A/N

10.7K 505 21
                                    

I just want to say thank you for those who keep reading my so lame story.

Sa totoo lang ay hindi ko inaasahan ang lahat ng ito. I started writing nung G7 ako up until now.

Noong sinulat ko to ay wala talaga sa isip kong tapusin to, masyado lang akong bored kaya naumpisahan to. At first, iniisip ko kung may magbabasa ba? pero binalewala ko na lang its either may magbasa or wala then good tutal katuwaan lang naman to.

Pero bigla na lang ako nagulat nung nagkaroon ng 17 reads makalipas ang dalawang araw na ipublish ko ang chapter 1, hindi talaga ako makapaniwala that time kaya tinuloy tuloy ko ang pagsusulat. Para sa akin ang 17 reads na yun ay napakalaki na kaya ang tuwa ko talaga.

Napapansin niyo ay sobrang bagal kong mag ud, umaabot ng taon o buwan bago ako mag pub ng chapter dahil nga sa sobrang katamaran ko. Pero nung napub ko ang chapter 2 mas lalo akong nagulat ng nasa 50+ reads na. Hindi ko talaga alam kung anong mararamdaman ko noon. Ilang beses ko na din pinalitan yung plot ng story mula umpisa kaya sa mga unang nakabasa nung unang unang gawa ko way back Nov.2018. Please read it again kasi iba na yung plot niya.

Ang panibagong plot po ay naumpisahan ko noong 08-04-19.

Ang hirap din buoin ng bawat chapter, madalas akong magdalawang isip na baka mamaya yan sabihin na masyado siyang cliché, masyadong lame, ang daming mali. Sa isang chapter umaabot ako ng 7 oras mabuo lang yon kasi I'm a having a hard time thinking, dahil puro negative thoughts ang nasa isip ko.

Kaya nagpapasalamat talaga ako sa mga nagbabasa. And I can't believe na in short spat of time ay may 4k reads na. I'm so overwhelmed. Thank You guys!!

You guys can feel free to correct me kung may nakikita kayong mali.

Feel free to criticize me but know your limitations,

feel free to ask me anything.

Feel free about everything, just know your limitations at siguraduhing hindi darating sa puntong makakasakit kayo.

^_^

Mr.Playboy Meets Ms. Nerd [COMPLETED]Where stories live. Discover now