Sino namiss niyong lahat?! Alam ko namiss niyo ang kakalogan ko. Hihihi! Sorry Mailboxers ha lie low talaga ako at kapag lie low ako nahihirapan akong magbitaw ng joke. Nakatali kasi sa puno ng bayabas. Wahaha! Kahit na hindi na ako masyadong active, oo inactive na ako sa lagay na 'to, eh gagampanan ko pa rin ang pagiging... pagiging... err.. ano nga ba ako? Hindi naman ako love guru kasi puro kalokohan lang 'to. Ah basta pasasayahin ko pa rin kayo kahit paminsan-minsan na lang akong mag-oonline. Omaygad ang drama na, anong meron? Hahaha.
Dear Basha,
Hi Bashyyy! Uhm.. wala naman talaga akong problema pero dahil sabi mo para mag-trend ako ay sumulat ako sa'yo. Dahil peymwhore ako kunyari sige susulat na ko. Haha.
Magshe-share nalang ako ng walang kwenta kong lablayp. (Luuh)
Kasi dati, may ultimate crush ako super as in to the 9th level ang super gwapo talaga di ako OA mag-describe seryoso talga haha. Magaling sumayaw, ang bilis tumakbo (kalaro ko sya haha) tapos ang astig mag roller blades gawd! Edi yun dead na dead ako, tapos kainis talaga! Ginagawa nya kong tulay para sa pinsan ko sarap sapakin pero joke lang sayang muka nya. Syempre wala martyr ang peg ko edi nire-reto ko sya sa pinsan ko edi ayun busted na ko hahaha.
yung mga panahon nauuso yung 143 chuchu na yan na akala ko no. ng mga fastfood chain lang naman, seryoso yan ay
may nabasa ako sa cellphone na text, galing kay crush sheeeet kilig pwet ako! Gawd! Tapos ayun nakalaga..
"Shit.. 143 di ko alam bakit."
Edi nanlaki mata ko as in O__O hanudaaaaw? eh yung pinsan ko nabasa sabay sabing "Ano yan? Hala! I love you daw!"
Muntik na kong mahimatay sa kiig shete talaga nang maalala kong cellphone pala ng ate ko yun! My gosh! Double kill! Sila na pala.
Malandi pala si crush ayaw kasi sa kaniya ng pinsan ko ate ko tuloy pinuntirya hahaha! Pero ngayon wala na kong paki kasi nag-break din sila. At matagal na yun di ako bitter! XD
Ayun lang gusto ko lag mag-share.
So Basha, pwede hingin no. ni Popoy? Hahahaha! Joke. Ge. Byeee! Salamat sa pagbabasa.
Lubos na nagugutom,
Chenalyn Chorva
* * *
Omaygad. Na-bother ako nung ginawa kang tulay. Anong klase ng pag-iisip meron ang crush mo? Kumusta naman ang pag-cocosplay mong tulay? Sana hindi ka magiba, dadaan pa diyan si Majimbo. Yung hacker pala 'to. Umalis si Basha, nag-Dubai. Nag-apply bilang cactus!
Yang crush mo na iyan malandi ha. Higad ba siya dati? HAHAHAHA! Pakisabi sa crush mo, single ako- I mean may kilala akong nagtatanggal ng kati, si WOLVERINE! Pakamot natin yung mahaba niyang ano... paa. HAHAHAHAHA! XD At sumeguey ka pa talaga kay Popoy ha. Akala mo naman hindi ko ibibigay. Oh ito number niya, TRX 143. Number talaga yan.. plate number niya yan. HAHAHA!
BINABASA MO ANG
Mailbox
RandomHindi po ito story. Compilation ito ng mga letters na ipinadala sa akin. Yep, papalitan ko na si Ate Charo pero duh maliit ang nunal ko. :)