-galaxyqueen

725 27 79
                                    

Ang kulit kulit ng babaeng 'to. She are.. is.. are gaaah! Basta inuubos niya ang patient ko. Ito na ipopost ko na kahit busy akong tao. Hinahanap ko kasi si Popoy, kung saan saang grocery na ako naghanap baka sakaling makita ko siya dun sa spinach section. Mahilig kasi si Popoy sa spinach. Kailangan naming mag-usap dahil hindi kami nagkaroon ng closet. Masakit pag walang closet, di ba Poy?

Popoy: anjksdhdhjsdjsdghasghasgdjhasdgjhsxfgvahsreyrtygdjsbxjhbxhghdvfhdvcghxvcghxcv

*agaw ng lata ng spinach*

Poy, kasasabi ko lang sayo don't talk if your mouth is full! Napapariwara ka na talaga. Tsk! Kung saan saan kita hinanap nagtatago ka lang pala sa likod ni Olive Oil. Muntik na kitang hindi makita sa nipis ng pinagtaguan mo. HAHAHAHAHA! Okay ako na ang bitter, nilalait ko na ang boyfriend mo.. Ooops! Sarreh, okay? Sarreh. Akala ko lalake si Olive.

Dear Basha,

Ewan ko kung anong masamang espirito ang sumanib sakin at sayo ako kumunsulta. Sana matulungan mo ko Basha.

Ganito kasi yan, sa tuwing magi-english ako lagi akong pinagtatawanan ng kaklase ko. Like. what is wronging in my gra,. graham? Basta, i don't know why they are making fun to me. Ano ba Basha, my curiousity is killer me. Ano ang curiousity? Saan ko napulot yun? At eto pa, araw araw na lang may bagong words ang nadadagdag sa voca.. vocalization ko. Pero ang main problem, wow main. So ayun nga, anong gagawin ko basha? Will ignoring my classmates or what? Sana matulungan mo ko basha.

Sincerity.. Sinceri.,

Ge.

 

* * *

AHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! This is the first time that I laughed so hard today. You really are a fu.. funnel.. funty gaaah! Ayan nagbubuckle na ang english ko. Nandun na sana ako eh, malapit na ako sa tuktok nahulog pa. Huwag niyo nga akong kinakalog! Hindi tuloy ako makapagsulat ng drama. Lol!

Thank you for riding my vehicle (sakyan ang trip). I'm appreciate it, you came in the right place to ask.fm me a questionnaire. Girl, ignorant your classmates. Who cares carebear if your graham is bad? We is filipinos and live in Philippine. No 's' because Philippine is only one, not two, not three. See? Even to history I'm genu. Wait, did you knowing that history is a boy? It's HIStory not HERstory. Therefore, it's a boy! Yes it's a boy! Congratulations misis. AHAHAHAHAHA! 

MailboxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon