Part 37 (I love you)
Warning: Contains scenes that are not suitable for readers below 18 years old. Read at your own risk.
"Ano ba! Bitawan mo nga ako!" Pagpupumiglas ko.
Pumasok kami sa elevator at kaagad niya akong tinulak sa isang gilid pagkasirado nito. Taas baba ang aking dibdib dahil sa paghingal. I'm still raging with anger at what he did. He did a very scandalous scene kanina sa harap ng mga kasama namin. Pano kung pag-usapan nila kami? Paano kung ma-misunderstand nila ang nangyari kanina?
He stepped closer to me and pinned me on the wall. His jaw is clenching as he stared in my eyes.
"Three years. Three fucking years and I still love you." May diin niyang sabi.
Nanghina ako sa kaniyang sinabi. Hindi ako makagalaw at hindi ko alam kung ano'ng isasagot sa sinabi niya. Shit. I still love you too, moron!
"Hinanap kita after graduation. And when I finally found you, I didn't have the guts to get closer to you. Naging duwag ako at pinagmasdan lang kita sa malayo. I founded this company for you. Gusto ko na kung makahanap ka ng trabaho ay sa akin ka pa rin mapupunta. And you did. Nag-apply ka sa kompanya ko. Hindi ako umuwi kaagad dito dahil naghahanap ako ng lakas ng loob para makausap ka."
Hinaplos niya ang aking mukha at pinalandas ito sa aking labi. I bit my lower lip because of what he did.
"But fuck, hindi ko kaya na tingnan ka lang sa malayo. Hindi ko kaya na habang buhay nalang akong maduduwag. Ria, I still love you. Please, I beg you to love me back too."
Lumandas ang mga luha ko sa mata na kanina ko pa pinipigilan. Gosh, I miss him. I miss his touch, I miss his voice, I miss everything about him.
Pinahid nya ang mga luha ko gamit ang kaniyang daliri.
"Sshh. Please. I don't want to see you cry." He whispered.
He kissed my tears away as I close my eyes because of what he did.
"I still love you too, Luis. I'm sorry for everything." I said.
"I should be the one saying sorry. Pinagdudahan ko ang pagmamahal mo noon. Mabilis akong naniwala kay Mommy. I hurt your feelings and I'm sorry for that day. Pinagsisihan ko ang lahat ng sinabi ko sa'yo noon. I love you."
"I love you too."
He kissed me. Slow and passionate. Bumukas ang pintuan ng elevator pero hindi kami natigil sa aming halikan. Hinawakan niya ang pang-upo ko at pinisil iyon. Kaagad ko namang pinulupot ang aking mga paa sa kaniyang baywang ng buhatin niya ako. His kisses went to the back of my ears and down to my neck. He licked, kissed and bites it and I can't help but to moan. Diniin ko ang kaniyang ulo sa aking leeg at sinabunutan ang kaniyang buhok dahil sa sensasyon na nararamdaman.
I can feel the foamy bed ng inihiga nya ako doon. Bumaba ang kaniyang mga halik sa dibdib ko. I can feel his hands inside my blouse and searched for my breast. He didn't unhook my bra as he massaged it with his expert hands. Dumagdag ang kaniyang ginawa sa sensasyon na nararamdaman ko. I can feel that I'm already wet down there.
With just a snap, wala na akong pang-itaas na suot at tanging shorts ko nalang ang natitira. His mouth went to my breast and lick, suck and bites my nipples. I continued to moan with the intense pleasure he gave me. Ang isa niyang kamay ay nilalaro ang aking kabilang dibdib habang ang isa naman ay bumaba hanggang sa maabot niya ang pagkababae ko.
"Oh, Luis." I moaned.
His kisses went back to the back of my ears.
"You're already wet, baby." He whispered.
BINABASA MO ANG
Unwavering (Montediragon Series #2)
RomanceAzariah Kieth Torres. She's wild, party girl. Untamed young lady. Definitely not his type. Luis Harold Montediragon. He's cold, silent, hates parties. Definitely an opposite of her. Ngunit, kaya ba nilang hindi magdalawang isip sa isa't-isa? Can the...