LeleleyIII

477 12 11
                                    

May sinasapian. HAHAHAHAHA!

Dear Basha,

*bashing * bashing *bashing!! (Tunog ng baril yan) Hindi ako mamamatay tao, nagprapractice lang ng shooted, shouting, shower. HAHAHA.

Bakit ba ako nagsulat? Ay papansin kasi ako! HAHAHA. De joke.

Ganito kasi yun, bakit ang ganda ko? *ouch* truth hurts kasi. XD

Ito isa pa, bakit ang daming nanlalangaw, naliligaw, NANLILIGAW sakin? Char! Haha.

I need an ants, asher, answer. XD

Ang nakahithit ng mothballs,

Leleleylll

* * *

Ak! Tinamaan ako.... Binaril ako! Pakitawag nga si ano.. Si ano, yung si ano ba, alam niyo na kung sino yun. Pakisabi kailangan ko ng CPR! HAHAHAHAHAHA! Teka lang ha, calling.. calling LeleleyIII barilin mo ulit ako. Barilin mo lang ako ng barilin para may CPR ako palagi. Di ba meryenda yun? Ang alam ko brand ng chocolate yun. HAHAHAHA!

Teka nga muna, ano yung shooted, shouting, shower? Ang dami mo namang pina-practice wala naman akong naitindihan diyan. Ano ba yan, rap ba yan? Sana sinabihan mo ako para sinabayan kita. Boom boom pak kaboom boom pftt pfftt ka boom pfftt kaboom pffftttt.. Beatbox yan, hindi yan dasal. HAHAHAHAHA!

Alam ko ng nagpapapansin ka. Marami kayong nagpapapansin sakin kaya sanay na ako. Ang kapal ng Bashang 'to. Ang hangin! Woohooooo.. Magpapalit na ako ng pangalan. Glenda na pangalan ko! HAHAHAHA! So yun ang tanong mo, bakit maganda ka? Ano ba naman yan? Napakasimple ng tanong mo. Ilang beses kong sinasabi na kaya kayo gumaganda kasi ako ang ginagawa niyong salamin! Di ba, ang bilis kong saguti- Whoooooooosssshhhhhhhhh.. whooosssshhhhhhhhhhh.... whoooooosssshhhhhhhh....... tinangay ako ng sarili kong hangin!

About naman sa last question mo, bigla akong napaisip. Hindi mo naman ako ininform na isa ka palang tae. HAHAHAHAHAHAHAHA! Nilalangaw kasi. Gaaah! Si Basha nagpapa-block! I-block na yan! 

Oh ayan na ha. Sinagot ko na katanungan mo. Wag ka ng manghihingi ng kung anu-ano. May pa-ants ants ka pang nalalaman, ashtray lang ang meron ako dito. Kinakain ko kasi. HAHAHAHAHA!

Nakahithit ng Kiwi,

Basha na ubod ng ganda

MailboxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon