Effy

414 14 10
                                    

Aloha! Sino kaya si Aloha?

HACKER: Boldstar yan!

Hoy! May mga bata hacker. Jusko palalayasin kita sa hacienda. XD

Namiss niyo ba ako mga Mailboxers? Alam kong namiss niyo ako. Hihihi! Siya nga pala, add niyo ako sa FB pilosopongbasha@gmail.com. Chika chika tayo dun pero huwag kayong magtaka pag seryoso post ko dun ha? Pag gabi kasi sinasaniban ako ng hacker. Annabel kasi pangalan niya. HAHAHA!

Wala tayong chant. Out of order. Lol!

Dear Basha,

Hi hello hi hello lola bashang. Haha

Ganito kasi yun, may friend ako na babae na tawagin nalng nateng Ms. M. Na inlove siya kay Mr. S na friend rin namin. Si Ms. M laging nag kukwento sa akin about sa feelings niya kay Mr. S then nagbibigay din ako ng advices sa kanya. At sinuportahan ko siya Nung time na nagtapat si Ms. M kay Mr. S. Pero dun nalaman ni Ms. M na friend lang talaga yung turing ni Mr. S sa kanya. After nun di na sila nag usap. Mga ilang wiks, I said to Mr. S na ' i like him'. Pero hindi ako inlove sa kanya, i just like him, period. He acknowledged naman yung sinabi ko, Kasi we're like siblings ni Mr. S kaya no pressure. Now ang tanong, tama bang sabihin ni Ms. M na plastik ako? Saka may dapat bang ikagalit si Ms. M sa akin at kay Mr. S? Na miss ko na kasi yung baliwan namin ni Ms. M.

Heart,

Effy

* * *

Ay jusko bakit niyo ba pinag-aawayan si Mr. S eh may misis na yun. Hindi niyo ba alam? Bago ako naging pilosopongbasha, ako muna si Mrs. S. Therefore ako ang asawa ni Mr. S! Ako ang legal wife at akin lang ang asawa ko! Che!

At kung tatanungin mo ako kung dapat bang tawagin kang plastik ni Ms. M ang masasabi ko lang, HINDI. Bakit ka tatawaging plastik eh hindi mo naman siya binackstab. Nagkataon lang na hindi mo sinabi sa kanya na you like MY HUSBAND. Ehem, oo asawa ko si Mr. S. Hahaha. XD Sa next question mo, wala siyang karapatang magalit pero may feelings siya kaya hindi maiiwasan ang magselos at maging maramdamin. Bitter siya eh. Ampalaya lang ba ang alam niyang meriendahin? Duh poor. HAHAHAHAHA!

 Sana naliwanagan ka kung hindi sasampalin kita ng flashlight kung hindi pa rin. Hahaha! Pero ha, si Mr. M ano yan.. Direktor yan  di ba? HAHAHAHA! 

MailboxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon