- Willert -
I heard a footsteps coming near on us. Marahil ay ako lamang siguro ang nakapansin dahil busy sa kakalaro si Throi at Dwayne. Hindi ko na ito pinag-aksayahan pang lingunin dahil nararamdaman ko na ang presensya niya sa likuran namin. I think its a her, base on her natural sent. Her scent suddenly gave me a goosebump.
" Kuya, patulong naman pabuhat nong mga gamit ko." Sabay sabay kaming napalingon, unang tumayo si Dwayne habang ako ay pinagmamasdan ang kabuuan niya.
"Nasaan ang mga gamit mo?" Dwayne asked.
I never knew Dwayne has a sister. I scanned her from head to toe. The first time I laid my eyes on her, I know she already caught my attention.
The first things I noticed was she's different. She's wearing a spectacles on her eyes and her hair is braid in two side. Her clothes are...oh well. Not suitable on her. I can say she's a nerd at napatunayan nga noong unang beses ko siyang makita sa school.
Kung ikukumpara ang ayos niya sa bahay ay malayong malayo sa ayos niya sa school. She always wear big size loose shirt that makes her different from the others. Noong makita ko siya sa bahay nila ay kakaiba ang ayos niya. She wears a spaghetti sando that's makes her body figure visible and her shorts was too short.
Simula noon ay lagi ko siyang pinagmamasdan. I don't know but I have this feeling that everytime I see her my heart beats gone wild. Kinakabog ng malakas ang puso ko at madalas akong hindi mapakali.
"Ahmmm, W-Willert?" Napalingon ako sa gilid ko nang marinig ang isang boses. My heart pounded loudly.
I tried to composed myself. I hid my true emotion with a cold one. I don't want her to see how whipped I am on her.
"What?" I coldly ask. Pinigilan ko ang ngiting gustong lumabas sa mga labi ko nang makita itong tensyonado at hindi mapakali.
"What?" This time I soften my voice.
"K-kasi..."
Lumapit ako sa kanya kaya bahagya itong umatras. I looked at her full of amusement. Saka ko lang muling napagmasdan ang kabuuan ng mukha niya. I wonder what she looks like if she remove her spectacles.
"Kasi? What is it Ataska?" Lumapit pa ako ng husto sa kanya.
I saw how her face heated up, did she just blush?
I couldn't contain my chuckles. Hinapit ko ang bewang niya, nagulat siya sa ginawa ko kaya biglang nanlaki ang mata niya. Damn, she's so cute.
"Kasi gusto kita!" She shouted it. My eyes widen and damn, parang kinikiliti ang tiyan ko sa narinig.
Bigla ko siyang tinulak at nag iwas ang tingin, why do I feel so gay? Fuck. I muttered some curse when I felt my ears heated up.
I looked at her again, her eyes became teary and I don't know what to do. I'm panicking inside, I just can't believe she likes me. May nagdiwang sa loob ko ngunit agad itong napalitan ng inis ng may bumato sa akin ng matigas na bagay, agad akong napabangon at pinunasan ang pawis sa aking noo.
Damn, it's just a dream.
Fuck!
Nakaramdam ako ng panghihinayang ng malamang panaginip lang pala ang lahat. I tried to sleep again and tried to continue my dreams ngunit wala ring nangyari. Napahilamos ako ng mukha at bumangon na. I frustratedly sighed. They say a dream is opposite from the reality. And it means she will never like me.
It's been one and a half year and I'm totally whipped on her. Lagi ko siyang napapanaginipan. Bawat araw at buwan na lumilipas ay mas lalong umuusbong ang nararamdaman ko sa kanya. Sinubukan kong ibaling sa iba ang nararamdaman sa kanya but I just can't. I tried to bed women. Everytime I saw her, I will kiss another girl. It pains me everytime I saw her not paying attention on me. Tila wala siyang pakealam sa presensya ko.
YOU ARE READING
Mr.Playboy Meets Ms. Nerd [COMPLETED]
Novela JuvenilShe's rich, her family is well-known, her brother is popular in their school, and she has everything. She's not an ordinary girl who goes clubbing at night, likes to socialize with others. She's a loner 'til she met her bestfriend. Everybody hates h...