mindriddle

464 16 38
                                    

Itong Mailboxer na 'to may gusto sakin. Di ba hindi yun nakapagtataka? Ang ganda ko nga kasi, tapos mabait pa, talented, kalog, matalino, matangkad-

HACKER: Sinungaling ka Basha! 5'2" lang kaya height mo.

Hoy ha! HAHAHAHAHAHA! Wala na tuloy akong masabi. Binara kasi ako ng hacker na 'to. I-hack na rin siya. HAHAHAHA! Redundant na!

STEPS: Sun dance 

CHANT: Can't you feel that Boombadoom boom boom badoom boom boom panes boom boom panes panes boom! Boom panes, boom panes panes boom!

Dear Ate Charo, ay este Dear Pilisopong UTAK(uyy tayo yan hahaha) seriously na.. Dear PILISOPONGBASHA

isa ba ako sa mga iniintay mong magmessage sau? hahaha.... natatawa ako sa ating dalawang fans, na sina akosiiii at cute_dog hahaha.. san nga ba nagsimula ang pangaasar at pangungulit ko sayo? nagsimula ata ito sa halos patamaan mo ko sa mga banat ni georgina eh, kasi sapul na sapul ako sa mga binibitawang salita ni georgina eh.. parang ako lang talaga, tpos pinapakilig mo rin ako.. kaya sinimulan na ktang asarin.. asarin na namimiss ka tpos sasabihin ko sira ung keyboard ko hahaha.. wla lng, natutuwa lang akong asarin ka at kulitin.. khit d man tayo magkakilala, masaya ako dahil may nakilala akong author na katulad mo.. pinaiyak, pinasaya, nilungkot at lalong lalo na pinakilig... sna wag kang magsawang magupdate.. at bigyan mo ng happy ending sina chaks and chicks.. kahit man lang dito atleast masasabi kong pwede ring magkatuluyan ang mag bestfriend.. kht wag na sa akin hahaha.. sige na haba na ata ng sulat ko.. ito lng masasabi ko, sna ako nlng ang chaks ng buhay mo hahaha.. i miss u author.. yan ha diresto na talaga yan, d na sira keyboard ko haha..

UNG CPR KO, d ko na nakuha.. sayang naman ung KISS ahaha.... I LOV--- ay este I MISS YOU PLA.. hahaha.. ingat palage at papakasalan pa kta ay este, kikilalanin pa lng pla kta haha.. :)) nasira nanaman keyboard kaasar :D

p.s. isang pick up line lng... NINE KA BA?

NAGMAMAHAL,

mindriddle (PILISOPONGUTAK) hahaha..

* * *

GUARD! GUARD! Sino ang nagpapasok sa stalker ko?! Call 911! Somebody Call 911! Hacker pakikuha ang bullet proof vest ko! HAHAHAHA! XD

Seriously, salamat sa paghanga mo sa akin bilang author. Hihihi! Isa ka sa mga taong nag-pupush sa akin na magsulat ng magsulat dahil ang hilig mong mag-comment. At hindi lang basta comment, todo react talaga. Maraming salamat talaga. :))

Saka wag kang mag-alala. Tutuluyan este magkakatuluyan sina Chaks and Chicks. Hindi pwedeng hindi. Kahit man lang sa story magkatuluyan sila, kahit hindi na sa tunay na buhay. Dahil ang buhay ay wheather wheather lang. Kuya Kim po para sa Senado! HAHAHAHA! XD

Saka uy, wag ka na nga. Si Popoy lang ang gusto ko. Nagpapakasaya siya muna ngayon sa piling ni Olive Oil na mukhang tuberculosis version ni Betty Boop! HAHAHAHA! XD Sumalangit nawa ang feelings ko kay Popoy na hindi matangay tangay ng bagyo. Wahaha!

Teka nga natatawa ako sa pilosopongutak. Parang sisig lang. Hahaha! XD Pero yung CPR na sinasabi mo ibibigay ko yan ngayon.. Hacker, pakikuha nga pang-bomba ng bowl sa CR. HAHAHAHAHA!

MailboxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon