Archer

204 7 8
                                    

Hello mga boxers! :) Kumusta naman ang update mo ngayon? Na-writer's block ka na naman ba? Grabe na iyang writer's block mo, isang taon na. Comatose na po ang tawag diyan. Hahaha!

HACKER: Yabang! Porke tapos na ang Chaks and Chicks In Love gumagaaksasjkhasjkdasurihfczcjzkjjjhfhdjkfczxjkhcjzxfjkdhfjkdh

Wheww! Ang hirap busalan yung hacker. Lumalaban! Hahaha!

Dear Basha,

Unnie, Actually gusto ko lang naman ishare na Bopols yung crush ko.. Ang tanga nya.. Hindi nya pa rin alam hanggang ngayon na crush ko siya.. Hindi ko na nga alam kung magaling lang ba talaga akong magtago ng nararamdaman o siya ang manhid..

Pero unnie, alam mo yun? yung feeling na parang alam na nya pero hindi lang nya pinapahalata? OMO!!! pag mangyari yun, hindi ko alam kung anong gagawin ko T_T

Please... tulungan mo ako... anong gagawin ko para hindi niya mahalata or para hindi na niya maisip na crush ko sya..

Pakihide lang ng identity ko .. whahahhaha ^___________^

* * *

Ano ba kasi ang gusto mo? Nalilito ako. Parang gusto mong malaman niya na crush mo siya at the same time, ayaw mo rin. Ano ba talaga? 

So since ang hinihingi mong advice eh ways para hindi mahalata ng crush mo na crush mo siya, so yun ang pag-uusapan natin.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ang totoo niyan wala talaga akong alam. HAHAHAHAHA! Basta pagpatuloy mo lang iyan. Pag malaman niya, eh di nalaman. Ano pinaglalaban mo? 

HACKER: Walang kwenta, Basha. Hahahaha! Teka, sino si unnie?

MailboxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon