Fit N' Right

485 19 25
                                    

Chicks 'to.

Mga boys, naririnig niyo ako? Hoy! Narinig niyo ba ako? Tanggalin niyo kasi yang headset niyo ng marinig niyo ako! Ang sabi ko, chicks 'to *turo sa sarili* Jusko ha, Mailbox ko 'to kaya natural lang- *whoooosssshhhhhh..... whoooosssssshhhhhhhh.... whooosssssshhhhhhhh WHOSSSSSSHHHHHH*

Waaaaah! Tinangay ako ng sarili kong hangin. Bwiset! Makapag-chant na nga. Dahil uso ngayon ang bagyo at ulan, tungkol din dun ang chant natin. Sabay sabay tayo ha? Body wave lang ang steps natin. Body wave to the right, body wave to the left then kembot three times sa wish tapos split sa weeerk. Okay?

CHANT: WOOOOSH! WOOOSH! WOOOSH! WOOOSH! AWISHH WISSH! WISSSHH! *repeat* WOOOOSH! WOOOSH! WOOOSH! WOOOSH! AWISHH WISSH! WISSSHH!  WEEEEERRRRRKKK!

HOY BASHA MALALA KA NA! 

Wag niyong pansinin ang hacker. Ituloy niyo lang ang chant. Ang hindi sumunod tutubuan ng tuhod sa mukha! HAHAHAHAHAHAHA!

 Off to letter!

Dear Basha,

Alam mo, ang sipag mo. Hawaan mo naman ako ng kahit konting kasipagan oh? Lahat nalang ng mga kwento ko eh natengga at nilalangaw na. Kaya wala nang nagbabasa eh. Kasi mabaho na sila na para bang corpse o di kaya yung nga walkers. Hahaha. Pero seryoso, eto talaga yung tanong ko bh3. Babae ba talaga ako? Eh kasi may nabasa akong post sa fb tungkol daw sa feelings ng mga girls in a relationship. Eh halos lahat ng reaction ko habang nagbabasa eh, "eww" "yuck" "gross" "omg this is so not me". I have only been in two relationships last year & parang nawi-wirdohan talaga ako sa sarili ko. Yung tipong ayaw kong magpahawak ng kamay, ayaw kong magpa-akbay basta ayaw ko ng sweet na gawain. Hahaha. Pero gustong-gusto ko yung ako lang lagi ang pinapansin, pero ayaw ko namang mamansin. Yung parang nandidiri ako? HAHAHAHA powteksxz. Bigyan mo ko ng advice, Basha ha. Pero honestly, parang ayokong mag-commit. Dafuq ang bata ko pa naman dibadibs? Mehehehe. Labyu, bh3.

 

Love,

Fit N' Right

 

* * *

Hindi ako masipag, perfect ako. HAHAHAHAHA! Kidding aside, naalala ko sa letter mo ang 'last code' na nabuo namin ng dati kong boy bestfriend dito sa Wattpad. Meron kasi kaming code tungkol sa tenggang story, kapag natengga ibig sabihin 'hindi nag-shoshower' so kapag hindi nakakapag-update, meaning 'hindi ka naliligo'. The longer na hindi ka nakakapag-update, alams na kung ano ibig sabihin nun. HAHAHAHAHA! Wag na kayong magtanong kung sino ito wala tayo sa The Buzz. I just shared one of our besfriends' codes. XD

Alam mo sa totoo lang din hindi ako mushy. Ayaw kong dinadala ang mga gamit ko, ayaw ko ng PDA lalo na kung chararat ang couple ha. HAHAHAHAHAHA! Sa part ko kasi, kapag nakakakita ako ng good looking couples na nag-pPDA nag-cucutan ako, I'm all like "Aww... they're adorable. I want to have a love like that." Pero kung mga chararat naman ang mag-jowa, nandidiri talaga ako. Gusto ko silang sigawan ng "Hoy! Mag-suot nga kayo ng paper bag sa ulo kung maglalampungan kayo para hindi naman masakit sa mata." HAHAHAHAHAHA! I'm mean... Saan ko ba pinagkukukuha ang mean? 

Wag kang mag-alala, may ganyang babae. Hindi ka nag-iisa kasi ako ganyan din.. minsan. Hehehe. Pero chill ka lang, bata ka pa naman. One piece of advice lang din, don't enter into a relationship IF you are not ready. Kasi na-sesense kong hindi ka pa ready that's why nandidiri ka sa mga ganyan. Okay?

Sige, aalis na ako. Hacker, pakikuha ng walis tingting lilipad na ako! Oo, ginawa ko ng assistant ang hacker ng magkasilbi naman. HAHAHAHA!

MailboxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon