yong.

"Waeyo? Do you want a kiss----" She cut me off.

"Hindi ka gumagamit ng red lipstick pero ano yang nasa labi mo?"

Kinuha ko naman ang phone ko at tinignan ang sarili ko. Fvck. Meron ngang lipstick mark. Agad ko naman pinunasan ang labi ko.

"Did you kissed someone?" Direkta niyang tanong habang pinaglalaruan sa kamay ang cellphone niya.

She let out a sigh then, binuksan niya ung phone niya. Pagkaunlock niya ay ibang wallpaper ang bumungad sa kanya. A picture of me and WheeIn, kissing. The fvck. May nagpicture samin kanina?! Nabitawan niya ang cellphone niya at tumingin sakin.

"Boss, andito na po---"

"Now this explains that red lipstick mark." Pinilit niyang ngumiti habang pumapatak ang mga luha niya.

"Wait. Let me explain, YongSun."

"I'll wait inside." she said coldly at naunang bumaba.

"Boss, anyare?"

"Si WheeIn. *sigh* Hindi niya talaga kami tinitigilan."

Kinuha ko ang phone niyang nahulog. Bumaba na ko para sundan siya sa loob ng bahay. Bago ko pumasok ay nakita ko si oso at Irene sa labas ng apartment nila. Naglalaro sila ng chess.

"Anong nangyari? Bakit siya umiiyak?" tanong ni Irene.

"She just slammed the door. Goodluck." komento ni Oso.

Aish. Galit nanaman si commander.

------------------------------------
Author's note:
Yooooww mga bessywaps! Sa mga nagtataka kung ano itchura ni BM... Eto po picture niya.
(Photo below)

(Photo below)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
The Collision Of Two WorldsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon