Hi to GlamourBlck Thank You sa pagawa ng cover. I really appreciate that, so sa uulitin ulit. Thank you❤️
*Mike's P.O.V*
"AHHHH!!!! TAENA!!!!PAPATAYIN KO NA TALAGA ANG IMPAKTANG YUN!!! SUMUSOBRA NA SIYA!!!!!BITAWAN MO AKO!!!! SABING BITAWAN MO AKOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
At nabasag na po ang eardrum ko! Wala na akong naririnig, bingi na ako! Jk! ^_______^
"Mich, pakihinaan mo nga yang boses mo. Para kang nakalunok ng microphone.", saad ko habang hawak siya sa magkabilang braso.
Panubanaman, balak niyang sugurin si Arrianne. Gusto na atang magpakamatay ng babaing ito. Alam naman niya kung gaano ka delikado ang sitwasyon ngayon. Si Arrianne, hindi iyon titigil hanggat hindi niya nakukuha lahat ng gusto niya.
"Arrrrrrgggggghhhhhh!!!!!!!", inis niyang sigaw saka muling naupo sa damuhan.
Nandito kami ngayon sa malawak na damuhan sa likod ng bahay nila. Ito ang unang pagkakataon na nakapasok ako dito. Kapag hinahatid ko kasi siya, hangang gate lang ako. Hindi naman kasi ako inaalok na pumasok ng isang ito. Siya na talaga ang perfect example ng pilipinong magiliw sa mga panauhin. Psh!
Pero aaminin ko,sobrang laki ng bahay nila. Akala ko nga nong una, pulubi ang babaing toh. Hindi mo kasi makikitaan ng kahit anong kaartehan sa katawan. Pero mayaman din pala ang isang ito.Yun nga lang napakaiskandalosa, napakaingay, warfreak pero maganda, matalino, magaling sumayaw, ma---teka, bakit biglang naging compliment yung last part? TSS!!"Ipa shot to kill ko kaya ang impaktang yun? O kaya lasunin ko para patay agad? Hindi, mas maganda kapag unti unti siyang mamatay. Para maramdaman niya ang bawat sakit",kausap niya sa sarili niya, obviously dahil nakatalikod siya sakin.
Naupo ako sa tabi niya.
"Mich, may sasabihin ako sa iyo. Tungkol ito kay Arriane. Pero ipangako mo muna na wala kang gagawin hanggang dumating ang araw ng engagement nila ni josh?".
Biglang nagbago ang mukha niya sa sinabi ko. Then all of a sudden, lumipad ang palad niya sa kwelyo ng damit ko.
"May tinatago ka ba sakin?!", tanong niya ng may nanlilisik na mga mata.
BINABASA MO ANG
Dear Diary (On Going)
Fiksi Remaja(On Going) This book is full work of fiction, truly means that the Names, Places, Incidents are produce by the author's imagination. Ang anumang pagkakapareho sa tao, living or dead are actually coincidental!